Xe em ở sau cửa ghi lốp trước bơm 2,2kg, lốp sau 2,1kg. Nhưng khi ra hàng lốp thợ đều bảo trong điều kiện Việt nam nên bơm cả 4 bánh 2,4kg. Nhờ các cụ có kinh nghiệm xem giúp em có nên tin mấy ông thợ đó ko? Hay lại xì bớt ra cho đúng cân chuẩn.
Không nên ạ. Theo em cứ đúng sách mà theo, em hỏi bọn hãng rồi. Cụ bơm căng chỉ tổ nhanh mòn lốp.2,3-2,4kg là ổn cụ ạ. Nói chung đi đường trường nhiều thì bơm già tí cũng ok, dưng mà đi ít trong thành phố thế là ổn
theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất là chuẩn nhất đó cụ, nếu cụ bơm 2.4kg rồi thì xì bớt ra đi ợ, căng quá không nên và hơn nữa lại giữa hè như thế này càng không nên nữaXe em ở sau cửa ghi lốp trước bơm 2,2kg, lốp sau 2,1kg. Nhưng khi ra hàng lốp thợ đều bảo trong điều kiện Việt nam nên bơm cả 4 bánh 2,4kg. Nhờ các cụ có kinh nghiệm xem giúp em có nên tin mấy ông thợ đó ko? Hay lại xì bớt ra cho đúng cân chuẩn.
cái này e nghĩ chạy vào thời tiết nóng bức mấy ngày qua là ổnTaxi thường hay bơm căng hơn so với khuyến cáo của nhà SX.
Xe nhà ít khi chở nặng, bơm đúng như hướng dẫn sử dụng của nhà SX đã là quá căng rồi, đi vào đường có gân cứ nhảy tưng tưng.
Các kụ để ý mấy ông tài chạy xe con chuyên nghiệp thường bao giờ cũng để hơi hơi non một chút.
Em thường bơm không quá 2.1kg bánh sau, ~1,8-1,9kg bánh trước thấy thế là vừa.
Em độ vành và lốp khác thì có làm theo cánh cửa được ko cụ...Phía sườn cánh cửa bên lái có ghi áp suất tiêu chuẩn tương ứng với từng cỡ lốp phù hợp xe của cụ, cứ theo đó mà chiến thôi.