- Biển số
- OF-663750
- Ngày cấp bằng
- 30/5/19
- Số km
- 15,721
- Động cơ
- 325,969 Mã lực
Thảm nào bị thu điện thoại liên tục vì hở ra cái lên chửi luôn.Tất nhiên làm càng rộng càng khó kiểm soát,
Vãi cả chửi lại ngay, bản chất dễ lộ nhỉ?
Thảm nào bị thu điện thoại liên tục vì hở ra cái lên chửi luôn.Tất nhiên làm càng rộng càng khó kiểm soát,
Vãi cả chửi lại ngay, bản chất dễ lộ nhỉ?
Cmt này của em chắc không phải là cmt chất rồi. Nhưng đang bàn về kinh nghiệm quản trị nên em muốn tham khảo ý kiến các cụ các mợ việc này. Khởi đầu thì có em và bạn em, xong rủ thêm vài bạn nữa chỗ quen biết cùng làm. Nhóm này sau thành core team. Có tham gia góp vốn và chia lợi nhuận. Tạm gọi là nv level 1. Em bắt đầu dùng đến nv level 2 là các bạn thuần tuý làm công ăn lương. Lương tính theo KPI có mức sàn và hệ số thu nhập bổ sung theo kết quả kinh doanh tháng. Sàn liên tục thì đành chia tay. Việc em thấy lấn cấn là nhiều bạn trẻ lại không thích cách tính lương mà theo các bạn ý là phức tạp hoá không cần thiết và chỉ muốn 1 mức lượng cứng cộng với thưởng theo tình hình doanh thu. Các bạn ý bảo các nơi khác đều thế cả. Hệ quả là mấy tháng gần đây tỷ lệ nv cũ bỏ, thay bằng nv mới tăng lên. Mà nv mới thì nhanh cũng phải mất 1 tháng đào tạo, không đạt thì lại phải thay mới. Khá ảnh hưởng công việc. Vậy liệu em có nên bảo thủ giữ cái mà em nghĩ là chuẩn quy trình, hay là đơn giản hoá đi cho phù hợp tâm lý các bạn nv?Đến tầng 100 khóa thớt nhé, cccm tiết kiệm cmt để ưu tiên những cmt chất
Chị già rồi nên thấy người trẻ như các mợ trên này ăn nên làm ra lại xuynh như Toét chỉ muốn cấu cho bõ ghét...Ai bảo Toét xuynh ra bộ ảnh nhìn mướt mát quá cơ
Kiểu em ngã chị đạp thêm...Chính là "cho bõ ghét" đấy chị, thấy ngứa mắt, hậm hực lâu rồi nên nhân tiện vào đạp thêm vài đạp, kiểu oánh hôi.
Thực sự là em rất ngạc nhiên. Như vô vàn các thớt bóc phốt khác, cứ có thớt là bao nhiêu người vào tố theo. Sao họ không lập thớt tố từ trước nhỉ?
Em lạ cái là có những cái không liên quan cũng bị lôi vào tố cho bõ ghét.
Chính là "cho bõ ghét" đấy chị, thấy ngứa mắt, hậm hực lâu rồi nên nhân tiện vào đạp thêm vài đạp, kiểu oánh hôi.
Các cụ mợ nói thế nào ấy chứ OFer toàn người có văn hóa, văn minh, lịch sự, tinh hoa của xã hội ai lại làm như vậy?Kiểu em ngã chị đạp thêm...
Em nghĩ cách đơn giản nhất là mợ đưa ra cho các bạn 2 sự lựa chọn. Về cơ bản thì lựa chọn nào cũng đưa ra 1 mức lương tương đương với mức doanh số cần đạt. Còn các bạn bỏ thì e nghĩ chắc không phải do cách tính lương, chắc do mợ hắc ám.Cmt này của em chắc không phải là cmt chất rồi. Nhưng đang bàn về kinh nghiệm quản trị nên em muốn tham khảo ý kiến các cụ các mợ việc này. Khởi đầu thì có em và bạn em, xong rủ thêm vài bạn nữa chỗ quen biết cùng làm. Nhóm này sau thành core team. Có tham gia góp vốn và chia lợi nhuận. Tạm gọi là nv level 1. Em bắt đầu dùng đến nv level 2 là các bạn thuần tuý làm công ăn lương. Lương tính theo KPI có mức sàn và hệ số thu nhập bổ sung theo kết quả kinh doanh tháng. Sàn liên tục thì đành chia tay. Việc em thấy lấn cấn là nhiều bạn trẻ lại không thích cách tính lương mà theo các bạn ý là phức tạp hoá không cần thiết và chỉ muốn 1 mức lượng cứng cộng với thưởng theo tình hình doanh thu. Các bạn ý bảo các nơi khác đều thế cả. Hệ quả là mấy tháng gần đây tỷ lệ nv cũ bỏ, thay bằng nv mới tăng lên. Mà nv mới thì nhanh cũng phải mất 1 tháng đào tạo, không đạt thì lại phải thay mới. Khá ảnh hưởng công việc. Vậy liệu em có nên bảo thủ giữ cái mà em nghĩ là chuẩn quy trình, hay là đơn giản hoá đi cho phù hợp tâm lý các bạn nv?
