Ở rất nhiều loại xe bộ truyền lực cuối cùng có 3 phương án lựa trọn là truyền cao, truyền thấp và truyền trung bình (mà thợ thường gọi là cầu nhanh, cầu trung và cầu chậm). Mục đích là để cho xe vận hành phù hợp, kinh tế trên các điều kiện làm việc tương ứng: đường tốt, điều kiện tiêu chuẩn và đường xấu tài - trọng nặng.
Nếu bộ truyền lực cuối cùng của xe bác mà có các cặp vành chậu, quả dứa tương ứng bảo đảm các điều kiện lắp vào các chi tiết tương ứng như thân vi sai, vòng bi đỡ, mặt bích lắp các đăng, vỏ cầu sau... tóm lại là vẫn do Isuzu chế tạo cho Dmax thì bác nên tùy theo điều kiện làm việc phổ biến của xe mà thay. Cụ thể nếu bác thường xuyên đi đèo dốc, chở năng.. bác nên chọn cặp 41/10 (tỷ số truyền là 4,1) gần tương đương với bộ bánh răng cũ. Ngược lại nếu bác thường xuyên đi đường tốt và chở người là chính bác chọn cặp 43/11 (tỷ số truyền 3,9) Lúc đó xe bác sử dụng sẽ kinh tế hơn khá nhiều về mặt nhiên liệu (nhưng khả năng gia tốc và leo dốc của xe sẽ kém đi).
Đặc biệt lưu ý: Nếu xe bác là xe 1 cầu (2x4) thì không có vấn đề gì nhưng nếu là xe 2 cầu (4x4) thì vấn đề đồng bộ giữa cầu trước và cầu sau hết sức quan trọng, nếu bác không thay cặp bánh răng vành chậu cho cầu trước tương ứng như bộ bác thay cho cầu sau thì tốt nhất bác cắt bỏ cầu trước thì xe mới vận hành được