buloonggi phiêu lưu ký :d

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Đầu tiên thì em xin làm một bài vìa vụ đi Phillipines của em... Hành trình xuyên Phillipines bằng xe máy cùng với các bạn bè trong Đông Nam Á :41::41::41:
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
PAN ASEAN TOURING - PHILIPPINES LEG - FULL REPORT
Xuất phát từ Cebu và kết thúc tại Manila với tổng chiều dài chặng đường là 2328km



Ngày đầu tiên 16/5
Họp báo giới thiệu tour







Welcome Party













 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Ngày 17/05
Chặng Cebu - Tacloban, 164 km không kể đi phà.
5h30 sáng những chiếc xe nằm thầm lặng trong bãi xe của Marriott Hotel



Khẩu hiệu cho mỗi ngày "SAFETY FIRST" and "YAMAHA"



Rồi, bây giờ thì "get ready"



6h sáng.... Lên đưòng nào....



Đường phố Cebu buổi sáng thật trong lành, đoàn xe lướt nhẹ trong nắng sớm



7h sáng, cả đoàn ăn sáng, tán ngẫu trên phà



một vài người tranh thủ ngả lưng



Sau hơn 3 tiếng đi phà, cả toàn tới cảng Isabel



Lại tiếp tục cuộc hàng trình...





12h kém, cả đoàn tới Ormoc, bữa trưa đây roài, mum mum thôi







Nào chúng ta lại lên đường





Đường hẹp quá, đội hình hàng một nào; Roy (indo), Teik Ghee, Andy (Malai), Hoà (vie)...



3h chiều, cả đoàn tới Tacloban,





 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
một cuộc đón tiếp thật nồng nhiệt với các điệu múa dân gian



ngây người ra chiêm ngưỡng...





Và tất nhiên không thể thiếu các fan



Chụp hình lưu niệm với đại diện của Shell, nhà cung cấp dầu nhờn cho YAMAHA Philippines



Vậy là ngày đầu tiên đã trôi qua. Về khách sạn thôi...
(buổi tối tệ nhất chuyến đi, mưa, bữa tối buồn tẻ, ca nhạc chán phè, âm thanh quá tệ, 2 MC là GAY ặc ặc.... ==> không có chút tư liệu nào đáng để đưa lên cả. Những tối sau thì tất cả đều tuyệt)
 

_Lex_

Xe buýt
Biển số
OF-2338
Ngày cấp bằng
10/11/06
Số km
742
Động cơ
572,846 Mã lực
Nơi ở
2Teck
em xem đầu tiên :21::21::21:
 

Dũng Khọm

Xe điện
Tưởng nhớ
Người OF
Biển số
OF-6
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
2,880
Động cơ
611,692 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
127 lò đúc
lão bù lông gỉ up ảnh 0 trích nguồn nhé , ban nick bây h :P
nhân tiện sao hok kể luôn đoạn tour qua VN bị xxx túm , mười mấy thằng ngồi thu lu đê (b)
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Ngày 18/05, hành trình 259km từ Tacloban đến Allen
Sau bữa sáng, tập thể dục buổi sáng như thường lệ, 8h sáng chúng tôi đi thăm khu di tích Mc Arthur và hành trình chính thức bắt đầu tại khu di tích này





30km đầu tiên, đường rất đẹp chúng tôi đi liên tục qua các đảo nhỏ



Chiếc cầu dài và đẹp nhất của cuộc hành trình



Qua 30km đầu đường đi rất tệ, hòn đảo này là đảo nhỏ và rất nghèo, đường xá xuống cấp trầm trọng. Đây là chặng vất vả nhất trong cả hành trình. Chúng tôi phải đi hơn 200km với điều kiện đường sá bị sụt lún xuống cấp nghiêm trọng. Chúng tôi gọi chặng này là chặng "off-road"



Buổi trưa, chúng tôi nghỉ tại Catbalogan, một thành phố nhỏ với những con người dễ mến



Sau bữa trưa, chúng tôi lên đường đến thành phố Calbayog, tại đây chúng tôi dừng lại, tham gia buổi trồng cây bảo vệ môi trường (green campaign).









