[Thảo luận] Bức xúc ở ngã tư trên hầm Kim Liên

tienlq

Xe buýt
Biển số
OF-102772
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
509
Động cơ
402,516 Mã lực
Em hay đi từ Đại Cồ Việt rẽ trái sang đường Giải Phóng đường phía trên hầm Kim Liên, giáp với công viên, ở đó đường 2 làn, có biển phân làn rẽ trái và đi thẳng riêng.
Nhưng chủ yếu ở đó là xe rẽ trái, vì xe đi thẳng thì họ đã đi xuống hầm hết rồi.
Vì thế bên làn rẽ trái thì xếp hàng cả trăm mét, nhưng làn đi thằng thì vắng tanh vì vậy chỉ béo ấy ông biển xanh, taxi và một số vô ý thức đi vào vào làn đi thằng và tạt ngang sang làn rẽ trái tranh đường với những xe xếp hàng rẽ trái đúng làn.vì vậy mỗi lần đèn xanh chỉ vài xe đi qua đwocj
Không hiểu sao cơ quan quản lý nào ở cái ngã tư đó không bao giờ đi qua hay mắt có vấn đề hay sao mà không cho rẽ trái cả hai làn để cho xe thoát nhanh, vì đèn xanh chiều rẽ trái bật trước nên xe rẽ trái có đi chung với làn đi thẳng cũng chẳng cản trở gì làn đi thẳng cả.
Em chăng biết cho bài này vào đâu nên để ở đây hi vọng thay đổi được.
 
Chỉnh sửa cuối:

BMW_6688

Xe container
Biển số
OF-81812
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
5,623
Động cơ
481,880 Mã lực
Nơi ở
Phố cô đầu-Khâm thiên
hiiiiiii...vụ này ko chỉ riêng nhà bác bức xúc mà rất nhiều người kêu roài,nhưng chẳng thấy thay đổi gì...chán quá
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Vấn đề là lực lượng chức năng phải linh động điều chuyển và giám sát thôi. Còn xe nào đi thẳng theo em nhiều khi không phải không chịu xuống hầm mà lỡ tay lỡ chân hoặc không biết đuờng dưới hầm mà chỉ biết đường đi thẳng nên họ đi vào làn đó.
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,348
Động cơ
550,555 Mã lực
Nếu nhà người ta ở ngõ Kim Hoa hoặc gần đó thì đi thế nào bác ? Bác khó tính quá ạ !
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Nếu nhà người ta ở ngõ Kim Hoa hoặc gần đó thì đi thế nào bác ? Bác khó tính quá ạ !
Việc để 1 làn thẳng xét cho cùng là hợp lý, như em nói ở trên là phải có lực lượng điều phối sao cho hợp lý thôi,
 

tienlq

Xe buýt
Biển số
OF-102772
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
509
Động cơ
402,516 Mã lực
Ý em không phải là không cho xe đi thẳng cụ ạ, mà nhìn vào thực tế là xe rẽ trái nhiều, xe đi thẳng ít.
Hơn nữa đèn xanh rẽ trái bật trước đèn xanh đi thẳng nên nếu có cho xe rẽ trái đi chung với làn xe đi thẳng thì xe đi thẳng cũng không bị cản trở gì.
Nếu như chỉ cần điều chỉnh lại biển phân làn để xe rẽ trái được đi chung vào làn đi thẳng thì đường đỡ bị dồn ứ lại.
Như em đã nói là xe biển xanh và xe taxi họ vẫn đi vào làn đi thẳng và tạt ngang sang khi có công an, nên gây ra bức xúc
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Ý em không phải là không cho xe đi thẳng cụ ạ, mà nhìn vào thực tế là xe rẽ trái nhiều, xe đi thẳng ít.
Hơn nữa đèn xanh rẽ trái bật trước đèn xanh đi thẳng nên nếu có cho xe rẽ trái đi chung với làn xe đi thẳng thì xe đi thẳng cũng không bị cản trở gì.
Nếu như chỉ cần điều chỉnh lại biển phân làn để xe rẽ trái được đi chung vào làn đi thẳng thì đường đỡ bị dồn ứ lại.
Như em đã nói là xe biển xanh và xe taxi họ vẫn đi vào làn đi thẳng và tạt ngang sang khi có công an, nên gây ra bức xúc
Vâng, cái này thì là mong muốn của rất nhiều người và nếu lực lượng chức năng mà luôn linh động, chính xác là "cơ động" theo đúng nghĩa thì sẽ hạn chế bớt, nhưng tiếc thay đây là VN trên đường chúng ta đi bác ạ.
 

nguyenducdung

Xe buýt
Biển số
OF-42682
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
882
Động cơ
475,678 Mã lực
Như thế x.x.x mới có việc làm, các cụ đi đúng hết thì các anh ý đứng đấy làm giề =))
 

themcha

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-126098
Ngày cấp bằng
31/12/11
Số km
196
Động cơ
379,740 Mã lực
kụ chủ có 2 p án để chọn còn gì ,một kụ sợ thiệt thì cứ đi như biển xanh thì kụ cũng như nó và ko được chê nó đi láo còn ko thì chờ để đi đúng làn . Đó người ta gọi là văn hon biển xanh vn . kụ mà chê là kụ chê cả nền vh Việt nam có lịch sử hơn 4000 năm đấy nhé....
 

