BMW Motorrad Việt Nam

hungtrantien76

Xe hơi
Biển số
OF-35089
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
114
Động cơ
475,340 Mã lực
BMW Motorrad – Nơi thỏa mãn những khát khao đầy đam mê và trải nghiệm
Sau bao năm tháng mong chờ, giờ đã đến lúc các Bimmer có thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi sắp tới đây ngày 18/01/2015 Euro chính thức đưa các sản phẩm Motorrad vào thị trường Việt Nam. Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn thì đây được xem là một hành động dũng cảm. Một nghĩa cử vì niềm đam mê của cộng đồng Biker Việt Nam nói chúng và của cộng đồng Bimmer nói riêng. Được sở hữu những sản phẩm chính hãng, có bảo hành và dịch vụ sửa chữa, sau bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế là ước ao của rất nhiều Biker đang và sẽ sở hữu những chiến binh đến từ nước Đức. Một tin tốt lành và không thể tuyệt vời hơn.
Sự kiện BMW Motorrad ra mắt tại Hà Nội vào ngày 18/01/2015. Tại số 1 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội được coi như một sự kiện đáng chú ý nhất trong năm. Một sân chơi mới, mang đầy phong cách, cá tính tinh thần của người Đức sẽ hòa mình vào nét văn hóa thủ đô nghìn năm văn hiến, mang đậm bản sắc dân tộc, lòng yêu nước và ý chí vương lên của người dân Việt Nam sẽ tạo nên một bức tranh đầy màu sắc, riêng biệt trong cộng đồng Biker.
Như chúng ta đã biết nói đến nước Đức là nói đến tinh thần và ngành công nghiệp, cơ khí, chế tạo máy. Nơi đây đã sản xuất ra rất nhiều dòng hơi xe nổi tiếng trên thế giới và đặc biệt là sản phẩm xe máy Bmw lừng danh khắp năm châu. ở Việt Nam tuy cho tới hôm nay BMW Motorrad mới chính thức ra mắt nhưng các Bimmer đã có cơ hội sở hữu và trải nghiệm cũng khá lâu rồi. Còn nhớ cách đây khoảng một thập niên số lượng xe máy BMW còn rất ít thì nay ước chừng lên đến vài trăm chiếc. Điều đó cho thấy BMW Motorrad dần được các Biker Việt Nam tin tưởng và ưa chuộng.
Sau đây mình xin giới thiệu đến anh em những mẫu xe đang được bán tại Việt Nam
R Nine T






BMW R nineT. Trải nghiệm lái xe đích thực
Điều khiển Mô tô luôn là một việc đầy đam mê và cảm hứng bất tận. Trong suốt 90 năm qua, BMW Motorrad luôn nỗ lựckhông ngừng để duy trì cảm hứng đó. Dành cho những ai yêu thích sự tinh tế và độc đáo, BMW Motorrad đã sáng tạo ra một cỗ máy hoàn hảo: BMW R nineT với thiết kế độc đáo kèm theo rất nhiều khả năng tùy chỉnh.
BMW R nineT:Cá tính đích thực
Điều khiển một chiếc mô tô để cảm nhận sự tự do. BMW R nineT muốn kết hợp cảm nhận này cùng dáng vẻ phong cách rất khác lạ dù tất cả các chi tiết của xe đều mang đặc trưng của gia đình BMW. Những tiêu chuẩn về cảm giác lái, thiết kế và âm thanh là nền tảng cho một phong cách sống độc lập và cá tính.
BMW R nineT: Sự lựa chọn đích thực
Nền sức mạnh của BMW R nineT đến từ động cơ đôi phẳng 2 xi lanh 4 thì làm mát bằng gió/dầu. Hệ thống hiển thị bao gồm đồng hồ đo tốc độ và mặt đồng hồ hiển thị tốc độ vòng quay của động cơ gợi nhớ về phong cách hoài cổ và nhấn mạnh sự thu hút thị giác đến từ những chi tiết được tối giản hóa và điểm xuyết đơn giản. Màn hình đa chức năng được tích hợp để cung cấp các thông tin hữu ích cho người lái. BMW R nineT còn được trang bị thêm phuộc hành trình ngược lên xuống phía trước và hệ thống treo đặc trưng BMW Motorrad ở phía sau. Tuy nhiên, nineT không chỉ nổi bật bởi thiết kế tinh giản của nó, nineT còn cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa đặc biệt, mọi nhu cầu điều chỉnh đều được đáp ứng. Ví dụ, xe có khung sau có thể tháo rời, đủ chỗ cho vành xe 6 inch và nhiều tùy chọn khác. Mặc dù cung cấp đa dạng các khả năng điều chỉnh, chiếc xe vẫn mang đặc trưng của BMW về phương diện kĩ thuật. Trang bị ABS tiêu chuẩn cũng là một bảo đảm về độ an toàn tối đa cho nineT.
BMW R nineT. Phong cách sống đích thực
Đam mê đích thực, thiết kế đích thực, niềm vui lái xe đích lực. Đó là những điều khiến BMW R nineT trở thành chiếc xe không thể thiếu được đối với những ai theo đuổi tinh thần cổ điển. Điều chỉnh, lái xe và cảm nhận niềm vui. Không thể mong đợi gì hơn về sự linh hoạt của chiếc nineT. Thiết kế xe dành cho bạn, thiết kế dành cho cuộc đời bạn. Chỉ một cái tên cũng đủ gợi nên phong cách sống đích thực của BMW R nineT.

