- Biển số
- OF-81460
- Ngày cấp bằng
- 30/12/10
- Số km
- 18
- Động cơ
- 414,680 Mã lực
Nội thất X6 trái ngược với tầm vóc cao ráo. Sự chắt bóp trong thiết kế khiến không gian bị thu hẹp nhiều so với tưởng tượng. Cửa kính diện tích nhỏ, trần xe thấp do phải uốn cong nhiều nên hành khách có đôi chút "khó thở". Nếu đang đi X6 mà chuyển sang Porsche Cayenne, cả một không gian như mở toang trước mặt.
Ngồi ở ghế lái, tầm nhìn bị ảnh hưởng đáng kể. Trục A không to nhưng trải dài làm gia tăng điểm mù. Ai cao trên 1,75 m sẽ gặp khó khăn nữa là gương chiếu hậu phía trong đặt rất thấp, vô tình tạo thêm vật cản trước mặt.
Thiếu sót khó lý giải nhất của X6 là không có tay vịn trên trần. Với một mẫu xe thể thao, tăng tốc và giảm tốc tốt thì việc không có chỗ bám làm hành khách như thiếu điểm tựa. Cảm giác hơi chênh vênh.
Phiên bản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam là xDrive35i, trang bị động cơ dung tích 3,0 lít I6 (6 xi-lanh thẳng hàng), công suất 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 407 Nm. Với những khách hàng thường xuyên đi trong phố, đây là mức công suất vừa vặn nhất. Bởi xe không bị quá gằn khi phải dừng liên tục. Xe tăng tốc tốt, bộ ống pô đôi cho tiếng nổ đầy phấn khích. Chế độ thể thao "Sport" lại ít tạo nên sự khác biệt.
X6 sử dụng hệ dẫn động 4 bánh xDrive, tích hợp hệ thống ổn định thân xe DSC, hộp số tự động 6 cấp. Trang thiết bị tiêu chuẩn gồm hệ thống kiểm soát cự ly đỗ, hệ thống treo thể thao tự động điều chỉnh chiều cao gầm. Điều hòa tự động 4 vùng, hỗ trợ lên và xuống dốc.
Giá bán tham khảo tại showroom Luxury Cars, Hà Nội, cho bản xDrive35i 2009 vào khoảng 136.000 USD, đã bao gồm VAT.