Big_D

Xe buýt
Biển số
OF-46964
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
650
Động cơ
467,590 Mã lực
Em thấy cụ nói chí lý.
Vụ này cụ cứ nhắn tin cho #`# xem có giải quyết được không?
 

ThienRacer

Xe buýt
Biển số
OF-110496
Ngày cấp bằng
26/8/11
Số km
737
Động cơ
397,800 Mã lực
1 làn mà còn ko thoát đc, chả là 2
 

học lái

Xe điện
Biển số
OF-682
Ngày cấp bằng
8/7/06
Số km
2,012
Động cơ
595,861 Mã lực
Tuổi
42
Cụ chui qua cầu quay lại được mà, hay rẽ phải qua Lê Duẩn quay lại cũng được. Chỗ này cũng chuối nhưng còn nhiều phương án đi.
 

10kg

Xe tải
Biển số
OF-116529
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
420
Động cơ
389,940 Mã lực
Nơi ở
Lâm gia trang
Phân làn ra, chuối thì chuối, lúc cần thì thịt chứ sao?
Hợp lý quá, còn gì mà thịt
 

nhareason

Xe container
Biển số
OF-11303
Ngày cấp bằng
29/10/07
Số km
5,400
Động cơ
583,020 Mã lực
Nơi ở
SorTuc - GĐ Hội.
Website
www.facebook.com
Vâng, cái này thì là mong muốn của rất nhiều người và nếu lực lượng chức năng mà luôn linh động, chính xác là "cơ động" theo đúng nghĩa thì sẽ hạn chế bớt, nhưng tiếc thay đây là VN trên đường chúng ta đi bác ạ.
Ko phải luôn linh động mà phải là luôn làm việc mới đúng, tuyền đứng chơi chờ người ta vi phạm rồi phạt.
 

deongang

Xe buýt
Biển số
OF-16175
Ngày cấp bằng
10/5/08
Số km
787
Động cơ
518,800 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
e thấy phân làn hợp lý đấy chứ ạh, vì tín hiệu đi thẳng chỉ có 12" thôi thì phải, vì quyền uu tiên là rẽ trái và phải mà
 

nguyenducdung

Xe buýt
Biển số
OF-42682
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
882
Động cơ
475,678 Mã lực
Em thấy cụ nói chí lý.
Vụ này cụ cứ nhắn tin cho #`# xem có giải quyết được không?
em vodka cụ ạ!!!
cụ quá pro!! em đọc thì hiểu nhưng chưa chắc đã nghĩ ra được kiểu viết thế này :(
=))
sorry các cụ vì em spam.
 

Mistral

Xe tải
Biển số
OF-47765
Ngày cấp bằng
1/10/09
Số km
302
Động cơ
462,920 Mã lực
Em cũng thường xuyên đi qua ngã 4 đấy, em hay đi từ đào duy anh rẽ sang Lê Duẩn, cũng bị tình trạng tương tự, bức xúc cực. Quan sát tí thì hiểu đấy là bẫy, cần câu cơm của khối "xxxx". Hôm trước, có bà chị cùng cơ quan cũng lanh chanh bắt chước đi từ làn đi thẳng rẽ chèn làn trái, xxxx đứng phía đại cồ việt tuýt còi, bà chị thấy ở xa vẫn cố chạy, tưởng thoát, đến trước cửa công viên đoạn đối diện hồ 3 mẫu thì 1 xe ôm phóng lên quay ngang xe chặn đầu bắt quay lại, bà chị nói trả tiền để xe ôm bỏ qua nhưng xeom ko chịu nói chị để yên để e còn có nước làm ăn với xxx :P hóa ra xxxx có trợ lý, đối tác cùng làm ăn. Thôi bác hạ hỏa, cứ gì đúng thì mình làm :)
 