Thông số kỹ thuật
Mã code sản phẩm A06
Dung tích động cơ 1170(cm3)
Công suất cực đại : 81(110)/7550
Mômen xoắn cực đại : Nm 119/6000
Vận tốc tối đa : km/h over 200
Mức tiêu thụnhiên liệu 4.5
Bánh trước 3,50x17inch
Bánh sau 5,50x17inch
Chiều cao yên xe 785
Chiều dài cơ sở: 1476
mm Length/width/height : (mm) Kích thước (dài x rộng x cao) : 2220x890x1265
 
Chỉnh sửa cuối:

hungtrantien76

Xe hơi
Biển số
OF-35089
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
114
Động cơ
475,340 Mã lực
C650 GT








Chinh phục thành phố hay ra vùng ngoại ô. Bạn có thể chọn chiếc BMW C 650 GT Maxi-Scooter đời mới để hiện thực hóa mọi kế hoạch với một phong cách thật “đỉnh”.

Sức mạnh động cơ điều chỉnh hài hòa ở 44 kw (60 mã lực), đặc biệt phát huy ưu thế trên những chặng đường dài. Trong tình huống đó cũng như nhiều trường hợp khác, bạn sẽ đánh giá cao sự thoải mái và đơn giản trong điều khiển của C 650 GT. Trong thành phố, C 650 GT đem đến cho bạn cảm nhận mới mẻ về sự tự do và độc lập, từ khung xe đến thiết kế ấn tượng, chiếc Maxi-Scooter sẽ tiết lộ đặc tính vượt trội trong từng chi tiết: Hơn nữa, xe còn có khả năng chứa đồ tốt hơn so với các dòng xe cùng loại và khả năng bảo vệ bạn khỏi gió và thời tiết xấu.

Maxi-Scooter đạt hiệu suất ấn tượng nhưng vẫn duy trì tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp. Đèn LED sáng ban ngày là tính năng an toàn đột phá chỉ có ở BMW Motorrad. Những chi tiết thông minh như phanh chân chống khi đỗ xe tích hợp một bên thân, kính chắn gió có thể điều chỉnh bằng điện và khóa trung tâm chắc chắn sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn về sức mạnh không ngừng sáng tạo của Maxi-Scooter. Đa dạng trong tùy chọn và các thiết bị kèm theo càng khiến hình ảnh Maxi-Scooter trở nên vượt trội hơn.
BMW C 650 GT đời mới – Sự tái sinh của tự do.

