- Biển số
- OF-88737
- Ngày cấp bằng
- 16/3/11
- Số km
- 42
- Động cơ
- 407,170 Mã lực
- Tuổi
- 45
Em đang tìm hiểu để mua xe, các cụ đang chạy dòng C cho em vài lời khuyên với ạ. Và tài chính em để 600 triệu liệu đã mua được chưa ạ. Em cảm ơn các cụ
Tầm đấy cụ có thể tìm được C300 AMG rồi nếu cụ không ngại V6 3.0. Dòng này lành tính, chi phí chăm xe tiết kiệm khoảng 25tr-30tr/ năm. Cảm giác lái tốt, hình thức, tính năng thể thao. Cụ thích Merc, hoàn toàn có thể chơi C, không phải băn khoăn, nghe nói nhiều quá lại hoang mang. Gặp xe, chạy thử. Ra gara, gặp các chủ xe cùng đời, hỏi thẳng họ về kinh nghiệm sử dụng. Cụ sẽ quyết được thôi.Em đang tìm hiểu để mua xe, các cụ đang chạy dòng C cho em vài lời khuyên với ạ. Và tài chính em để 600 triệu liệu đã mua được chưa ạ. Em cảm ơn các cụ
em lại thích động cơ v6, c200 c250 em thấy bảo ko bền về cam. Giờ chỉ cần tìm được xe ngon từ người dùng càng tốt chứ ko sợ nữa rồi cụ ạTầm đấy cụ có thể tìm được C300 AMG rồi nếu cụ không ngại V6 3.0. Dòng này lành tính, chi phí chăm xe tiết kiệm khoảng 25tr-30tr/ năm. Cảm giác lái tốt, hình thức, tính năng thể thao. Cụ thích Merc, hoàn toàn có thể chơi C, không phải băn khoăn, nghe nói nhiều quá lại hoang mang. Gặp xe, chạy thử. Ra gara, gặp các chủ xe cùng đời, hỏi thẳng họ về kinh nghiệm sử dụng. Cụ sẽ quyết được thôi.
nhìn thế này thấy hợp lý cụ nhỉ, nhưng sao mỗi năm cụ lại làm gì động cơ với thước lái vậy
Gửi cụ thống kê của em, em xài đồ OEM thôi
thank cụ, xăng thì ko lo lắm, tốn xăng nhưng được cái bốc và an toàn là em chịu chơi. Em đang tìm hiểu xem dòng này hay hỏng vặt ko để mua rồi sửa cho đẹp hẳn 1 lần để đi ko phải suy nghĩTầm tiền 550 giờ có C300 AMG đời 2011 rồi. Bản AMG đẹp hơn bản thường khá nhiều. Xăng cộ như em đi làm ở thành phố dưới tỉnh tầm 11-11,5l/100km còn đường trường em đi khéo nhất là 7,6l/100km. Kiếm được xe đều thì chi phí sửa chữa thay thế trung bình tầm 20tr/năm chưa tính xăng với mức chạy tb 1 năm khoảng 2 vạn.
Em cứ tính dự trù mỗi năm như thế để thay đồ cho 2 cái khoản tương đối phức tạp, vì cái này tùy thuộc vào độ hên xui của bác. C200, c250 bị cam nhưng thường 10 vạn bị 1 phát thôi, cụ thay xong thì không bao giờ bị lại do cái chi tiết đấy chỉ xe 2012 đổ về trước bị lỗi từ phía Merc. Thật ra em cũng thích máy V6 hơn nhưng đi phố nhiều thì sẽ tốn hơn khoảng 2l/km, ngoài ra c300 lò xo hạ thấp, phuộc cứng nên đi hơi xóc.nhìn thế này thấy hợp lý cụ nhỉ, nhưng sao mỗi năm cụ lại làm gì động cơ với thước lái vậy
cụ chia sẻ thêm vài bệnh kinh niên của dòng này được ko, và xe tầm 10 vạn rồi thì nên thay hay để ý hạng mục nào (vì sau 8 năm em nghĩ xe đi được 10 vạn rồi)Em cứ tính dự trù mỗi năm như thế để thay đồ cho 2 cái khoản tương đối phức tạp, vì cái này tùy thuộc vào độ hên xui của bác. C200, c250 bị cam nhưng thường 10 vạn bị 1 phát thôi, cụ thay xong thì không bao giờ bị lại do cái chi tiết đấy chỉ xe 2012 đổ về trước bị lỗi từ phía Merc. Thật ra em cũng thích máy V6 hơn nhưng đi phố nhiều thì sẽ tốn hơn khoảng 2l/km, ngoài ra c300 lò xo hạ thấp, phuộc cứng nên đi hơi xóc.