Sau buổi lễ trồng cây, chúng tôi có một bữa ăn nhẹ tại hệ thống fast food nổi tiếng của Philippines "JOLIBEE". Những hình ảnh chộp những phút ngẫu hứng của các riders





Chúng tôi tiếp tục lên đường tới Allen, điều kiện đường sá không có gì khả quan hơn



Các "fan hâm mộ"

 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
6h tối, chúng tôi tới Wayang Wayang Hotel. Các "fan hâm mộ" vẫn không thiếu.



Một chú nhớ nhà của riders trong một buổi hoàng hôn tuyệt đẹp





Đây là một địa điểm chúng tôi dừng chân có điều kiện sinh hoạt kém nhất (BTC đã phải nói lời xin lỗi ngay từ hôm họp báo đầu tiên. Nhưng đây cũng "the best in town" rồi, chúng tôi cũng không có gì phàn nàn). Điều thú vị nhất có lẽ là lúc chúng tôi đang ăn tối và nghe ca nhạc thì ... mất điện. Sau đó máy phát được ưu tiên cho sân khấu. Chúng tôi đã có một tối đầu tiên thật vui vẻ, chúng tôi hát, nhảy, tán dóc và uống bia. Không ai muốn đi nghỉ sớm, 12h đêm chúng tôi mới về phòng ngủ mặc dù sáng hôm sau chúng tôi phải dậy từ 4h30.
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
lão bù lông gỉ up ảnh 0 trích nguồn nhé , ban nick bây h :P
nhân tiện sao hok kể luôn đoạn tour qua VN bị xxx túm , mười mấy thằng ngồi thu lu đê (b)
Ơ lài... cái nài là bản quyền của lão nhá... trích ở đâu??? Tour VN thì để cho kon Nouvo RC kia kể... lão ứ tham gia vụ VN :P
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Ngày 19/05, hành trình từ Allen tới Naga dài 233km không kể đi phà
Do phải đi phà và hành trình khá dài, 4h30 sáng chúng tôi đã phải thức dậy chuẩn bị.
5h30 sáng, chúng tôi đã sẵn sàng chuẩn bị lên đường



Thể dục buổi sáng là không thể thiếu



6h, chúng tôi lên đường, đến bến phà khi những tia nắng đầu tiên mới bắt đầu ló dạng



Sau khi ăn sáng và tranh thủ chợp mặt trên phà, các riders lên boong trước ngắm trời biển bao la và ... chụp ảnh



Hơn 9h, phà cập cảng Matnog, chào đón chúng tôi là các em nhỏ rất "hâm mộ"



Quần đảo Visayas đã qua, chúng tôi đặt chân lên Quần đảo Luzon



Chụp ảnh lưu niệm với các "fan" nào



Sau một ngày vật lộn với nhũng con đường xuống cấp hôm nay chúng tôi được chạy trên những nẻo đường tuyệt đẹp. Cảnh đẹp, đường tốt, tốc độ của đoàn có lúc lên tới 120km/h









Buổi trưa, chúng tôi nghỉ ăn trưa tại Sorsogon. Hai riders VIE tranh thủ làm một giấc :)



Trong lúc đó Chuchat (Thai Rider) có một cuộc phỏng vấn qua điện thoại của đài phát thanh địa phương (Chuchat là 1 trong 3 rider tham gia tất cả các hành trình của Pan Asean Touring và hôm nay 19/05 là sinh nhật lần thứ 40 của Chuchat).

 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
12h30 chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình tới Cagsawa, khung cảnh cũng không khác gì đường phố VN



Chụp ảnh lưu niệm với các thành viên Ya Club và dân địa phương tại nhà truyền thống của thành phố.



Sau đó chúng tôi đi thăm một khu di tích, đó là một nhà thờ rất cổ (Cagsawa Church Ruins) đã bị núi lửa phá huỷ, phía sau chính là ngọn núi lửa và nó đã ngừng hoạt động



Chúng tôi tiếp tục lên đường. Gần về đến Naga trời đột nhiên đổ mưa



Hơn 5h chiều chúng tôi tới thành phố Naga, đón chúng tôi là các local staff rất nhiệt tình và dễ mến



Mừng sinh nhật Chuchat theo cách riêng của riders :)



và tất nhiên, đón chúng tôi lại là một buổi trình diễn hoành tráng



buloonggi bị shot khi lang thang ra chụp ảnh xe của các Ya member



Về khách sạn thôi. Đồ ăn dọn ra roài, chén thôi :)



Tối đó chúng tôi mừng sinh nhật Chuchat tại khách sạn. mọi người múa hát, nhảy và uống bia rất vui.