Thông số kỹ thuật
Mã code sản phẩm 0131
Dung tích động cơ 647(cm3)
Công suất cực đại : 44(60)/7.500
Mômen xoắn cực đại : Nm 66/6.000
Vận tốc tối đa : km/h 175
Mức tiêu thụ nhiên liệu 4.4
Bánh trước 15 inch
Bánh sau 15 inch
Chiều cao yên xe 785
Chiều dài cơ sở: 1591
Kích thước (dài x rộng x cao) : 2218x916x1411
Core Options
Màu sơn không có ánh kim
Gói trang bị Highline
Chức năng chỉnh ánh sáng đèn ban ngày
Chức năng sưởi tay nắm
Chức năng cảnh báo áp suất lốp
Điều chỉnh thấp độ cao ghế so với thiết kế chuẩn
Hệ thống cảnh báo chống trộm cắp
Sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh
 
Chỉnh sửa cuối:

xaunhatxahoi

Xe điện
Biển số
OF-49825
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
3,367
Động cơ
489,029 Mã lực
Bác Hùng Bi em đây rồi
Trước em đến nhà bác mê cả 3 con xe của bác mỗi tội không ngồi vừa con nào
Up cho 1 đẳng cấp motor
 

hungtrantien76

Xe hơi
Biển số
OF-35089
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
114
Động cơ
475,340 Mã lực








R 1200 Adventure
Bạn thích những chặng đường dài và nhiều kịch tính ? Trên những con đường gồ ghề sỏi đá và lộng gió? Đường nhựa, đường địa hình, đá và cát: đó là những thử thách mà chiếc BMW R 1200 GS Adventure đời mới với khả năng xử lý tình huống linh hoạt đang khao khát chinh phục. Chiếc xe dành cho những ai muốn kiểm nghiệm giới hạn của bản thân và vượt lên trên giới hạn đó. Hay nói ngắn gọn hơn: một chiếc xe cho những tay lái đang kiếm tìm những cuộc phiêu lưu đích thực và không muốn bỏ lỡ bất kì niềm vui nào trong quá trình rong ruổi cùng chiếc xe của mình.
Chinh phục mọi địa hình với chiếc xe địa hình (enduro) sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thực tế của bạn. Hai chế độ lái tiêuchuẩn – “Rain” và “Road” (đi trời mưa hoặc đường khô ráo) – chỉ sau mỗi nút bấm bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Giống như là bạn có hai chiếc xe máy một lúc vậy. Các chế độ khác cũng sẵn có theo tùy chọn. Bình chứa nhiên liệu 30 lít cùng động cơ tối ưu hóa năng lượng sẽ khiến bạn thực sự “không ngừng nghỉ” trên mọi nẻo đường, việc phải dừng xe bất chợt đã thuộc về dĩ vãng. Thêm vào đó, mức tiêu chuẩn của các thiết bị cũng được tăng lên, ví dụ: on-board computer (hệ thống hiển thịt hông tin xe) Bộ phận này giúp xe chuyển hướng chính xác và cung cấp các dữ liệu hữu ích cho người lái như mức nhiên liệu, tốc độ, mức tiêu thụ nhiên liệu. Chiếc enduro (xe địa hình) này còn hoàn thiện hơn nhờ ngăn chứa đồ mới được tích hợp với bình chứa, cho phép bạn trữ các vật dụng nhỏ có thể lấy ra bất kỳ lúc nào.
R 1200 GS Adventure năng động trong mọi tình huống nhờ mô-men xoắn đôi phẳng 125 Nm huyền thoại và động cơ 2 xi-lanh 4 thì làm mát bằng nước 125 bhp được cải tiến mới.
R 1200 GS đặc trưng với thiết kế không thể nhầm lẫn, ghế ngồi thoải mái, thiết bị chắn gió bảo vệ trước thời tiết xấu cùng dáng vẻ mạnh mẽ. Xe hiện có 3 màu: màu Olive phủ mờ, màu xanh ánh kim Racing và màu trắng Alpine 3.
R 1200 GS Adventure. Ấn tượng khắp mọi nẻo đường.

