[Thảo luận] Bộ xử lý tín hiệu Audison Bit One, các cụ cho ý kiến

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,768
Động cơ
537,292 Mã lực
Cụ nào dùng hay biết về cái môn này cho ý kiến nhé, em đang nghiên cứu>:)



Audison Bit One Bộ xử lý Bit One kết hợp các yếu tố đơn giản và phức hợp: 1 bề mặt nhẵn bóng với đầy đủ các khả năng kết nối ở xung quanh, thiết kế tuyệt mỹ và bố trí vỏ ngoài cân bằng theo công nghệ riêng, mang đậm phong cách sang trọng của Ý.
Thông tin sản phẩm Giá 18,595,000 VNĐ
Bit One, Cuộc Cách Mạng Công Nghệ
[/CENTER]

Năm 1987 tại Potenza Picena, Italy, một nhóm bạn có cùng niềm đam mê mãnh liệt về âm thanh xe hơi đã thành lập công ty Elettromedia. Trong suốt những năm qua, Elettromedia luôn là nhà tiên phong trong sản phẩm và công nghệ, dẫn đầu thị trường âm thanh xe hơi thế giới. Sản phẩm của công ty được phân phối tại hơn 50 quốc gia. Electtromedia đã gặt hái được hầu hết các giải thưởng danh tiếng trên thế giới cùng với sự đón tiếp nồng hậu từ các chuyên gia âm thanh hàng đầu thế giới. Elettromedia cũng tự hào nhận được sự tán thưởng của hơn 2.000 trang tạp chí được xuất bản bằng 30 ngôn ngữ khác nhau (www.elettromedia.it / press_area.asp).

Các thương hiệu của Elettromedia bao gồm Audison, Hertz, Connection và AZaudiocomp. Thông qua một chiến lược hợp tác xây dựng thương hiệu toàn cầu , Electtromedia đã cung cấp từ những sản phẩm tuyệt hảo tới những giải pháp công nghệ hiện đại, cần thiết cho một hệ thống âm thanh xe hơi hoàn chỉnh vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Trong dãy sản phẩm Audison, sự ra đời của bộ xử lý tín hiệu Bit One là một cuộc cách mạng công nghệ, tạo ra những giải pháp tối ưu cho những vướng mắc về phần cứng trong hệ thống âm thanh. Bit One đã biến điều không thể thành có thể, gây ra một cơn shock cho giới độ âm thanh ôtô. Một bộ xử lý kỹ thuật số đa năng kết nối với bất kỳ tín hiệu analog hoặc tín hiệu số (digital), biến bất kỳ hệ thống bình thường thành một dàn nhạc hoàn hảo.

Vậy những yếu tố nào đã khiến cho bộ xử lý tín hiệu nhỏ bé thỏa mãn được mọi yêu cầu của “thượng đế” ?


Bit one với thiết kế cao cấp, nhỏ gọn:

Bộ xử lý Bit One kết hợp các yếu tố đơn giản và phức hợp: 1 bề mặt nhẵn bóng với đầy đủ các khả năng kết nối ở xung quanh, thiết kế tuyệt mỹ và bố trí vỏ ngoài cân bằng theo công nghệ riêng, mang đậm phong cách sang trọng của Ý.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, Bit one được trang bị một bộ xử lý DSP (Digital Signal Processor- Bộ xử lý tín hiệu số) rất mạnh. Quản lý cấu hình bằng phần mềm máy tính đơn giản và trực quan, nó có thể thực hiện việc điều chỉnh, cải thiện tín hiệu thông qua các đường liên kết từ đầu vào đến đầu ra. Nói cách khác, Bit one lọc sạch tín hiệu đầu vào, xử lý những chỗ còn khiếm khuyết của nguồn tín hiệu và đưa ra đúng ngõ phát nhưng vẫn giữ được độ trung thực của bản ghi âm. Những người đã trải nghiệm đều có chung nhận xét là : khả năng tái tạo “hình ảnh” của Bit one dường như là vô đối. Bạn có thể nghe rõ tiếng piano ở giữa, tiếng bass nằm phía trước trong khi bạn chẳng hề đặt bất kỳ chiếc loa (speaker) nào ở vị trí đó. Điều này rất quan trọng khi bạn muốn tạo ra âm thanh sống động từ dàn âm thanh hiện có.

