C250 động cơ hơi ồn, sơn dễ bị xước dăm

C63 BlackSeries

Xe đạp
Biển số
OF-93615
Ngày cấp bằng
1/5/11
Số km
23
Động cơ
402,430 Mã lực
Em đang chạy C250 2012 được 850 km. Em thấy tiếng động cơ hơi ồn. Bác nào quen thuộc với dòng này tư vấn em tiếng động cơ vậy có bình thường không?

Vấn đề nữa là sơn dễ bị xước dăm quá. Mỗi lần rửa xe về là nắp capo lại thêm vài vết xước nhỏ. Tuy không ảnh hưởng lắm nhưng lúc có ánh sáng chiếu vào nó cứ vằn vện. Em nghe nói sơn nano có thể chống loại xước này. Bác nào làm rồi tư vấn em cái nhé.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Động cơ ồn là vì nó có kompressor, quan trọng là cách âm có tốt không thôi chứ ngồi bên trong ca bin rồi thì nó kêu gào làm sao kệ cha nó. Còn các vết vằn vện thì 100% xe nào cũng có hết, chả phải xước gì đâu.
 

MoonMax

Xe điện
Biển số
OF-19478
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
2,736
Động cơ
528,334 Mã lực
Xước dăm kiểu đấy cụ để ý cái chỗ rửa xe, nhiều thằng ẩu nó rửa lốp, rửa gầm xong lại mang lên rửa capo, sườn... chứ sơn Mer vừa dày vừa bóng còn gì để chê nữa
 

newest

Xe tải
Biển số
OF-27400
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
248
Động cơ
488,480 Mã lực
Thế C200 có fải máy Kom ko hả các cụ ???
 

Airbus A380

Xe tải
Biển số
OF-38177
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
375
Động cơ
474,650 Mã lực
Website
www.vnn.vn
Em đang chạy C250 2012 được 850 km. Em thấy tiếng động cơ hơi ồn. Bác nào quen thuộc với dòng này tư vấn em tiếng động cơ vậy có bình thường không?

Vấn đề nữa là sơn dễ bị xước dăm quá. Mỗi lần rửa xe về là nắp capo lại thêm vài vết xước nhỏ. Tuy không ảnh hưởng lắm nhưng lúc có ánh sáng chiếu vào nó cứ vằn vện. Em nghe nói sơn nano có thể chống loại xước này. Bác nào làm rồi tư vấn em cái nhé.
Em đi chiếc C250 2012 của người bạn 2 ngày nhưng so sánh với C250 đời 2009 thì cách âm khá tốt. Độ ồn ở đây là do supercharge của xe hoạt động nhưng không thực sự ồn lắm

Rửa xe thì do bên chổ rửa họ dùng khăn cứng quá, cụ ghé Sonax mua một chai dung dịch đánh bóng về mà dùng
 

mercedesviet

Xe buýt
Biển số
OF-81800
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
949
Động cơ
423,666 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Benz Vietnam Star
C 200 2012 và C 250 2012 đều là động cơ CGI không phải Kom bác ợ.
 

scb360

Xe tăng
Biển số
OF-33396
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,313
Động cơ
490,410 Mã lực
Động cơ mer ồn là đúng, tạo cảm giác phấn khích khi tăng tốc, cụ mà ngồi benley sẽ thấy động cơ cũng kiểu kiểu vậy, do đặc điểm nhà sản suất rồi, chứ ổn ở đây k mang nghĩa là lởm. Còn sớc dăm thì xư nào cũng vậy thôi, so với các loại xe lắp trong nước thì sơn mer e thấy ngon đấy, khá lỳ do được sơn từ Đức rồi
 

C63 BlackSeries

Xe đạp
Biển số
OF-93615
Ngày cấp bằng
1/5/11
Số km
23
Động cơ
402,430 Mã lực
Thanks các cụ đã tư vấn. Xíu nữa đã hí hửng tưởng được hãng đổi cho xe mới do lỗi động cơ hic hic. Nhưng lúc xe đang dừng, vòng tua máy chỉ nhỉnh hơn 1000 rpm 1 chút mà turbo chỉ kích hoạt trên 1500 rpm. Trước em đã chạy Boxter S và M3 4.0 nhưng lúc đỗ xe, máy không ồn như C250. Turbo là tăng áp còn Kompressor là siêu nạp (supercharge), hơi khác nhau 1 chút ợ.

Còn vụ sơn nano cụ nào làm rồi tư vấn em cái. Các cụ có thấy cốp xe C chật không ạ, loay hoay mãi với nhét đc 1 bộ gậy golf vào.
 

mercedesviet

Xe buýt
Biển số
OF-81800
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
949
Động cơ
423,666 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Benz Vietnam Star
Sặc
CGI chỉ là thêm tý công nghệ phun trực tiếp, còn bản chất vẫn có turbo để 1.8 nhưng vẫn 184Hp chứ ^:)^
bác nói đúng nhưng sự so sánh đó hơi khập khiễng. Nếu em không nhầm thì
Kompressor chính là chỉ lọai động cơ có supercharge
còn CGI là động cơ sử dụng Tubocharge. còn CGI (Charged Gasoline infection) là công nghệ phun xăng trực tiếp vào buồng đốt với áp suất cao và phân tầng thông qua bộ vi xử lý để đạt được hiệu quả tối ưu. CGI là một công nghệ nằm trong gói Blue Efficiency.
Nếu em sai các cụ cứ bỏ quá cho để em vỡ thêm được nhiều thứ.
Thân!
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Thanks các cụ đã tư vấn. Xíu nữa đã hí hửng tưởng được hãng đổi cho xe mới do lỗi động cơ hic hic. Nhưng lúc xe đang dừng, vòng tua máy chỉ nhỉnh hơn 1000 rpm 1 chút mà turbo chỉ kích hoạt trên 1500 rpm. Trước em đã chạy Boxter S và M3 4.0 nhưng lúc đỗ xe, máy không ồn như C250. Turbo là tăng áp còn Kompressor là siêu nạp (supercharge), hơi khác nhau 1 chút ợ.