Thông số kỹ thuật
Mã code sản phẩm A01
Dung tích động cơ 1170 (cm3)

Công suất cực đại : 92(125)/7.700
Mômen xoắn cực đại : Nm 125/6.500
Vận tốc tối đa : km/h over 200
Mức tiêu thụnhiên liệu: 4.3 lít
Bánh trước: 3,00x19 inch
Bánh sau: 4,50x17 inch
Chiều cao yên: 870/890mm
Chiều dài cơ sở: 1507mm
Kích thước (dài x rộng x cao) : 2210x953x1450mm
Core Options
Màu sơn có ánh kim
Chức năng lái chủ động (ABS, ASC)
Gói trang bị Comfort
Ống xả mạ crome
Chức năng sưởi tay nắm
Chức năng cảnh báo áp suất lốp
Gói trang bịTouring
Hệthống treo điều chỉnh điện tử
Màn hình hiển thị thông số trên mặt tay lái
Chức năng chờ cho hệ thống dẫn đường
Chức năng kiểm soát hành trình
Đồ gá bằng Aluminim cho hộp đựng
Sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh
Đèn báo rẽ công nghệ LED
Hệ thống cảnh báo chống trộm cắp
 
Chỉnh sửa cuối:

thinhquoc

Xe tải
Biển số
OF-104179
Ngày cấp bằng
26/6/11
Số km
245
Động cơ
399,000 Mã lực
Nơi ở
hà đông
Ủn cho bác Hùng đắt hàng!
 

vinhb3.416b

Xe hơi
Biển số
OF-24025
Ngày cấp bằng
12/11/08
Số km
100
Động cơ
493,200 Mã lực
Có xe chạy thử không bác ơi? Lại mất ngủ rồi
 

tranvuhoang2005

Xe điện
Biển số
OF-11454
Ngày cấp bằng
7/11/07
Số km
2,509
Động cơ
554,425 Mã lực
E khoái con GS 650 thì lại k có. Liệu nhập riêng đc k cu?
 

Keep

Xe điện
Biển số
OF-199915
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
4,109
Động cơ
377,297 Mã lực
Nơi ở
ivc
BMW thì huyền thoại rùi, cơ mờ em chạ thấy cái ảnh nào ạ.
 

Thang N.

Xe tăng
Biển số
OF-51172
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
1,591
Động cơ
422,458 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
R Nine T quá đẹp. Chẹp
 

dunghoan

Xe tải
Biển số
OF-338776
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
285
Động cơ
278,750 Mã lực
BMW R nineT đẹp đến nao lòng :((
 

drivemustbefun

Xe tải
Biển số
OF-73317
Ngày cấp bằng
19/9/10
Số km
394
Động cơ
428,532 Mã lực
Nơi ở
trên đồi
Hôm qua cháu được diện kiến R nine T đoạn đường tránh Vĩnh Yên.
Nhìn thấy quả Boxer tưởng cafe cụ nào độ, thấy vít ga thì đúng R nine T, đứng hình \m/
 

hungtrantien76

Xe hơi
Biển số
OF-35089
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
114
Động cơ
475,340 Mã lực