Sự kết nối không giới hạn:
Âm thanh bắt đầu từ những nguồn truyền thống như radio, đầu đĩa CD, chuyển sang giai đoạn kỹ thuật số như MP3, Ipod, điện thoại di động hay các thiết bị đa phương tiện khác .Bit one tổng hợp tất cả thiết bị, công nghệ tiên tiến này để tạo một dàn âm thanh hay nhất.

Với Bit one bạn có khả năng kết nối dễ dàng với tất cả các nguồn phát cho bạn sự tiện lợi và nhiều sự lựa chọn tín hiệu đầu vào (bạn có thể chuyển sử dụng từ đầu dĩa CD sang Ipod, hoặc trả lời ngay cuộc gọi đến mà không cần phải điều chỉnh volume hay tắt đi bản nhạc đang nghe…).

· Đầu vào:

Tám kênh đầu vào với bốn hệ thống tín hiệu khác nhau (amplifier, pre-amplifier, AUX1/2, Digital với giắc nối cáp đồng trục-coaxial và giắc nối Toslink quang học kỹ thuật số) có khả năng kết nối tới sáu loại nguồn phát khác nhau quản lý bởi điều khiển từ xa, khiến Bit one trở thành một bộ “điều chỉnh tương thích” độc đáo có thể phù hợp với mọi nhu cầu. Bit one cũng cung cấp thêm 5 nguồn đầu vào với 4 loại kết nối khác nhau:

- 2 S/PDIF PCM đầu vào kỹ thuật số, một nguồn điện quang và một nguồn điện đồng trục.
- 2 RCA tầng số thấp, đầu vào (PRE) để sử dụng MP3 hoặc máy game...
- 1 đầu vào dành cho điện thoại, có chức năng "Im lặng" (mute) giúp “gián đoạn tạm thời” khi có cuộc gọi đến.


· Đầu ra:

Tám kênh đầu ra (bao gồm tín hiệu analog pre amplifier RCA hoặc kỹ thuật số với AD Link) bảo đảm khả năng khuếch đại lớn cho bất kỳ hệ thống âm thanh nào.

Bộ điều khiển:


Mối tương tác giữa người sử dụng và Bit one sẽ được thông qua bộ điều khiển nhỏ gọn nhưng tích hợp đầy đủ khả năng điều khiển toàn hệ thống. DRC (Digital Remote Control) cung cấp cho người sử dụng giao diện trực tiếp: thể hiện thông số chức năng cuối cùng của bộ Bit one. Thông qua 1 nút nhấn đa năng, việc điều chỉnh được thực hiện nhanh chóng và chính xác. Một màn hình tinh thể lỏng phản quang giúp người sử dụng dễ nhìn. Kích thước nhỏ gọn với vỏ nhôm sáng cộng thêm nét độc đáo và mang tính công nghệ giúp bạn dễ dàng kết hợp hay bố trí trên bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn: bề mặt taplo, trên “con ngựa”,…..

Đặc chế-Sự tự do nghe nhạc:

Sự ra đời của Bit one nhằm mục đích tạo ra một môi trường âm thanh tuyệt hảo cho mỗi chiếc xe, đặc chế cho từng vị trí ngồi nghe nhạc, mang đến cho bạn một niềm vui tận hưởng một dàn âm thanh thực thụ. Va để có thể thiết lập được hệ thống âm thanh theo đúng vị trí (Sound stage), thể hiện trung thực “hình ảnh” (Image) bạn không chỉ đơn thuần là đầu tư thật nhiều vào dàn âm thanh đắt tiền mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn cân chỉnh dàn âm thanh ấy sao cho từng phần trong đó (loa, sub,đầu phát, amplifier….) kết hợp với nhau thật hoàn hảo. Bit one làm được chuyện đó cho bạn.

Xử lý tín hiệu:
Bit one mở ra một kỷ nguyên mới của trí tuệ với khả năng tính toán vượt trội của DSP (Digital Signal Processor –Bộ xử lý kỹ thuật số) kết hợp với giao diện sử dụng rất dễ dàng. Được thiết kế đặc biệt cho âm thanh, DSP xử lý tín hiệu trong phạm vi kỹ thuật số sẽ giúp cho việc tái tạo âm thanh trở nên hoàn thiện hơn do tính chính xác và tốc độ xử lý của hệ thống kỹ thuật số.

