- Biển số
- OF-124329
- Ngày cấp bằng
- 15/12/11
- Số km
- 103
- Động cơ
- 380,430 Mã lực
em gà cái này, làm cho mấy cụ cứ bình loạn, có gì sai thì nén gạch,đá em lãnh
Chỉnh sửa cuối:
Em mà có tầm 2 tỷ thì chắc chắn không chọn mấy con merc e hay bim 5 đâu, cứ em này mà chơi tội gì. Dù gì cũng có tiếng cùng phân cấp với 2 ông anh merc s và bim 7 chứEm chỉ thấy " Kia phát triển mẫu K9 dựa trên sự kế thừa có chọn lọc của BMW sr 7" Không thể nói là bắt chước giống như các cụ TOI đang chém ở thớt bên kia.
Nói về chiến lược thị trường, phân khúc của K9 sẽ chẳng đánh trực tiếp vào đối thủ nào. Giá cả, chất lượng, tiện ích, thiết kế đẹp và thương hiệu đang được khảng định là yếu tố để thâm nhập vào dòng xe giữa hạng trung & hạng sang tại Châu Âu, Châu Mỹ, Châu á.
VD: ở VN nếu K9 tầm 2 tỷ. Thì thay việc chọn Mẹc dòng C, Bim dòng 3, 5sr ối cụ sẽ cân nhắc lựa chọn K9 đê tận hưởng công nghệ, tiện ích khi sử dụng.
Cụ nói chỉ được cái đúng. heheEm mà có tầm 2 tỷ thì chắc chắn không chọn mấy con merc e hay bim 5 đâu, cứ em này mà chơi tội gì. Dù gì cũng có tiếng cùng phân cấp với 2 ông anh merc s và bim 7 chứ
-Hyundai cách đây mấy năm có đẻ ra em Veracruz thấy nói là cùng phân cấp với RX, rẻ bằng 2/3 nhưng rồi mất tăm luôn, ko biết em này có đi theo vết đó ko?Em mà có tầm 2 tỷ thì chắc chắn không chọn mấy con merc e hay bim 5 đâu, cứ em này mà chơi tội gì. Dù gì cũng có tiếng cùng phân cấp với 2 ông anh merc s và bim 7 chứ
Nếu 5 tỷ đối với em nó chỉ như 2 tỷ thì chắc chắn em sẽ bim với merc mà múc chứ chẳng tội gì cụ ạ. Với lại chả biết các cụ thế nào chứ với em đi xe gì được sử dụng nhiều tiện ích mà không bị vặt đồ thì là em sướng. Đi mấy đồ bim, mer, lex ở VN mình mệt cái khoản này lắm. Đúng là chỉ đại gia có tiền thuê lái xe mới không phải bận tâm máy vụ vặt đồ này các cụ nhỉnhà cháu chỉ cảm nhận có 1 câu thôi ạ "" ĐẮT SẮT RA MIẾNG "" tuy là giá thành ở VN vẫn còn dựa trên thương hiệu là chính !! bác ngồi K9 chắc 1 năm là các bác chán , chứ ngồi B7 thì ít 5-7 năm mới thấy chán ( nhà cháu đang đi con Kia còi nhập nhưng vài năm nữa kiểu j nhà cháu cũng đổi Bim hoặc Mec
..) vẫn kết xe Đức ...
Cháu chỉ có đôi điều cảm nhận vậy thôi ạ ...
Đúng rồi 9 phải hơn 7 chứCụ nói chỉ được cái đúng. hehe
Em không đồng ý với cụ về khoản đỏ đỏ. Phải nói là các hãng xe Hàn giờ đã là 1 đối trọng tương đối với các hãng hạng trung khác như TOI, NIS, MAZDA hay kể cả 1 số hãng hạng trung ở châu Âu.E nói thật là oto thì lấy ý tưởng đầu tiên là cái xe ngựa mà, từ khi thiết kế ra oto (xe hơi) thì nó có mấy phom sanda, harback, suv... mỗi năm thay bên ngoài một tí lúc thì cong lúc thì thẳng.
Các nhà sx lâu năm có thương hiệu rồi thì sau này sx các xe có nội thất đơn giản (base) để khách hàng nào mua thêm tiền độ vào. người ta mất nhiều năm bỏ tiền vào xây dựng thương hiệu rồi thì giờ thu lãi qua thương hiệu. E nói thật có con mec hay Bim cũ còn rẻ hơn con ỉn vì đi tốn xăng và ko còn đồ để thay.
Còn các nhà sx sau này tận dụng được các công nghệ rồi + sinh sau đẻ muộn muốn mọi người biết thì opstion ngon giá rẻ để cho người dùng là người cảm nhận và quảng cáo sp.
E nghĩ khoảng 20 năm nữa hàn sẽ có chân trong làng xe hơi.
Giờ còn có các nhà sx xe hơi đài loan nữa cũng sẽ làm mây gió thị trường xe hơi.