Còn vụ sơn nano cụ nào làm rồi tư vấn em cái. Các cụ có thấy cốp xe C chật không ạ, loay hoay mãi với nhét đc 1 bộ gậy golf vào.
Thế thì chuyển sang tennis, đút vào đủ 20 cái vợt luôn. =)) =)) =))
 

C_class

Xe tải
Biển số
OF-35604
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
209
Động cơ
475,500 Mã lực
Sặc
CGI chỉ là thêm tý công nghệ phun trực tiếp, còn bản chất vẫn có turbo để 1.8 nhưng vẫn 184Hp chứ ^:)^
C250 là 204hp bác ạ. còn C 200 Kom mới là 184hp. Không biết các bác sao chứ em chạy xe lại thích nghe tiếng máy U..U... mới phấn khích. em nghĩ có lẽ Mer làm như vậy là có lý do đấy các bác ạ. Còn kiểm tra độ cách âm của xe phải so sánh độ ồn ở ngoài và trong xe mới đúng.
 

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,274
Động cơ
480,670 Mã lực
Em đang chạy C250 2012 được 850 km. Em thấy tiếng động cơ hơi ồn. Bác nào quen thuộc với dòng này tư vấn em tiếng động cơ vậy có bình thường không?

Vấn đề nữa là sơn dễ bị xước dăm quá. Mỗi lần rửa xe về là nắp capo lại thêm vài vết xước nhỏ. Tuy không ảnh hưởng lắm nhưng lúc có ánh sáng chiếu vào nó cứ vằn vện. Em nghe nói sơn nano có thể chống loại xước này. Bác nào làm rồi tư vấn em cái nhé.
Tiếng ồn đấy là bình thường, do quạt làm mát điều hòa chạy tốc độ cao gây ra khi muốn giảm nhiệt độ cabin trong xe rất nhanh. Khi đạt được được nhiệt độ mong muốn, nó lại chạy êm ái ngay. Nếu quạt kêu nhiều cụ đi vệ sinh cái lọc gió cabin để nhiệt độ cabin nhanh đạt được theo chế độ cài đăt. ( Nhiệt độ xe bác nên để chế độ auto và đặt 24oC thôi, như vậy HT điều hòa mới bền và quạt ít ồn hơn), Chạy 850km với đường việt nam bụi bẩn thì cụ phải đi vệ sinh lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa rồi.
Phủ nano có thể khắc phục tình trạng trên

C 200 2012 và C 250 2012 đều là động cơ CGI không phải Kom bác ợ.
Loại này dùng turbocharger và phun xăng trực tiếp vào buồng đốt, không qua cổ hút.
 

ying_jun

Xe tăng
Biển số
OF-5397
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
1,640
Động cơ
560,170 Mã lực
Nơi ở
44 Yết Kiêu, Hà Nội
C250 CGI là 1.8 nhưng 204 Hp.
C250 là 204hp bác ạ. còn C 200 Kom mới là 184hp. Không biết các bác sao chứ em chạy xe lại thích nghe tiếng máy U..U... mới phấn khích. em nghĩ có lẽ Mer làm như vậy là có lý do đấy các bác ạ. Còn kiểm tra độ cách âm của xe phải so sánh độ ồn ở ngoài và trong xe mới đúng.
Vâng đúng rồi các cụ. Khỏe hơn Camry 2.4 :-s
Về bản chất CGI nó chỉ bổ sung chút công nghệ phun xăng trực tiếp, kiểu như đời sau nó thêm chút tính năng bổ sung cho động cơ,
nôm na như BE <= CGI <= Kompressor
 

Tienthinh

Xe tăng
Biển số
OF-53130
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,825
Động cơ
470,392 Mã lực
ôi mơ ước của em C250 2012
 

scb360

Xe tăng
Biển số
OF-33396
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,313
Động cơ
490,410 Mã lực
Chạy camry 2.4 e đạp sát sàn k thấy dính lưng, ngưng đạp C250 1.8 204hp có cảm giác đó. 2 chiếc điện thoại cùng có camera chấm như nhau nhưng chất lương ảnh không giống như nhau, thậm chí máy chấm cao chụp xấu hơn chấp thấp, 2 người cùng tuổi chưa chắc sức khỏe là như nhau các cụ ạ, vấn đề do công nghệ
 

tencom

Xe máy
Biển số
OF-85730
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
54
Động cơ
409,940 Mã lực
Động cơ ồn là vì nó có kompressor, quan trọng là cách âm có tốt không thôi chứ ngồi bên trong ca bin rồi thì nó kêu gào làm sao kệ cha nó. Còn các vết vằn vện thì 100% xe nào cũng có hết, chả phải xước gì đâu.
Hú vía bác C250 2012 mà Kompressor :D vui tính nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top