Bit One sử dụng 32 bit series “Sharc” với tốc độ 266 MHz và bộ xử lý cực nhỏ Wolfson A/D D/A với 48 kHz và độ phân giải 24 bit, tạo ra mức độ chính xác đến tuyệt đối và chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Thêm vào đó, tốc độ của DSP cũng giúp cho người sử dụng có thể điều chỉnh âm lượng chính xác theo thời gian ( real time).

Tín hiệu âm thanh được truyền đi theo một dãy phức tạp và đồng bộ, được điều khiển bởi phần mềm quản lý bộ xử lý tín hiệu. Dưới đây là bảng chuyển đổi từ Analog sang Digital, hoặc từ phần digital với đầu vào S/PDIF , bộ xử lý bao gồm những tính năng tuyệt hảo:

1. Thiết lập bộ cảm ứng đầu vào cho tất cả các nguồn để tạo âm thanh sống động nhất và giảm tiếng ồn gầm xe.
2. Tự động tái cấu trúc đồng bộ dãy tín hiệu stereo cho toàn bộ băng tần.
3. Hạ sự phản hồi của tầng số, để điều chỉnh sự cân bằng có trong cấu trúc nguồn OEM.
4. Cung cấp 31 băng tần cân đối để đánh dấu tín hiệu đầu vào của mỗi nguồn thêm vào.
5. Sắp xếp lại tín hiệu, trong trường hợp hệ thống cần một kênh trung ương hoặc subwoofer khi không có tín hiệu hồi đáp ở các kênh đầu vào.
6. Tắt, mở hoặc đảo pha.
7. Có thể được lọc với Linkwitz hoặc Butterworth crossover, với bộ điều chỉnh (6-48dB/oct), từ 10 đến 20,000 Hz ở mức tần số trầm, trung và cao.

Với những đặc tính vượt trội cộng thêm phần mềm được thiết kế đặc biệt, Bit One sẽ đem đến cho bạn niềm vui tận hưởng cung bậc âm nhạc chỉ bằng 1 lần chạm tay.

Phần mềm Bit one:


Một công cụ kiểm soát toàn bộ các thông số của hệ thống, phát triển theo tiêu trí cụ thể, đơn giản, tiện dụng nhằm đáp ứng những yêu cầu về hiệu chỉnh âm thanh của người sử dụng với khả năng xử lý trực tiếp tất cả các tín hiệu số có sẵn, cho kết quả ngay lập tức, mức độ hoạt động chính xác đến tuyệt đối. Thông qua cổng usb, Bit One có thể kết nối với Laptop, PALM, Handphone. Bằng phần mềm tương thích với các phiên bản của Windows (Win 2000,XP, Vista) dù bạn là chuyên gia hay amatuer bạn cũng dễ dàng điều khiển và hiệu chỉnh hệ thống âm thanh trên xe của bạn một cách đơn giản và hiệu quả nhất:
Chế độ tiêu chuẩn (Standard): đơn giản hóa hệ thống quản lý đạt kết quả tuyệt vời mà không cần bỏ ra quá nhiều công điều chỉnh, bao gồm các chức năng hướng dẫn cách thiết lập crossover,tùy theo từng chức năng xác định ngõ ra tín hiệu, hỗ trợ người sử dụng chỉnh bộ lọc, cân bằng tín hiệu chỉ trong một vài cú "nhấp chuột". Chế độ chuyên nghiệp: cung cấp khả năng tự do tinh chỉnh ở tất cả các tham số.

Nâng cấp hệ thống
Bit one tự hào đã tạo ra một cuộc cách mạng công nghệ điều khiển âm thanh . Phần mềm chương trình Bit one, dựa trên Flash memory, có thể nâng cấp bất cứ lúc nào mà không cần phải tháo rời các thiết bị. Người sử dụng có thể kiểm tra phiên bản phần mềm lớn nhất trên mạng tại website : http://update.audison.eu, kèm theo phần hướng dẫn nâng cấp trên mạng.
 
