- Biển số
- OF-9173
- Ngày cấp bằng
- 3/9/07
- Số km
- 4,964
- Động cơ
- 567,424 Mã lực
Đấy,đáng yêu thế mà mợ giờ mới cho lên.Hihi, thế để e treo cái mới cận cảnh hơn nhá
Đấy,đáng yêu thế mà mợ giờ mới cho lên.Hihi, thế để e treo cái mới cận cảnh hơn nhá
Đây mới là lập luận vô lý này:Chạy thì ghi biển số rồi phạt nặng kết hợp báo chốt sau chặn bắt, đuổi rồi gây tai nạn cho người đi đường thì thật là ngu xuẩn. Trường hợp tội phạm thì lại khác.
Vẫn không ổn cụ ạ.Cấm csgt đuổi thôi nhé. Còn các lực lượng khác hỗ trợ như công an, cơ động, trật tự vẫn đuổi bt... Các cụ khỏi phải tranh luận nhiều
Việc cấm này là VĂN MINH.Cần phải hiểu các phương tiện tham gia giao thông chủ yếu là xe moto, việc đuổi sẽ có nguy cơ gây tai nạn cho nhiều người.
Hay cụ đạp tay Tô Lâm xuống, ngồi thay vào cái ghế của ông ta ???Ở bển, nó đuổi ngay vì nó sợ rằng, cu lái xe kia, do đi xe trộm cắp chẳng hạn, sẽ phi bừa và do đó, gây tai nạn cho người khác.
Tiếp theo, nếu bác xem đủ trên Youtube, bác sẽ thấy nó đi từ từ, đợi back up, đợi cu kia ra chỗ được cho là an toàn, Highway chẳng hạn, nó mới lao xe nó vào chèn.
Tôi thì ủng hộ nghiêm lệnh của đồng chí lãnh đạo: từ mai, tôi mà bị vẫy, cứ việc chổng mông tủm 1 phát vào mặt đồng chí áo vàng, rồi túc tắc đi cũng chưa muộn.
Một lệnh cấm ngu xuẩn.
Về nguyên tắc, khi anh vi phạm rồi bỏ chạy là có thể gây nguy hiểm cho người khác, cs có thể thực hiện biện pháp mạnh để ngăn chặn. Tuy nhiên, ngược lại, cho phép dùng súng dễ dàng cũng có nguy cơ cs lạm dụng súng.Không đc đuổi nhưng đc bắn què em ủng hộ
Ngu xuẩn ở chỗ gây tai nạn cho người không liên quan, Sếp CS đã thấy điều này nên không cho đuổi nữa mà vẫn còn người ngu muốn đuổi để làm hại người khác.Đây mới là lập luận vô lý này:
1- ghi lại biển rồi phạt - ảo tưởng ở VN, với thực trạng xe máy và khả năng quản lý như hiện nay.
1- báo chốt sau rồi chặn bắt - dễ nhỉ, đường HN, SG đâu phải đường quốc lộ chỉ một hướng chạy.
Chặn được người hiền lành chứ thằng đã rắp tâm bỏ chạy thì nó có dừng xe chờ cho chặn bắt không, hay cũng phải truy đuổi, dùng phương tiện chặn, lại gây tai nạn.
3- trường hợp tội phạm thì khác cái gì? truy đuổi nó không có nguy cơ gây tai nạn như truy đuổi bọn vi phạm luật giao thông à?
4- bộp chộp coi lập luận khác mình là ngu xuẩn thì nhiều khả năng phải xem lại đầu óc mình có thật bình thường không.
Cứ thằng chủ xe mà phạt, việc khoặc gì phải xoắn, ai cho mài bán mà đoé sang tên, giờ tao cứ mài tao phệt, em dự 100% các ông đã mua bán xe tìm cái xe mềnh đã bán để làm thủ tụcXe nó mua bán ko sang tên đổi chủ thì ghi lại biển số có ích gì? Bắt sang tên đổi chủ thì các cụ lại cũng viện đủ thứ lý do củ chuối ra để chửi.
Phạt nguội là một biện pháp triệt để mà văn minh, chỉ có bọn ăn bẩn mới không muốn điều đó cụ nhể.Cứ thằng chủ xe mà phạt, việc khoặc gì phải xoắn, ai cho mài bán mà đoé sang tên, giờ tao cứ mài tao phệt, em dự 100% các ông đã mua bán xe tìm cái xe mềnh đã bán để làm thủ tục
Thế ra không thể tin đc cái bọn nói một đằng làm một nẻo à cụ ?Bà hàng nước gần nhà em dự vẫn mồm nói, tay làm. Cái cấm này chẳng qua làm xoa dịu cái vụ cơ đông diễn ra hôm qua, hôm kia thui.
Em cũng phản đối. Pháp luật phải có kỷ cương. Ko thì loạn mất ạh.Không tán thành điều này.
Cấm như thế có khác gì khuyến khích người ta vi phạm luật giao thông.
Trẻ trâu tha hồ vi phạm. Bị csgt tuýt còi thì chạy là xong.
Tai nạn không giảm mà còn tăng.
Luật pháp không còn nghiêm nữa.
Với lý do nếu truy đuổi có thể gây tai nạn cho người khác và bản thân kẻ vi phạm là không thoả đáng.
Có điều luật nào cho phép cấm csgt truy đuổi để thực thi pháp luật?
Đây là một quy định sai luật?
Trước đây, đã có một quan chức CA quy định miệng điều này, em đã thấy không ổn.
Bây giờ phòng csgt HN quy định lại, em tiếp tục phản đối.
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/ca-m-canh-sat-giao-thong-truy-duo-i-nguo-i-vi-pha-m-3508935.html