- Biển số
- OF-1134
- Ngày cấp bằng
- 4/8/06
- Số km
- 4,011
- Động cơ
- 615,039 Mã lực
à tiện thể bác 2s hay bác nào trong đội APEC truyền hộ kinh nghiệm bóc cái tem vỡ dán cửa ra với, em loay hoay chẳng biết cách nào cho nó không mất zin em nó...
Em cũng chịu không cách nào bóc được cái tem niêm phong của Apec. Bác nào bóc ngon lành chỉ giáo đi ..........chauchau nói:à tiện thể bác 2s hay bác nào trong đội APEC truyền hộ kinh nghiệm bóc cái tem vỡ dán cửa ra với, em loay hoay chẳng biết cách nào cho nó không mất zin em nó...
Bác lại làm nguội cái tâm sự của em rồi, thôi đành vậy.jolie2003 nói:Em cũng chịu không cách nào bóc được cái tem niêm phong của Apec. Bác nào bóc ngon lành chỉ giáo đi ..........
Hình như em thấy xe bác BL đã bóc rồi , bác BL chỉ giáo anh em đi(b)
nó không bay sơn ra hả bác?2snguyen nói:Bác lại làm nguội cái tâm sự của em rồi, thôi đành vậy.
Bác lấy một cái thước kẻ bằng nhựa dẹp, hoặc tốt nhất là cái bút bi nhựa của KS có 1 đầu dẹp giống con dao rọc giấy rồi cứ thế mà cạo cho hết cái tem giấy vỡ ấy ra. yên tâm mà làm vì nhựa dẻo không làm xước sơn đâu. Sau khi cạo hết giấy lấy mảnh giẻ nhỏ tẩm xăng lau sạch keo còn dính lại. chúc bác thành công.
Oái thế bác đã thử cách này chưa? em thử bị xước sơn đấy vì kim loại sắc sẽ cào bề mặt sơn, bổ sung thêm là tem niêm phong này bằng một loại nhựa tổng hợp không thấm nước, thế mới khó chứ.longxuan nói:Cách ngon và chuân cũng như an toàn nhất, ko mang lại cảm giác rợn rợn khi làm là các bác chuẩn bị 1 miếng thép hay inox đều được ( như kiểu là tấm bả máttít ý) mài hoi sắc săc, bén 1 chút thôi ( ko cần phài sờ vào là đứt tay) sau đó thì thấm nước cho ẩm bề mặt tem cũng như là bôi trơn phần xung quanh ( kinh nghiệm của em là cứ đắt khăn ướt khoảng 5') sau đó thì các bác dùng miếng inox thép đã chuẩn bị trước để nghiêng khảong 30 độ so với cửa xe và đẩy từ từ ( cố gắng đẩy sát phần tem bị dán chỉ 1 phát là ăn luôn chứ đừng để bị thành từng lớp bóc sẽ rất khó khăn) trong khi đẩy thì thỉnh thoảng dấp nước để làm trơn bề mặt các bác nhe. Đẩy xong thì dùng dung dịch lau qua để hết vết keo khô bám ( dung dich thì có rất nhiều loạ mà các bác ở trên đã đề cập tơi..v...v..các bác tuỳ ý lựa chon miễn sao cảm thấy yên tâm là ok)
Bác ơi, chính tay em đã làm cho xe APEC của ông bạn rồi bác ạ, không bị sước đâu, có khả năng là do không làm trơn môi trường xung quanh nên mới thế, cứ để khô hoặc chưa sâm xấp nứơc thì em e là hơi khó. Mà cách này cũng không phải do em nghĩ ra đâu, hôm vào hãng thay dầu 1000km thấy một loạt các bác xe Apec vào boc tem này, em đứng xem mấy chú bên tổ Sơn ( hay matít) gì đấy làm nên mới biết đấy bác ạ, nói chung là ngon choét2snguyen nói:Oái thế bác đã thử cách này chưa? em thử bị xước sơn đấy vì kim loại sắc sẽ cào bề mặt sơn, bổ sung thêm là tem niêm phong này bằng một loại nhựa tổng hợp không thấm nước, thế mới khó chứ.
Đúng quá, nên vote cho ý kiến hay...(y)Big Daddy nói:Các bác làm cái lôgô otOFun to tổ chảng rồi dán đè lên, để tem vỡ lại sau này có thay xe mà phải bán thì còn quảng cáo là xe của Apec.
bác nào có cách phân biệt M Apec và M thường chỉ giáo E với ạ. E cảm ơn các BácĐúng quá, nên vote cho ý kiến hay...(y)