- Biển số
- OF-452824
- Ngày cấp bằng
- 13/9/16
- Số km
- 11,404
- Động cơ
- 322,599 Mã lực
- Tuổi
- 48
Xem cái clip với nghe thiệt hại của Coca Cola với Heineken thấy hài hài.
Nhưng thiệt hại thì khiếp thật đấy Cụ, sức mạnh ngôi sao có khác.Tôi thấy chướng mắt thì tôi cất đi, chả sao cả.
em thấy quảng cáo hơi thiếu tế nhị thôiBỏ tiền ra tài trợ mà thiệt hại vậy có kiện cáo bồi thường gì không các Cụ?
Em thấy quảng cáo giải khát toàn vậy đó Cụ.em thấy quảng cáo hơi thiếu tế nhị thôi
hãng kí hợp đồng với ban tổ chức, chứ đâu có kí với VĐV tham gia họp báo, việc VĐV uống gì và phản ứng thế nào khó kiểm soát - trừ khi VĐV cũng phải có phần )Em thấy quảng cáo giải khát toàn vậy đó Cụ.
Chắc Ronaldo là người đầu tiên làm kiểu này.
Mà cũng lạ, sau vc này chắc phải ràng buộc HĐ thế nào chứ không thì toi.
Sai lần này thôi Cụ, lần sau chắc nhớ đời.Quảng cáo mà tính sai phương án thì phải chịu thôi, ở đây phương án quảng cáo sai trong chọn đối tượng làm nền, kết quả đối tượng làm nền do vấn đề riêng đã cất sản phẩm đi, tính toán không kỹ thì phải chịu thôi, trách ai bây giờ.
Vâng, nghề nào cũng có rủi ro mà cụSai lần này thôi Cụ, lần sau chắc nhớ đời.
Đau là ở chổ đấy đó Cụ.hãng kí hợp đồng với ban tổ chức, chứ đâu có kí với VĐV tham gia họp báo, việc VĐV uống gì và phản ứng thế nào khó kiểm soát - trừ khi VĐV cũng phải có phần )
Hiệu ứng người nổi tiếng ghê thật đó Cụ.E mới đọc lúc chiều ,mất hẳn 4 tỷ usd chỉ vì cậu ấy cất chai coca
CR chuyên ăn tiền quảng cáo, nên không thích Hãng không trả tiền, nên bỏ đi thôi.Chắc CR nó thấy để trước mặt nhìn ngứa mắt nên quẳng mịa đi
Em thấy vứt coke là đúng.CR chuyên ăn tiền quảng cáo, nên không thích Hãng không trả tiền, nên bỏ đi thôi.
Chứ nếu không cậu ấy không nói câu Uống nước mới tốt.
Hành động của cậu da đen mới chuẩn mực cho phản ứng tự nhiên.
Công nhận cụ ạ,Hiệu ứng người nổi tiếng ghê thật đó Cụ.