Chỉnh sửa cuối:

DrHuy81

Xe tăng
Biển số
OF-117517
Ngày cấp bằng
20/10/11
Số km
1,828
Động cơ
403,260 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
KCN Đồng Văn - Hà Nam
Lắp thêm bộ này nữa chắc toẹt vời cụ ạ. Cụ tiến hành rồi cho anh em cái Review :))
 
Chỉnh sửa cuối:

ww.Longthinh.vn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295059
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
2,240
Động cơ
335,727 Mã lực
Nơi ở
Số 1 ngõ 61 Lê Văn Lương
Website
longthinh.vn
Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, Bit one được trang bị một bộ xử lý DSP (Digital Signal Processor- Bộ xử lý tín hiệu số) rất mạnh. Quản lý cấu hình bằng phần mềm máy tính đơn giản và trực quan, nó có thể thực hiện việc điều chỉnh, cải thiện tín hiệu thông qua các đường liên kết từ đầu vào đến đầu ra.

Khi các cụ đã nghiên cứu đến Bit One- Một cột mốc của âm thanh thì vấn đề lắp đặt chuẩn là 1 phần...và phần lớn là trú trọng tới khâu cài đặt...căn chỉnh- xử lý tín hiệu. Căn chỉnh bằng tay thì không thể đạt đến độ "chuẩn" của sản phẩm- Cho dù đó là một người có thẩm âm cao mà cần căn chỉnh trên phần mềm máy tính cho Bit One thì đạt đến ngưỡng nhất định

Em đã lắp cho rất nhiều xe trên Hà Nội này, cụ nào muốn thẩm âm thì có thể alo tới bên em...em sẽ cho số của 1 vài cụ để các cụ liên hệ và nghe thử hoặc qua cửa hàng để nghe thử bộ âm thanh này trên Mercedes C200


Dựa trên phần mềm...Khi căn chỉnh chúng ta sẽ chỉnh cho từng vị trí một, tới từng ngưỡng giới hạn- tránh trường hợp vỡ tiếng



Hiện tại, em đang thi công trên 1 xe Sorento, cụ nào có nhã hứng mời qua cửa hàng em để cùng nghiên cứu- tìm hiểu
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,768
Động cơ
537,292 Mã lực
Cụ giải thik rõ thêm về cơ chế hoạt động dc ko ah? E đang đọc thôi chứ chưa có ý định mần vì còn đang lên kh đổi xe đã:)
 

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,234
Động cơ
558,950 Mã lực
Bộ xử lý âm thanh, lắp thêm tha hộ lựa chọn để config âm thanh ,

Trước khi nâng cấp bộ xử lý âm phải nâng cấp tai và trình để config cho hợp tai
Nói chung tai càng khó tính thì cần xử lý nhiều ;))) , mà càng lắp nhiều thiết bị càng cần config thật chuẩn , điều kiện vật lý thật chuẩn ..

Config được những gì thì như hãng mô tả và bài dịch page 1 ;)
 

braveman79

Xe hơi
Biển số
OF-16823
Ngày cấp bằng
29/5/08
Số km
148
Động cơ
510,390 Mã lực
Em thấy quảng cáo nhiều không biết hiệu quả thực tế thế nào
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,768
Động cơ
537,292 Mã lực
Bộ xử lý âm thanh, lắp thêm tha hộ lựa chọn để config âm thanh ,

Trước khi nâng cấp bộ xử lý âm phải nâng cấp tai và trình để config cho hợp tai
Nói chung tai càng khó tính thì cần xử lý nhiều ;))) , mà càng lắp nhiều thiết bị càng cần config thật chuẩn , điều kiện vật lý thật chuẩn ..

Config được những gì thì như hãng mô tả và bài dịch page 1 ;)
Em đọc thấy config chuẩn bằng máy chứ ko theo tai ạ, cụ saigon car audio bảo tai chuẩn đến mấy chỉnh cũng ko chuẩn bằng máy keke
 

phuongnlh

Xe tải
Biển số
OF-37191
Ngày cấp bằng
3/6/09
Số km
495
Động cơ
476,888 Mã lực
Oops, các cụ đang bàn về bít 1 và bít 10. Thớt này hay đây. Em hóng :)>-
 

ar3a

Xe điện
Biển số
OF-64406
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
4,990
Động cơ
542,625 Mã lực
Em thấy quan trọng nhất là không gian trong xe. Mọi thiết bị dù đắt tiền và tân tiến đến đâu nếu như thể hiện trong một không gian ồn, ù, v.v... thì không bao giờ hay được.

