- Biển số
- OF-581018
- Ngày cấp bằng
- 24/7/18
- Số km
- 10
- Động cơ
- 138,200 Mã lực
- Tuổi
- 35
Đã sữa xong.hỏng bơm xăng.
Chỉnh sửa cuối:
Con này 200 ko cụ ?Chả là e mê mer quá nên liều mua 1 con c180 đời 2003. Khi trong đầu k 1 kiến thức về mẹc
Lúc mua thì e đi thử vẫn ok
Sau khi trung chuyển hàng ngàn km về miền trung thì sự cố sãy ra như sau :
Lúc máy nổ thì ga giặc giặc. K đều. Đạp ga k đi, mở máy lạnh thì càng giậc. Sau đó tắt máy đề nổ lại thì bình thường , tuy xe cảm giác yếu và giặc ít hơn.nhưng vẫn chạy yếu yếu dc.
Nói chung lúc giậc mạnh thì tắt máy , nổ lại thì chạy yếu yếu .
E hoang mang quá. K biết nó lỗi gì ?
Ở đây gara vẫn có máy check nhưng k biết máy bt có check dc lỗi xe mẹc hay k ? Hay phải má chuyên dụng
Các bác phán hộ e với
Máy yếu thì có nhiều nguyên nhân lắm ạ, cụ tả thế này thì khó đoán lắm, tốt nhất cụ nên cho xe vào xưởng có máy chuẩn đoán, cắm máy, đọc lỗi rồi với có hướng khắc phục sửa chữaChả là e mê mer quá nên liều mua 1 con c180 đời 2003. Khi trong đầu k 1 kiến thức về mẹc
Lúc mua thì e đi thử vẫn ok
Sau khi trung chuyển hàng ngàn km về miền trung thì sự cố sãy ra như sau :
Lúc máy nổ thì ga giặc giặc. K đều. Đạp ga k đi, mở máy lạnh thì càng giậc. Sau đó tắt máy đề nổ lại thì bình thường , tuy xe cảm giác yếu và giặc ít hơn.nhưng vẫn chạy yếu yếu dc.
Nói chung lúc giậc mạnh thì tắt máy , nổ lại thì chạy yếu yếu .
E hoang mang quá. K biết nó lỗi gì ?
Ở đây gara vẫn có máy check nhưng k biết máy bt có check dc lỗi xe mẹc hay k ? Hay phải má chuyên dụng
Các bác phán hộ e với
e ở tỉnh vẫn kiếmỞ tỉnh mà chiều mấy em gái già này thì khổ phết, các em í hết thời nhưng vẫn chảnh lắm
Mobin này làm j có dây cao ápmất lửa thì ktra dây cao áp trc chứ nhỉ
mẹc k có dây ợ e quen đi xe Nhật roàiMobin này làm j có dây cao áp
xe của cụ đời hơi sâu nên nó nhiều chi tiết kém rồi.thợ làm chuyên sau về mec thì trực tiếp kiểm tra thì ra bệnh ngay.con nghe cụ kể như vậy theo phán đoán của e khả năng cao là chết bô pin điện. nhưng hiện tượng bệnh thì lại giống hệt xe bữa trước e làm là chết bướm ga lúc đầu nổ máy có thể gọi là tròn vo êm nhưng cứ vào số đi là lại giật đùng đùng.nói chung kể ra thì nhiều bệnh liên quan lắm bô pin nề lọc xăng nè bướm ga nè đo gió nè......Chả là e mê mer quá nên liều mua 1 con c180 đời 2003. Khi trong đầu k 1 kiến thức về mẹc
Lúc mua thì e đi thử vẫn ok
Sau khi trung chuyển hàng ngàn km về miền trung thì sự cố sãy ra như sau :
Lúc máy nổ thì ga giặc giặc. K đều. Đạp ga k đi, mở máy lạnh thì càng giậc. Sau đó tắt máy đề nổ lại thì bình thường , tuy xe cảm giác yếu và giặc ít hơn.nhưng vẫn chạy yếu yếu dc.
Nói chung lúc giậc mạnh thì tắt máy , nổ lại thì chạy yếu yếu .
E hoang mang quá. K biết nó lỗi gì ?
Ở đây gara vẫn có máy check nhưng k biết máy bt có check dc lỗi xe mẹc hay k ? Hay phải má chuyên dụng
Các bác phán hộ e với
cụ cần xuống e.e có dự án mới chắc pải để e c240 đi ở với nguời 1 tgian ạe ở tỉnh vẫn kiếm
c240 hơi tục uống e đi thay xe máy đề nhiều đi ngắn k ổn ợcụ cần xuống e.e có dự án mới chắc pải để e c240 đi ở với nguời 1 tgian ạ
bơm đắt k cụĐã sữa xong.hỏng bơm xăng.
cụ đi sợ ko ít băng e vì cơ quan cách nhà e 1km.sáng đi chiều vềc240 hơi tục uống e đi thay xe máy đề nhiều đi ngắn k ổn ợ