- Biển số
- OF-44474
- Ngày cấp bằng
- 25/8/09
- Số km
- 1,862
- Động cơ
- 481,275 Mã lực
Sáng nay như thường lệ em đi làm từ Đào Tấn đến VP trên đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài. Em có thói quen là hôm nào trời mát mẻ thì đi 2 bánh còn hôm nào mưa gió với cả nắng nóng thì nâng đời đi 4b cho nó thay đổi không khí.
Sáng dậy thấy có dấu hiệu mưa nên ra bãi lấy xe, hôm nay không biết là ngày gì mà đường đông thế. Bình thường em đi từ nhà đến VP hết 10p hoặc 15p tùy phương tiện, vậy mà hôm nay đi hết gần 60p.
Bắt đầu là tắc từ bãi xe ra dốc Đào Tấn lên Bưởi đến ngã tư Nguyễn Khánh Toàn với đê Bưởi.
Chui ra hai chỗ đấy với tốc độ rùa bò, đồng hồ báo 65,5l/100km.
Tưởng là đường thông hè thoáng ai ngờ ra đến ngã ba Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy em thấy một đoàn xe buýt và các loại 4b, 2b chôn dân kéo dài từ ngã ba đến tận đèn xanh đỏ Nguyễn Phong Sắc - Xuân Thủy. Em vòng lại qua Làng quốc tế Thăng Long ra đoạn đầu NPS thì cũng tắc đến tận cây xăng quân đội. Đi qua đoạn này 3 năm nay mới thấy tắc kinh khủng đến vậy.
Biết là đằng nào cũng không chen lên được nên em vòng về Trần Quý Kiên làm bát phở, hy vọng ăn xong thì đường cũng thông. 20p sau chui ra vẫn thấy đường tắc nhưng mật độ có giảm hơn do bà con mình đi 2b tổ lái với cả đánh võng thoát hết rồi còn lại toàn những anh xe buýt dài vật vã và hàng dài 4b. Cũng may là do 2b thoát được hết nên còn lại 4b đi cũng ý thức và đúng hàng lối hơn nên một loáng là em bon chen đến được ngã 4 xiêu vẹo. Đến đây thì chẳng còn hàng ngũ gì, mạnh bác nào bác ý chen lấn, các bác 2b bị kẹt ở đây bắt đầu xiên ngang xiên dọc.
Nhân ngày Phật đản vừa qua, quay ra nói chuyện Phật pháp một tí, ngày xưa khi đức Phật ra đời ngài chỉ lên trời và xuống đất nói rằng: “Thiên thượng, địa hạ, Vô ngã độc tôn”, đại ý là “trên trời dưới đất chỉ có ta là duy nhất”.
Em nhìn xung quanh, tứ bề trên dưới chỉ thấy toàn xe máy với xe máy, cái thì đối đầu, cái thì chổng ống xả vào xe em, không biết đường nào mà đi.
Chung quy lại cũng là do cái ngã 4 này thiết kế cực ngu (nhiều cụ ở đây đã nói rồi) cộng với các xxx hôm nay làm việc không nhiệt tình nên để xảy ra tắc nghiêm trọng như vậy.
Đến văn phòng thì bị sếp “nhắc nhở nhẹ nhàng”; Sáng ra nhiều bức xúc quá nên lên đây xả bớt cho các cụ.
Em không chụp ảnh tắc đường chỉ có mấy ảnh chân dài liên quan tí ti đến tắc đường.
Cho em tí rượu cho hạ hỏa nhé
Gần hơn tí nữa, giữ đúng nguyên tắc của Liên Xô chấm Mỹ, chỉ chụp hàng quán, không chụp mẹt.
Mải nhìn mợ này bị bác santafe đằng sau giã cho mấy còi vào thủ
Sáng dậy thấy có dấu hiệu mưa nên ra bãi lấy xe, hôm nay không biết là ngày gì mà đường đông thế. Bình thường em đi từ nhà đến VP hết 10p hoặc 15p tùy phương tiện, vậy mà hôm nay đi hết gần 60p.
Bắt đầu là tắc từ bãi xe ra dốc Đào Tấn lên Bưởi đến ngã tư Nguyễn Khánh Toàn với đê Bưởi.
Chui ra hai chỗ đấy với tốc độ rùa bò, đồng hồ báo 65,5l/100km.
Tưởng là đường thông hè thoáng ai ngờ ra đến ngã ba Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy em thấy một đoàn xe buýt và các loại 4b, 2b chôn dân kéo dài từ ngã ba đến tận đèn xanh đỏ Nguyễn Phong Sắc - Xuân Thủy. Em vòng lại qua Làng quốc tế Thăng Long ra đoạn đầu NPS thì cũng tắc đến tận cây xăng quân đội. Đi qua đoạn này 3 năm nay mới thấy tắc kinh khủng đến vậy.
Biết là đằng nào cũng không chen lên được nên em vòng về Trần Quý Kiên làm bát phở, hy vọng ăn xong thì đường cũng thông. 20p sau chui ra vẫn thấy đường tắc nhưng mật độ có giảm hơn do bà con mình đi 2b tổ lái với cả đánh võng thoát hết rồi còn lại toàn những anh xe buýt dài vật vã và hàng dài 4b. Cũng may là do 2b thoát được hết nên còn lại 4b đi cũng ý thức và đúng hàng lối hơn nên một loáng là em bon chen đến được ngã 4 xiêu vẹo. Đến đây thì chẳng còn hàng ngũ gì, mạnh bác nào bác ý chen lấn, các bác 2b bị kẹt ở đây bắt đầu xiên ngang xiên dọc.
Nhân ngày Phật đản vừa qua, quay ra nói chuyện Phật pháp một tí, ngày xưa khi đức Phật ra đời ngài chỉ lên trời và xuống đất nói rằng: “Thiên thượng, địa hạ, Vô ngã độc tôn”, đại ý là “trên trời dưới đất chỉ có ta là duy nhất”.
Em nhìn xung quanh, tứ bề trên dưới chỉ thấy toàn xe máy với xe máy, cái thì đối đầu, cái thì chổng ống xả vào xe em, không biết đường nào mà đi.
Chung quy lại cũng là do cái ngã 4 này thiết kế cực ngu (nhiều cụ ở đây đã nói rồi) cộng với các xxx hôm nay làm việc không nhiệt tình nên để xảy ra tắc nghiêm trọng như vậy.
Đến văn phòng thì bị sếp “nhắc nhở nhẹ nhàng”; Sáng ra nhiều bức xúc quá nên lên đây xả bớt cho các cụ.
Em không chụp ảnh tắc đường chỉ có mấy ảnh chân dài liên quan tí ti đến tắc đường.
Cho em tí rượu cho hạ hỏa nhé
Gần hơn tí nữa, giữ đúng nguyên tắc của Liên Xô chấm Mỹ, chỉ chụp hàng quán, không chụp mẹt.
Mải nhìn mợ này bị bác santafe đằng sau giã cho mấy còi vào thủ