Chachacha với cô ca sĩ dễ thương nào



:69: :69::69::69:
 

Dâu Tây

Xe tải
Biển số
OF-16605
Ngày cấp bằng
23/5/08
Số km
233
Động cơ
511,820 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Tuyên Quang
Website
www.facebook.com
Sắp thành trào lưu rài :21::21::21::21::21::21::21:

Ảnh đẹp nhỉ mà cụ bulong cũng đẹp zai nhỉ :P
 

Criket162

Xe tải
Biển số
OF-6629
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
224
Động cơ
544,340 Mã lực
12h30 chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình tới Cagsawa, khung cảnh cũng không khác gì đường phố VN
Chachacha với cô ca sĩ dễ thương nào



:69: :69::69::69:
Ko ngờ hồi đó con Bulong nài còn nhôm nhựa hơn bây giờ :)):)):))
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Ngày 20/05, một trong 2 hành trình dài nhất của chuyến đi. Từ Naga đến Lucena, hành trình 320km
8h30 chúng tôi bắt đầu khởi hành



Đường đẹp trời mát, buồn ngủ kinh khủng





đây là ngày tồi tệ nhất của chuyến đi, bu tôi bị xoè vì ôm cua nhanh hơn người đằng trước, thế là phải tớp phanh dựng dứng xe, lao ra lề hạ cánh :( , tiếp theo là Dino (Philippines rider) cũng xoè do bị bó phanh, 2 xe khác bị thủng lốp. Dẫu sao là mọi việc vẫn ổn. 11h30 chúng tôi tới Daet



Ba chú police vui tính đi theo đoàn trong suốt chuyến đi (một đi mở đường, một đi giữa đoàn ngay sau các riders, và một đi cuối đoàn)



1h chiều, chúng tôi tiếp tục lên đường (đoạn này bu tôi phải ngồi innova )







2h chiều, trời trở nên xám xịt, một cơn mưa đang kéo tới



Đúng như dự đoán, nửa tiếng sau, trời mưa như trút, cả đoàn phải dừng lại để mặc áo mưa.



Không nao núng, mưa thì mặc áo mưa, tạnh mưa vẫn mặc





 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
3h30, tới Calauag rồi, dừng lại đổ xăng nào, áo mưa vẫn phải mặc nhá



6h chiều, chúng tôi về đến Lucena, tại Pacific Mall, lại một cuộc đón tiếp hoành tráng đậm chất Philippines - ca, múa, nhạc.



Các fan hâm mộ xin chữ ký (đây là Maico Buncio, tay đua trẻ nhất của đội đua Yamaha Phillipines-năm 2006 Maico mới 17 tuổi nhưng đã liên tục vô địch giải 125cc open và MBX :77:, không những vô địch Phillipines mà vô địch cả Yamaha Asean Cup)



và tất nhiên, chụp hình lưu niệm là không thể thiếu



Một chút tô điểm cho con "thiết mã"



Vậy là hết một ngày, chúng tôi về khách sạn nghỉ ngơi và lại một buổi tối vui chơi và quậy tới bến. Và kết quả là chiếc máy ảnh bu tôi mượn của ông anh rể được quẳng xuống bể bơi cùng với tôi . Khổ thân, con Cybershot này nó không biết bơi nên em nó nghẻo, mặc dù đã được mang về VN chạy chữa nhưng đến giờ em nó vẫn chưa tỉnh . Một ngày đen đủi của bu tôi; sáng thì xoè, tối đi con máy ảnh, điện thoại thì ướt nên không bật, ra lễ tân gọi điện về nhà, híc híc gọi mỗi tí mà mất 50USD
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
May mà hồi đó con Buloong có cái bụng bé đấy cụ ạ, chứ mà dư bây giờ á thì còn có thêm 1 cảnh nữa cơ ạ!:)):)):))
Dạ bụng em hồi đó với cả bây giờ chênh nhau có 3-4cm thôi ạ... em thót bụng vào đới :)) :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top