Cố xúc lên cụ, mới được hơn nửa đường tẹoĐến tầng 100 khóa thớt nhé, cccm tiết kiệm cmt để ưu tiên những cmt chất
Xây xẩm mặt mày một vài lần rồi, nên kinh nghiệm của em là: Khi bắt đầu có sự "nóng" lên ở phần tranh luận, mình đang sắp bước vào, thì không nên quote qua quote lại nữa. Đúng/sai như thế nào, mỗi người đều có nhận định của riêng họ. Việc "giậu đổ bìm leo", thực sự em thấy không được "đẹp" lắm ạ. Nếu bản lĩnh, hãy đứng ra mở thớt, phản biện và bày tỏ quan điểm của mình một cách thẳng thắn. Thừa lúc người khác ngã, lại dúi thêm một cái nữa, thì thật sự...Các cụ mợ nói thế nào ấy chứ OFer toàn người có văn hóa, văn minh, lịch sự, tinh hoa của xã hội ai lại làm như vậy?
Hic cụ bảo em hắc ám Em có hắc ám tí nào đâu. Lương trả cũng cao hơn mức các bạn ý nhận được ở nơi khác mờ. Chỉ là em ốp quy trình chi tiết quá, đòi hỏi cao quá. Như lời các bạn ý nói. Nên để đạt được mức thu nhập cao thì các bạn ý tuy không vất vả quá về sức lực mà thấy căng thẳng về tâm lý ý. Nhưng em cũng vất vả chết đi được có được ngồi chơi đâu. Như hôm nay mới được rảnh rỗi nghỉ ngơi tý chứ như hôm qua dậy từ 5 rưỡi sáng, chạy bộ ăn uống xong là 7h phi vội đến cửa hàng, trưa nghỉ đúng 1 tiếng rồi 1 mạch đến tận 9h mới ăn tối.Em nghĩ cách đơn giản nhất là mợ đưa ra cho các bạn 2 sự lựa chọn. Về cơ bản thì lựa chọn nào cũng đưa ra 1 mức lương tương đương với mức doanh số cần đạt. Còn các bạn bỏ thì e nghĩ chắc không phải do cách tính lương, chắc do mợ hắc ám.
Em nhớ có 2 thớt, một thớt trên bờ hồ, một thớt vườn hoa. Chắc cũng phải 2 năm rồi. May ra có cụ nào lưu bookmark thì mới có link cho cụ đượcMọi người bảo tại mợ toét ra bộ ảnh đẹp quá nên bị gato, cụ nào có ảnh mợ í ko ạ?
Chả bao giờ chưởi ai trước nhưng cũng chả nhịn ai bao giờ tuy nhiên ăn may nên chưa khách hàng nào chưởi mình để có dịp chưởi lạiTất nhiên làm càng rộng càng khó kiểm soát,
Vãi cả chửi lại ngay, bản chất dễ lộ nhỉ?
Ở đâu chả có this có that cụ êi !Các cụ mợ nói thế nào ấy chứ OFer toàn người có văn hóa, văn minh, lịch sự, tinh hoa của xã hội ai lại làm như vậy?
haha với người dưng thôi chứ còn lại thì ngoan lắmThảm nào bị thu điện thoại liên tục vì hở ra cái lên chửi luôn.
Khách hàng được chiều quá nên sinh hư. Cứ bình đẳng ngay từ đầu và sản phẩm bán ra thật chất lượng thì sẽ đến lúc có lời cảm ơn của khách hàng khi cái họ nhận được đáng đến từng xu mà họ bỏ raCái món máy lọc nước này thực ra phải quy hoạch nó là hàng tiêu dùng tự phụ vụ, NTD dùng mua về tự làm hoặc gọi thợ địa phương đến lắp đặt và cung cấp dịch vụ sau này. Nếu hỏng hóc gì ghê gớm thì gọi bảo hành của nhà sản xuất (hãng). Mặt hàng này mà làm kiểu dịch vụ trọn gói bán ra SP, lắp đặt và thay lõi trong bối cảnh giá cả cạnh tranh khốc liệt mà không phải 1 chuỗi nào to lớn thì dễ toang. Đầy ông khách hàng thì không chịu tìn hiểu 1 tí tì ti gì về SP mình dùng mà động cái là alo, nhưng chi thì lại căn ke kẹo kéo (Em hoàn toàn không có ý nói 2 cụ mợ nhân vật chính của thớt, em đang nói góc độ khách hàng trên thị trường nói chung thôi ạ)
Xã hội mình gần đây em thấy NTD thì muốn giá rẻ nhất, chất lượng DV phải cao, nhưng con cháu đi làm thì mong muốn vào được cty lương cao, phúc lợi tốt mà việc nhẹ.