R1200 GS
Đôi khi đường nhựa không mang đến điều bạn muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy có thể thoải mái băng qua những con đường mòn lầy lội hay lướt trên con đường rộng mở ở những vùng quê như thể đang vượt qua những con đèo quanh co thì R 1200 GS chính là chiếc xe dành cho bạn. Động cơ boxer được nâng cấp cập nhật với nhiều mô-men xoắn hơn cùng các phản ứng cải tiến và khả năng tăng tốc tốt hơn qua các vòng quay. Hơn bao giờ hết, R 1200 GS là sự kết hợp giữa chiếc xe máy touring thoải mái và khả năng quản lý đỉnh cao của một chiếc xe máy địa hình. Thế giới rộng mở ngoài kia đang chờ được khám phá và R 1200 GS chính là chiếc xe giúp bạn thực hiện điều đó. Một chiếc ENDURO không ngừng nghỉ.
Khi sức mạnh và sức bền gặp nhau
Không giới hạn: với R 1200 GS, bạn được trang bị để xử lý mọi thử thách. Động cơ boxer tinh xảo nhưng mạnh mẽ đạt tới 110 mã lực (81 kilowatts) và mô-men xoắn tối đa 120 newton-mét tại 6000 rpm trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu không hề tăng. Các đầu xi lanh DOHC có 4 van mỗi xi lanh với công nghệ tiến tiến, giúp xi-lanh đôi 4 thì đạt được các đường xoắn mô-men phẳng hơn, nhờ vậy, phản ứng bướm ga được thực hiện hiệu quả hơn đối với toàn bộ tốc độ động cơ. Nó cũng giúp tạo ra thế động cơ toàn diện và đầy sức mạnh.
Khi sự tinh xảo và sự chắc chắn gặp nhau
Hệ thống treo của R 1200 GS rất dễ chịu. Ở phía trước, BMW Motorrad Telelever sẽ xử lý mọi ổ gà với thanh lo xò trung tâm, lò xo tải trọng đặt trước có thể điều chỉnh với 5 chế độ khác nhau và trong phạm vi 190 mm. Ở phía sau, tay quay đơn đúc nhôm với BMW Motorrad Paralever và thanh chống xóc khi di chuyển WAD sẽ giải quyết những địa hình gồ ghề nhất do có thể điều chỉnh trong phạm vi 200 mm. Cả lò xo tải trọng đặt trước và giảm xóc đều có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với mặt đường và tải trọng.
Khi hình thức và chức năng gặp nhau
Mạnh mẽ và năng động, R 1200 GS kết hợp các tính năng điển hình của enduro cùng những đặc trưng tiêu biểu của dòng xe máy touring. Đây là loại xe có thể điều chỉnh theo nhu cầu của người lái – xe duy nhất trong các dòng xe cùng loại có thể điều chỉnh độ cao của yên xe (trong khoảng từ 850 – 870 mm), độ cao của kính chắn gió và tay lái. Các thiết bị được cung cấp gần như đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ ABS đến bánh xe cross-spoke. Yên xe sau cũng đặc biệt thoải mái so với các xe thuộc dòng enduro touring, khiến R 1200 GS trở thành lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm niềm vui, dù bạn đi một mình hay có người đồng hành. Nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp trọn vẹn giữa chức năng hoàn hảo và nét tinh tế khác biệt, rõ ràng không còn lựa chọn nào có thể tốt hơn R 1200 GS.
 
Chỉnh sửa cuối:

hungtrantien76

Xe hơi
Biển số
OF-35089
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
114
Động cơ
475,340 Mã lực



















Chinh phục mọi con đường trên chiếc xe BMW S 1000 R.

Một chiếc xe thể thao naked được tinh giản để đạt được hiệu suất tối đa, chỉ giữ lại những điều cần thiết nhất nhưng cũng đạt được hiệu suất tối đa. Với 160 mã lực / 118 kW, mô-men xoắn 112 Nm và tỷ số công suất trên trọng lượng 1.29 kg mỗi mã lực – chiếc xe này vượt xa và bỏ lại các đối thủ phía sau. Giống như chiếc mô tô thể thao “tiền nhiệm”, S 1000 RR đặt ra một tiêu chuẩn mới trong phân khúc của nó.

Động cơ chuyển động tuyến tính.
Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, hiệu suất cao xuất phát từ RR và được tối ưu hóa cho mục đích cạnh tranh. Kết quả thu được là sự phân phối mô-men xoắn thẳng hàng đẩy về phía trước phân bổ đều cho động cơ tại mọi tốc độ. Động cơ của S 1000 R có công suất 160 PS / 118 kW tại 11.000 (vòng), với mô-men xoắn( lực đẩy) tối đa 112 Nm tại 9.250(vòng) sẽ khiến người lái hài lòng sau mỗi lần tăng tốc.

Thiết kế: Sẵn sàng đương đầu với mọi công kích.
S 1000 R mang những đặc điểm tạo sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên: thiết kế mạnh mẽ với đuôi xe hất lên và mũi xe chúc xuống, đầu xe được chia tách và có yếm xe đặc trưng. Và chữ "R" ít nhiều thể hiện vỏ xe sắc nét, nam tính. Một số người nói chiếc xe này trơ trụi – nhưng chúng tôi gọi đó là tập trung vào những điều thiết yếu.