Xuất phát điểm của không gian oto cực tệ cho audio: đơn giản 1 điều là nếu các cụ set up ok cho ghế lái thì ghế phụ rồi ghế sau chắc chắn sẽ không hay. Mà cái này thì giời khắc phục được.

Túm lại là vừa phải thôi :D không bao giờ có âm thanh trên xe hoàn hảo như tại 1 phòng nghe được thiết kế và đầu tư bài bản đâu.
 

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,234
Động cơ
558,950 Mã lực
Em thấy quan trọng nhất là không gian trong xe. Mọi thiết bị dù đắt tiền và tân tiến đến đâu nếu như thể hiện trong một không gian ồn, ù, v.v... thì không bao giờ hay được.

Xuất phát điểm của không gian oto cực tệ cho audio: đơn giản 1 điều là nếu các cụ set up ok cho ghế lái thì ghế phụ rồi ghế sau chắc chắn sẽ không hay. Mà cái này thì giời khắc phục được.

Túm lại là vừa phải thôi :D không bao giờ có âm thanh trên xe hoàn hảo như tại 1 phòng nghe được thiết kế và đầu tư bài bản đâu.
Cụ chuẩn , giờ muốn hết ù ầm ... Phải cố đổi xe ngon đã , khi nào gầm cao máy thoáng , xập cửa 1 cái ko nghe thấy tiếng gì khi đó ta la,f bài bản hơn , nào thì xử ký âm , nào thì phân tầng riêng lẻ , vv...
Chứ với điều kiện xe như giờ , may ra chỉ ko nổ máy thì nghe dc cái hay chứ nổ máy rồi vào số rồi lăn bánh thì thôi cứ hay trong tầm tầm là dc , phí tiền phí thời gian quá cũng ko cải thiện nhiều keke
 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
7,659
Động cơ
43,380 Mã lực
Lắp thêm bộ này nữa chắc toẹt vời cụ ạ. Cụ tiến hành rồi cho anh em cái Review :)) Hôm qua em và cụ Bobay đã thẩm âm 2 xe trong sân Đại Học Bách Khoa Hà Nội và gật đầu thống nhất dừng cuộc chạy đua âm thanh rồi :D
Thế mới biết không tham gia cuộc đua là mềnh tỉnh hơn ... táo tầu, hé hé. Đợi em gom xiền thay xe cái đã nhé :)
 

lmtuan

Xe tăng
Biển số
OF-52249
Ngày cấp bằng
6/12/09
Số km
1,771
Động cơ
470,516 Mã lực
Em đọc thấy config chuẩn bằng máy chứ ko theo tai ạ, cụ saigon car audio bảo tai chuẩn đến mấy chỉnh cũng ko chuẩn bằng máy keke
Nói chung thì tuỳ từng người thôi cụ ợ. Em thì chả cần biết là máy hay người, miễn sao em nghe ưng là được. Chuẩn hay không chuẩn trong cái môn audio này em chịu, dùng cái lỗ nhĩ mẹ cho thôi :)
P/S: Bên chỗ cụ Saigon car audio có một bộ tool chuyên dụng của audison để cân chỉnh, cụ nào ở SG thì chạy qua xem, nhìn pro phết.
 

Bobay

Xe điện
Biển số
OF-98466
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
2,547
Động cơ
424,270 Mã lực
Lắp thêm bộ này nữa chắc toẹt vời cụ ạ. Cụ tiến hành rồi cho anh em cái Review :)) Hôm qua em và cụ Bobay đã thẩm âm 2 xe trong sân Đại Học Bách Khoa Hà Nội và gật đầu thống nhất dừng cuộc chạy đua âm thanh rồi :D
Thế mới biết không tham gia cuộc đua là mềnh tỉnh hơn ... táo tầu, hé hé. Đợi em gom xiền thay xe cái đã nhé :)
Hình như tai của em nó đễn ngưỡng rồi hay sao ấy...ngồi xe khác mà vẫn thấy ko hay bằng xe mềnh ;))
Hôm rồi em bid trượt bộ dotech ovation, mà chả biết lắp lên nó còn hay cỡ nào nữa, cũng tiếc nhưng giờ bỏ ra gần chục củ để lại nâng cấp loa cũng lại thấy tiêng tiếc rồi...thôi, giờ em đang cố nghĩ ra trò gì mới đây :)
Ps: cụ Hoang nên đổi xe trc khi tiếp tục nâng cấp âm thanh nhá, đk của cụ có thể đưa vào đó bộ rất hay nhưng chưa chắc không gian xe đó đã đủ ổn để phục vụ bộ âm thanh đó đâu ;)
 