Khá nhiều cụ bên trên cứ nghĩ bỏ tiền ra mua hàng ta là nhât ta luôn đúng, quên đê cho vuông, phương châm KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ thời đó qua rồi. (Trừ một vài trường hợp và ngành nghề thật đặc biệt, không phổ biến). Bây giờ là thời đại văn minh, người bán hàng đương nhiên phải cảm ơn người mua hàng vì đã mua hàng hóa, DV của mình, NTD cũng phải cảm ơn người bán hàng đã bán hàng và phục vụ mình. Thật hiếm khi em nghe thấy câu nói cảm ơn từ người mua hàng nói với người bán hàng khi thanh toán kiểu như mua sắm, cà phê, ăn sáng... Bây giờ là thời của thuận mua vừa bán, quan hệ làm ăn song phương, sòng phẳng và cùng có lợi (Win - Win). Còn để ví dụ thì ngay hôm nay ở cái đất nước này trường hợp "người bán là thượng đế" đầy ra.
Ý kiến này của em để mong các cụ trong vai khách hàng nhìn nhận vấn đề khác đi một chút, trong cuộc sống ai cũng đóng vai khách hàng và người bán hàng trong cùng một ngày. XIN PHÉP NHẤN MẠNH EM KHÔNG CÓ Ý ĐỨNG VỀ PHÍA AI, ÁM CHỈ AI Ở THỚT NÀY. Đang chém gió tình hình chung thôi.
Cái món máy lọc nước này thực ra phải quy hoạch nó là hàng tiêu dùng tự phụ vụ, NTD dùng mua về tự làm hoặc gọi thợ địa phương đến lắp đặt và cung cấp dịch vụ sau này. Nếu hỏng hóc gì ghê gớm thì gọi bảo hành của nhà sản xuất (hãng). Mặt hàng này mà làm kiểu dịch vụ trọn gói bán ra SP, lắp đặt và thay lõi trong bối cảnh giá cả cạnh tranh khốc liệt mà không phải 1 chuỗi nào to lớn thì dễ toang. Đầy ông khách hàng thì không chịu tìn hiểu 1 tí tì ti gì về SP mình dùng mà động cái là alo, nhưng chi thì lại căn ke kẹo kéo (Em hoàn toàn không có ý nói 2 cụ mợ nhân vật chính của thớt, em đang nói góc độ khách hàng trên thị trường nói chung thôi ạ)
Xã hội mình gần đây em thấy NTD thì muốn giá rẻ nhất, chất lượng DV phải cao, nhưng con cháu đi làm thì mong muốn vào được cty lương cao, phúc lợi tốt mà việc nhẹ.
Khá nhiều cụ bên trên cứ nghĩ bỏ tiền ra mua hàng ta là nhât ta luôn đúng, quên đê cho vuông, phương châm KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ thời đó qua rồi. (Trừ một vài trường hợp và ngành nghề thật đặc biệt, không phổ biến). Bây giờ là thời đại văn minh, người bán hàng đương nhiên phải cảm ơn người mua hàng vì đã mua hàng hóa, DV của mình, NTD cũng phải cảm ơn người bán hàng đã bán hàng và phục vụ mình. Thật hiếm khi em nghe thấy câu nói cảm ơn từ người mua hàng nói với người bán hàng khi thanh toán kiểu như mua sắm, cà phê, ăn sáng... Bây giờ là thời của thuận mua vừa bán, quan hệ làm ăn song phương, sòng phẳng và cùng có lợi (Win - Win). Còn để ví dụ thì ngay hôm nay ở cái đất nước này trường hợp "người bán là thượng đế" đầy ra.
Ý kiến này của em để mong các cụ trong vai khách hàng nhìn nhận vấn đề khác đi một chút, trong cuộc sống ai cũng đóng vai khách hàng và người bán hàng trong cùng một ngày. XIN PHÉP NHẤN MẠNH EM KHÔNG CÓ Ý ĐỨNG VỀ PHÍA AI, ÁM CHỈ AI Ở THỚT NÀY. Đang chém gió tình hình chung thôi.
Có thớt này nên ngồi làm cái này để sau bán cho ai đấy cầnKhách hàng được chiều quá nên sinh hư. Cứ bình đẳng ngay từ đầu và sản phẩm bán ra thật chất lượng thì sẽ đến lúc có lời cảm ơn của khách hàng khi cái họ nhận được đáng đến từng xu mà họ bỏ ra
Làm 1 nghề đủ rồiCó thớt này nên ngồi làm cái này để sau bán cho ai đấy cần