vietdungth

Xe buýt
Biển số
OF-49276
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
663
Động cơ
464,400 Mã lực
Nơi ở
Số 2/167,phố Gia Quất,Thượng Thanh, Long Biên, Hà
Website
www.truongduongsat.edu.vn
Bác chưa nghĩ cho người khác rồi. Xe thô sơ nếu xuống hầm thì khi lên dốc có mà cong cả phao c...u lên mà vẫn không lên được miệng hầm nên họ phải đi trên miêhng hầm. Chính vì họ mà vẫn phải dành làn cho xe đi thẳng trên miệng hầm. Mặc dù lượng xe thô sơ rất ít nhưng do tốc độ di chuyển chậm nên vẫn phải có làn riêng. Tham gia lưu thông là bình đẳng mà bác. Chỉ có điều nếu A # thu phí lưu thông em đề nghị thu tất cả toàn dân và thu như nhau. Tôpi đi 4B chiếm nhiều đường hơn nhưng tôi đi thi người khác đỡ phải, đứ trẻ mới biết bò thi bố nó phải nhiều để kiếm ăn, nếu con tôi lớn thì tôi sẽ phải ra đường kiếm ăn ít hơn. KL: thu cả 80 triệu dân cho công bằng
Em hay đi từ Đại Cồ Việt rẽ trái sang đường Giải Phóng đường phía trên hầm Kim Liên, giáp với công viên, ở đó đường 2 làn, có biển phân làn rẽ trái và đi thẳng riêng.
Nhưng chủ yếu ở đó là xe rẽ trái, vì xe đi thẳng thì họ đã đi xuống hầm hết rồi.
Vì thế bên làn rẽ trái thì xếp hàng cả trăm mét, nhưng làn đi thằng thì vắng tanh vì vậy chỉ béo ấy ông biển xanh, taxi và một số vô ý thức đi vào vào làn đi thằng và tạt ngang sang làn rẽ trái tranh đường với những xe xếp hàng rẽ trái đúng làn.vì vậy mỗi lần đèn xanh chỉ vài xe đi qua đwocj
Không hiểu sao cơ quan quản lý nào ở cái ngã tư đó không bao giờ đi qua hay mắt có vấn đề hay sao mà không cho rẽ trái cả hai làn để cho xe thoát nhanh, còn xe nào đi thằng mà không chịu chui xuống hầm thì bắt đi vòng một tí cũng chằng sao .
Em chăng biết cho bài này vào đâu nên để ở đây hi vọng thay đổi được.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em hay đi từ Đại Cồ Việt rẽ trái sang đường Giải Phóng đường phía trên hầm Kim Liên, giáp với công viên, ở đó đường 2 làn, có biển phân làn rẽ trái và đi thẳng riêng.
Nhưng chủ yếu ở đó là xe rẽ trái, vì xe đi thẳng thì họ đã đi xuống hầm hết rồi.
Vì thế bên làn rẽ trái thì xếp hàng cả trăm mét, nhưng làn đi thằng thì vắng tanh vì vậy chỉ béo ấy ông biển xanh, taxi và một số vô ý thức đi vào vào làn đi thằng và tạt ngang sang làn rẽ trái tranh đường với những xe xếp hàng rẽ trái đúng làn.vì vậy mỗi lần đèn xanh chỉ vài xe đi qua đwocj
Không hiểu sao cơ quan quản lý nào ở cái ngã tư đó không bao giờ đi qua hay mắt có vấn đề hay sao mà không cho rẽ trái cả hai làn để cho xe thoát nhanh, còn xe nào đi thằng mà không chịu chui xuống hầm thì bắt đi vòng một tí cũng chằng sao .
Em chăng biết cho bài này vào đâu nên để ở đây hi vọng thay đổi được.
Em cũng bức xúc y như cụ. Nhiều lần, em cứ vòng vào Lê Thanh Nghị và chui ra GP ở chỗ Bạch mai còn thấy nhanh hơn.
Cái hầm Kim liên theo em là làm rất sai sách. Mật độ xe cộ đông nhất là theo tuyến đường GP chứ không phải hướng ĐCV, bởi vậy đáng lẽ làm hầm theo chiều kia, lúc đó các tuyến rẽ trái và đi thẳng sẽ có nhiều thời gian hơn. Rẽ trái ĐCV -> GP đã bức xúc, nhưng buổi sáng đi vào trung tâm qua ngã tư này còn bức xúc hơn. Số lượng xe rất đông, trong khi lưu lượng qua hầm không thể nào bằng được. Thiết kế rất thất sách !
 

tienlq

Xe buýt
Biển số
OF-102772
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
509
Động cơ
402,516 Mã lực
@cụ vietdungth: thưa cụ em viết bài này chính vì nghĩ chung cho cac xe đi trên đường đó . Xe thô sơ có làn riêng (ngoài 2 cái làn đang nói ra) cụ ạ, Và bị cấm xuống hầm.
@ cụ nhareason: Nếu đa số công chức mà luôn làm việc như cụ nói thì xã hội đã phát triển hơn rất nhiều rồi, nhưng chắc có lẽ đến thế hệ hiện nay đang đi mãu giáo lơn lên mới thực hiện được thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top