Bệnh kinh niên: ngoài vụ cam của máy M271evo (c200,c250), thì cụ cần để ý cái khóa vô lăng ESL, khi cắm chìa nó kêu xoành xoạch không đều, hoặc kêu yếu, thì cụ phải thay ngay không nó sẽ nằm đường, thay cái này là thay cái motor nhỏ nhỏ, cả công độ 1.5m đổ lại, hoặc chơi bộ bypass thì ko bao giờ bị lại, nhưng em thích cái tiếng xoạch xoạch nghe rất phê. Ngoài ra trời nóng trên 30 độ, xe sẽ chuyển số hơi chậm ở số 1,2 để kéo cái đều hòa, cái này là tính năng nhiệt đới hóa cho Merc VN, một số cụ tắt được, tắt đi là lại cực êm.cụ chia sẻ thêm vài bệnh kinh niên của dòng này được ko, và xe tầm 10 vạn rồi thì nên thay hay để ý hạng mục nào (vì sau 8 năm em nghĩ xe đi được 10 vạn rồi)
Cũng khá lành, mình đi từ 2014 đến giờ, cái nào hỏng nó sẽ báo nên yên tâm đi, đến kỳ thì thay dầu. Giờ sửa chữa ngoài cũng rẻ.thank cụ, xăng thì ko lo lắm, tốn xăng nhưng được cái bốc và an toàn là em chịu chơi. Em đang tìm hiểu xem dòng này hay hỏng vặt ko để mua rồi sửa cho đẹp hẳn 1 lần để đi ko phải suy nghĩ
Em đang tìm C300 đời cuối 2011, 2012, còn đời 2013,14 máy vẫn vậy chỉ thêm của nóc và vài option về ghế da lộn, bọc vô lăng.. mà đắt hơn cụ nhỉ
vâng, khá chi tiết rồi ạ. Có GLC rồi thì cụ bán bớt c250 đi chứBệnh kinh niên: ngoài vụ cam của máy M271evo (c200,c250), thì cụ cần để ý cái khóa vô lăng ESL, khi cắm chìa nó kêu xoành xoạch không đều, hoặc kêu yếu, thì cụ phải thay ngay không nó sẽ nằm đường, thay cái này là thay cái motor nhỏ nhỏ, cả công độ 1.5m đổ lại, hoặc chơi bộ bypass thì ko bao giờ bị lại, nhưng em thích cái tiếng xoạch xoạch nghe rất phê. Ngoài ra trời nóng trên 30 độ, xe sẽ chuyển số hơi chậm ở số 1,2 để kéo cái đều hòa, cái này là tính năng nhiệt đới hóa cho Merc VN, một số cụ tắt được, tắt đi là lại cực êm.
Tầm 10 vạn thì cụ check dàn cò, gioăng phớt, bugi, bơm trợ lực, cụm phanh, rô tuyn cân bằng, 4 càng I trước, 4 cây phuộc, bơm cao áp turbo, két làm mát dầu, dầu cầu sau.
Con c250 của em lấy từ 7.2011, chạy hơn 9 năm, gần 14 vạn, máy nổ êm chả kém GLC250 mấy vì em đang chạy cả 2 con, chưa bao giờ phải nằm đường gì cả.
đúng, chịu khó để ý chút là có xe ngon đi, quan trọng là giờ kiếm được 1 chiếc xe chất cũng khó cụ ạCũng khá lành, mình đi từ 2014 đến giờ, cái nào hỏng nó sẽ báo nên yên tâm đi, đến kỳ thì thay dầu. Giờ sửa chữa ngoài cũng rẻ.
rất chi tiết và rõ ràng cụ ah
Gửi cụ thống kê của em, em xài đồ OEM thôi
Nhà em ai cũng biết lái nên lấy thêm thôi, ngoài ra nó còn là vật may mắn nữa cụ à.vâng, khá chi tiết rồi ạ. Có GLC rồi thì cụ bán bớt c250 đi chứ
- Xe em cũng cứ trời nóng là sang số chậm, ko hiểu tắt cái anyf ở đâu?Ngoài ra trời nóng trên 30 độ, xe sẽ chuyển số hơi chậm ở số 1,2 để kéo cái đều hòa, cái này là tính năng nhiệt đới hóa cho Merc VN, một số cụ tắt được, tắt đi là lại cực êm.
Tầm 10 vạn thì cụ check dàn cò, gioăng phớt, bugi, bơm trợ lực, cụm phanh, rô tuyn cân bằng, 4 càng I trước, 4 cây phuộc, bơm cao áp turbo, két làm mát dầu, dầu cầu sau.
Cụ tham khảo cụ Nhất, Việt Đức gara, 87 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội. Mấy món em kể trên thì check thôi, kém thì thay cho ngon.- Xe em cũng cứ trời nóng là sang số chậm, ko hiểu tắt cái anyf ở đâu?
- Những cái cụ bảo check như thế kia thì là thay mới hay vệ sinh bảo dưỡng nhỉ? Em cảm ơn