hoangvoila

Xe tăng
Biển số
OF-13397
Ngày cấp bằng
22/2/08
Số km
1,768
Động cơ
537,292 Mã lực
Hình như tai của em nó đễn ngưỡng rồi hay sao ấy...ngồi xe khác mà vẫn thấy ko hay bằng xe mềnh ;))
Hôm rồi em bid trượt bộ dotech ovation, mà chả biết lắp lên nó còn hay cỡ nào nữa, cũng tiếc nhưng giờ bỏ ra gần chục củ để lại nâng cấp loa cũng lại thấy tiêng tiếc rồi...thôi, giờ em đang cố nghĩ ra trò gì mới đây :)
Ps: cụ Hoang nên đổi xe trc khi tiếp tục nâng cấp âm thanh nhá, đk của cụ có thể đưa vào đó bộ rất hay nhưng chưa chắc không gian xe đó đã đủ ổn để phục vụ bộ âm thanh đó đâu ;)
Thì em đã bảo kế hoạch đổi xe có dồi mà, môn này đang là ngâm con nhà bà cứu để chuẩn bị đổi xe là phải múc sẵn về lắp luôn chứ đang nghe ngon tai đổi xe mà chưa lắp loa mới chắc chả chịu được keke
 

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,234
Động cơ
558,950 Mã lực
Vừa lên cho cái cấu hình có Prosseccor cho xe mới rồi nhé

Chạy mất dép rồi ... keke ;))))
 

DrHuy81

Xe tăng
Biển số
OF-117517
Ngày cấp bằng
20/10/11
Số km
1,828
Động cơ
403,260 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
KCN Đồng Văn - Hà Nam
Chỉnh sửa cuối:

ar3a

Xe điện
Biển số
OF-64406
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
4,990
Động cơ
542,625 Mã lực
Cụ đốc tiêm vắc xin chống vi rút nâng cấp đi thôi. Cụ đo giúp em xem độ ồn trong xe cụ hiện tại khi di chuyển là bao nhiêu, rồi so sánh với độ ồn của một phòng nghe nhạc bình thường thì sẽ thấy việc đâu tư vào những thứ kiểu Audison Bit one nhằm cải thiện độ chi tiết của hệ thống âm thanh trên xe oto là một việc làm không có hiệu quả.
 

DrHuy81

Xe tăng
Biển số
OF-117517
Ngày cấp bằng
20/10/11
Số km
1,828
Động cơ
403,260 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
KCN Đồng Văn - Hà Nam
Cụ đốc tiêm vắc xin chống vi rút nâng cấp đi thôi. Cụ đo giúp em xem độ ồn trong xe cụ hiện tại khi di chuyển là bao nhiêu, rồi so sánh với độ ồn của một phòng nghe nhạc bình thường thì sẽ thấy việc đâu tư vào những thứ kiểu Audison Bit one nhằm cải thiện độ chi tiết của hệ thống âm thanh trên xe oto là một việc làm không có hiệu quả.
Tầm 65-70dB đo bằng Sound Meter trên điện thoại Android cụ ạ. Nếu xe dừng và nổ máy khoảng 35-40dB. Em cũng hay đỗ xe nổ máy ngồi nghe nhạc :D
Tiêu chuẩn phòng nghe nhạc tạp âm hình như < 40dB là được đúng không cụ ?
 
Chỉnh sửa cuối:

quynhhp82

Xe tải
Biển số
OF-131352
Ngày cấp bằng
18/2/12
Số km
203
Động cơ
374,860 Mã lực
Cụ đốc tiêm vắc xin chống vi rút nâng cấp đi thôi. Cụ đo giúp em xem độ ồn trong xe cụ hiện tại khi di chuyển là bao nhiêu, rồi so sánh với độ ồn của một phòng nghe nhạc bình thường thì sẽ thấy việc đâu tư vào những thứ kiểu Audison Bit one nhằm cải thiện độ chi tiết của hệ thống âm thanh trên xe oto là một việc làm không có hiệu quả.
Em cũng can cụ Huy, dừng lại thôi ạ :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top