Em cũng tay phải, tay trái kinh doanh bên ngoài nên em hiểu. Làm ngành dịch vụ sao tránh khỏi lúc sơ suất. Tuy nhiên nếu cái tôi lớn, để nó xen vào việc giao tiếp với khách hàng thì chỉ bất lợi. Như cách mợ kia trao đổi với KH, rồi cách mợ ấy ứng xử trên topic này thì em thấy ko ổn. Nói xong cái muốn nói để thanh minh là thôi kệ, ai kêu ca phàn nàn gì cũng làm thinh. Mà đó toàn là KH cũ. Nếu đã xác định OF là 1 kênh bán hàng cần tiếp tục duy trì thì nên nhẫn nại tương tác, giải thích. Dù chưa chắc KH đó đã hài lòng hết nhưng đổi lại là những KH tiềm năng sẽ nhìn thấy sự cầu thị và yên tâm làm KH trong tương lai. Mợ ý lại bỏ lơ xong vẫn có thời gian đi tương tác các chỗ khác trên OF này thì khác gì ngầm bảo là KH nào mua xong là done nhé, miễn kêu ca thắc mắc. Kinh doanh ngày 1 khó hơn. Em cũng chỉ mong tất cả, nhất là các mợ kinh doanh được tốt hơn.