các bác xem dùm 4 con bugi nhà em nó cứ thấy nhớt xung quanh bánh răng như hình đính kèm
Màu bugi này là do quá nhiệt rồi, thiếu xăng hoặc ko đúng loại bugi.các bác xem dùm 4 con bugi nhà em nó cứ thấy nhớt xung quanh bánh răng như hình đính kèm
Ok. Hôm nào chơi HN tôi đến mua 1 bộ, xe tôi chạy 6 vạn chưa thay.Bác cần bác qua bên em nhé. 237 Nguyễn Khoái ạ. Có máy test cho bác luôn ạ.
Bác có loại này ko vậyBác cần bác qua bên em nhé. 237 Nguyễn Khoái ạ. Có máy test cho bác luôn ạ.
Bác bautroixanh... có đầyBác có loại này ko vậy
bác nói quá chuẩn. hàng giả nhiều hơn hàng thật ,là vì bán có lợi nhuận cao hơn rất nhiều .Bugi bây giờ giả nhiều hơn thật, khi thay cần đến cửa hàng chính hãng mà mua.
hơi kém rồi , nên nhớt mới vào buồng đốt đượcok, để em đổi lại 4 con denso, lần trước em dùng con NGK, lúc chạy cảm giác xe ko mượt và bị giựt giựt như thiếu xăng, nên em mới tháo bugi ra xem.
nếu nhớt vào buồng đốt thì phải làm sao vậy các bác
Cụ thay ở đâu và bao tiền 1c thế?cuối tuần mới thay 4 con bugi déno mới, lên xe là cảm giác khác liền, xe có lực . khong ngờ bugi giả , giởm giờ nhiều quá
Camry 2001 máy v6 thì dùng loại nào cụ?Bác cho e xin thông tin xe em gửi bác báo giá bugi ạ.
Tình trạng bugi như vậy là dính nhớt. Cụ kiểm tra lại cả máy móc luôn nhé. Ko thay bugi mới vào lại dính tiếp thì như nhau thôi.các bác xem dùm 4 con bugi nhà em nó cứ thấy nhớt xung quanh bánh răng như hình đính kèm
Và nhìn cấu tạo bugi của cụ thì : ko phải bu gi xịn, mà òa loại bình thường nhất có thể nên ko thể đòi hỏi chạy mượt, bốc, tiết kiệm xăng được. Nó phải dạng platinum hoặc Iridium là xịn nhất, của các hãng Bosch hoặc Denso.các bác xem dùm 4 con bugi nhà em nó cứ thấy nhớt xung quanh bánh răng như hình đính kèm
các bác xem dùm 4 con bugi nhà em nó cứ thấy nhớt xung quanh bánh răng như hình đính kèm