Đúng cụ ạ ! Tay to đang đợi chúng mày chuột bạch trước đã ....Mấy thằng lớn cũng đang nghe ngóng xem hiệu quả ntn để nhảy vào đó.
Đúng cụ ạ ! Tay to đang đợi chúng mày chuột bạch trước đã ....Mấy thằng lớn cũng đang nghe ngóng xem hiệu quả ntn để nhảy vào đó.
Em nghĩ đó một câu chuyện dài (nếu không muốn nói là rất dài) vì cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng và tuổi thọ xe. Tất nhiên, có thể xe điện là xu thế không thể cưỡng lại của bánh xe lịch sử nhưng hiện tại, cái gọi là "làn sóng" chỉ là những Stt trên pa tê bốc được lan truyền nhiều hơn là thực tế.
Chính xác là chỗ này. Đối tác của Grab tức tài xế mới là người phải tính. Giá không thể rẻ hơn nếu cứ chạy xe oto xăng khi tài xế khác chạy xe oto điện.Nếu chết thì không phải thằng Grab chết, mà là thằng tài mua xe xăng cho Grab chết. Grab nó chỉ là nền tảng để kết nối tài với cả khách hàng. Riêng về mảng app, thiết lập hành trình, tính toán chi phí, cắt phần ăn chia, khuyến mãi, thì Grab nó quá sành sỏi và phải nói luôn là nhất ko ai địch nổi rồi. Còn chuyện xe điện xe xăng, giá cao giá thấp, là việc của anh tài thôi.
Về lý thuyết có thể đúng như những gì các bác nói.Chính xác là chỗ này. Đối tác của Grab tức tài xế mới là người phải tính. Giá không thể rẻ hơn nếu cứ chạy xe oto xăng khi tài xế khác chạy xe oto điện.
Nhưng đợi lâu quá bị vả sấp.mặt đó nhe. Giống như grab vả thằng Vinasun và Mai LinhĐúng cụ ạ ! Tay to đang đợi chúng mày chuột bạch trước đã ....
Có lẽ vòng đời của pin điện khoảng 5 năm, và giá thành pin rơi vào khoảng 1/2 đến 1/3 giá trị xe. Vậy Cụ tính khấu hao và giá với xăng nhéBYD Seagull này giá bên TQ quy đổi ra tiền VND 300tr, lăn bánh tại Việt Nam max 400tr, quãng đường đi được 300-400km mỗi lần sạc, các cty taxi mua về cạnh tranh trực tiếp với nhóm Grabcar Vios, Elantra… chắc chắn Grabcar khô máu đứt bóng luôn các cụ nhỉ.
Tới lúc nào đó giá taxi truyền thống sử dụng xe oto điện rẻ hơn hẳn giá Grabcar… điều này hoàn toàn có thể xảy ra, xu thế hiện tại nhiều cty taxi truyền thống đã bắt đầu sử dụng xe oto điện rồi.
Lúc mưa gió đặt 30p ko có xe thì ở đó mà chọn, chưa kịp hủy, tài xế đã hủy rồi."Thích thì chọn" nhé chứ không phải là "còn được chọn".
thì rứa. chính vì thế 1 khi grab nó muốn chuyển đổi thì phát 1 .Grab nó chỉ là thằng trung gian kết nối khách với người lái chứ liên quan gì tới giá xe đâu.
Em không đặt xe lúc mưa gió ạ.Lúc mưa gió đặt 30p ko có xe thì ở đó mà chọn
Lúc đó cụ dùng giải pháp gì? Đừng nói là ốm đau, bệnh tật, sự cố bất khả kháng nó không xẩy đến lúc trời mưa gió nhéEm không đặt xe lúc mưa gió ạ.
Em tự lái ạ.Lúc đó cụ dùng giải pháp gì? Đừng nói là ốm đau, bệnh tật, sự cố bất khả kháng nó không xẩy đến lúc trời mưa gió nhé
Cụ hài phết nhỉ.Em tự lái ạ.
Cụ đừng cười em thế chứ em thích ngồi sau . Kính cụ 1 quại bia to (nhậu online ạ)Cụ hài phết nhỉ.
(Có lẽ…) gì đó thì đó không phải cái để phân tích ạ. Đó là cái cụ tự nghĩ rồi.Có lẽ vòng đời của pin điện khoảng 5 năm, và giá thành pin rơi vào khoảng 1/2 đến 1/3 giá trị xe. Vậy Cụ tính khấu hao và giá với xăng nhé
Chạy láo, hay ko có tác phong tốt thì chịu khó ăn biên bản là ngoan ngayThỉnh thoảng em cũng đi taxi, hoặc đặt cho f1 toàn đặt luôn grab cho tiện theo dõi, thứ nhất có xe là có, ko có là ko có biết ngay, ko có kiểu nhận thông tin xong chờ đếu hỉu là có xe hay ko, lúc đông thì 15 -20 phút sau còn chưa thấy báo. Thứ 2 xe taxi truyền thống (txtt) chạy chung tài nên thường bẩn, hôi, xước sát ko đc chăm sóc. Thứ 3 là tài xế txtt coi công việc tạm thời nên thái độ cũng kém văn hóa hơn tài grab. Thế nên có đắt hơn thì đa số dân HN sẽ vẫn dùng grab mà bỏ dần txtt. Taxi GSM mà có đc dịch vụ tốt như Grab thì em nghĩ sẽ phát triển, em chưa đi GSM nhưng hy vọng sẽ duy trì dv tốt lâu dài, chứ ko đầu voi đuôi chuột thì lại tèo như txtt ( vinbus giờ cũng bắt đầu chạy bố láo rồi, tài xế cũng quen mồm chửi bậy cho khách nghe thấy, toàn ông tự đá bát cơm)