- Biển số
- OF-121232
- Ngày cấp bằng
- 19/11/11
- Số km
- 203
- Động cơ
- 383,881 Mã lực
Triển lãm ô tô Tokyo 2011 sắp diễn ra vào đầu tháng 12 tới hứa hẹn lại là điểm đến của nhiều mẫu xe concept độc đáo, bên cạnh các xe sản xuất thực tế. Suzuki sẽ góp mặt với các sản phẩm lạ mắt và sử dụng động cơ thân thiện với môi trường.
Chủ đề thiết kế của Suzuki tại Triển lãm ô tô Tokyo năm nay là nhỏ và hiện đại. Ngôi sao “lớn nhất” sẽ là Regina (ảnh trên). Mẫu xe này thể hiện tầm nhìn của Suzuki về thế hệ xe cỡ nhỏ toàn cầu mới. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 3 lít/100 km theo tiêu chuẩn đường thử JC08 của Nhật, nhờ trọng lượng nhẹ và tính khí động học cao. Xe Regina chỉ nặng khoảng 730 kg và có mức khí thải là 70 g/km.
Ấn tượng không kém “ngôi sao lớn” Regina là mẫu Q-Concept. Xe chỉ dài 2,5m, với thiết kế hai ghế ngồi nối tiếp. Suzuki chưa tiết lộ thông tin về động cơ, nhưng khả năng lớn là xe chạy hoàn toàn bằng điện, vì không thấy ống xả, và theo lời nhà sản xuất thì đây là mẫu xe “lý tưởng cho việc đi lại hằng này với bán kính khoảng 10km”.
Trông “bình thường” nhất trong bộ ba mẫu xe concept cỡ nhỏ mà Suzuki sẽ trưng bày tại Tokyo vào tháng 12 tới là Swift EV Hybrid. Ở mẫu xe này, động cơ xăng có nhiệm vụ chạy máy phát điện. Swift EV Hybrid, hay Swift Range Extender, có thể chạy quãng đường khoảng 20 - 30 km chỉ với mô-tơ điện, sau đó phải nhờ tới động cơ xăng.
(b)
Chủ đề thiết kế của Suzuki tại Triển lãm ô tô Tokyo năm nay là nhỏ và hiện đại. Ngôi sao “lớn nhất” sẽ là Regina (ảnh trên). Mẫu xe này thể hiện tầm nhìn của Suzuki về thế hệ xe cỡ nhỏ toàn cầu mới. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu 3 lít/100 km theo tiêu chuẩn đường thử JC08 của Nhật, nhờ trọng lượng nhẹ và tính khí động học cao. Xe Regina chỉ nặng khoảng 730 kg và có mức khí thải là 70 g/km.
Ấn tượng không kém “ngôi sao lớn” Regina là mẫu Q-Concept. Xe chỉ dài 2,5m, với thiết kế hai ghế ngồi nối tiếp. Suzuki chưa tiết lộ thông tin về động cơ, nhưng khả năng lớn là xe chạy hoàn toàn bằng điện, vì không thấy ống xả, và theo lời nhà sản xuất thì đây là mẫu xe “lý tưởng cho việc đi lại hằng này với bán kính khoảng 10km”.
Trông “bình thường” nhất trong bộ ba mẫu xe concept cỡ nhỏ mà Suzuki sẽ trưng bày tại Tokyo vào tháng 12 tới là Swift EV Hybrid. Ở mẫu xe này, động cơ xăng có nhiệm vụ chạy máy phát điện. Swift EV Hybrid, hay Swift Range Extender, có thể chạy quãng đường khoảng 20 - 30 km chỉ với mô-tơ điện, sau đó phải nhờ tới động cơ xăng.