Chế độ lái linh hoạt.
S 1000 R có thể rất chừng mực và sau đó tung cánh chỉ sau một nút bấm theo tiêu chuẩn. Ở chế độ lái “Rain”,hiệu năng bướm ga hoạt động êm, ABS và ASC thích ứng tốt với mặt đường trơn trượt. Trong khi đó chế “Road” tối ưu hóa hoạt động củ ga khi tăng tốc, ABS và ASC phù hợp với đường khô. Chế độ lái Pro là tùy chọn bổ sung cho những ai đang theo đuổi các ngưỡng lái khác nhau: ”Dynamic" và "Dynamic Pro" khiến chiếc xe đáp ứng được mọi giới hạn.


Kiểm soát toàn diện: trang bị Race ABS & ASC tiêu chuẩn.
Kiểm soát mọi sức mạnh. Đó là lý do vì sao S 1000 R được trang bị cố định với Race ABS và ASC(hệ thống kiểm soát cân bằng tự động) theo đúng
tiêuchuẩn . Bộ đôi này sẽ bảo đảm khả năng tăngtốc và giảm
tốc vượt trội tại các mức ngưỡng.ABS và ASC có thể được kích
hoạt và vô hiệuhóa trong quá trình di chuyển, nhờ vậy quátrình
lái xe sẽ suôn sẻ, không bị ngắt quãng.

Các tùy chọn cá nhân hóa: Không thỏa hiệp
Hai gói có sẵn cho S 1000 R đều có những nhóm tùy chọn hợp lý và đa dạng: Gói "Sport" bao gồm các chế độ Pro (Rain, Road + Dynamic, Dynamic Pro), DTC(Dynamic Traction Control), trợ giúp chuyển đổi và kiểm soát hành trình. Gói "Dynamic" bao gồm hệ thống treo điện tử DDC(Dynamic Damping Control), sưởi tay, đèn xi-nhan công nghệ LED và tấm bảo vệ động cơ . Một loạt các phụ kiện cho HP S 1000 R sẵn có nhằm đáp ứng nhu cầu của các tay đua ưa thử thách.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT
Điểm nổi bật về kỹ thuật của S 1000 R

Động cơ
Mẫu xe S 1000 R được trang bị động cơ 4 xi lanh thẳng hàng “huyền thoại”, kế thừa từ mẫu xe S 1000 RR.
Tuy nhiên, nó đã được tối ưu hóa để sử dụng cho các dòng xe thể thao naked.
10 Nm nhiều hơn so với mẫu S 1000 RR
Điện năng thẳng trên toàn bộ phạm vi tốc độ.
Mô-men xoắn Tối đa 112 Nm tại 9.250 rpm
Công xuất đạt ngưỡng cao nhất: 160 mã lực / 118 kW tại 11.000 rpm

Hệ thống treo: Race ABS và ASC.
Mẫu xe S 1000 R được trang bị Race ABS và ASC (hệ thống kiểm soát ổn định tự động) tiêu chuẩn.
Điều này đặt ra các tiêu chuẩn về hiệu suất động và độ an toàn trong phân khúc của chiếc xe này.
Một phần không thể thiếu khi trang bị Race ABS tiêu chuẩn là để giảm tốc độ một cách tối ưu.
Sự phản hồi rõ ràng từ phanh tay để phát hiện phạm vi giới hạn.
Có thể được vô hiệu hóa trong quá trình lái xe
Hệ thống siêu nhẹ, bảo trì hầu nhưmiễn phí
ASC đảm bảo khả năng tăng tốc tối ưu trên tất cả các bề mặt đường
Cả hai hệ thống kết nối với nhau một cách hoàn hảo và sự đáp ứng với những điều chỉnh trở nên rất đơn giản thông qua các chế độ lái tiêu chuẩn Road / Rain

Hệ thống treo: DDC và DTC
S 1000 R có hệ thống phuộc treo điện tử hoạt động mạnh mẽ có khả năng thích ứng với nhiều điều kiện lái xe chỉ trong vòng mili giây, do đó cho phép tính linh hoạt và hiệu suất động.

DTC là một hệ thống cảm biến , hỗ trợ tối đa phản ứng tăng tốc và ngăn bánh sau bị trượt khi lực ma sát trên mặt đường bị giảm xuống.Tăng khả năng điều khiển linh hoạt và độ an toàn tối đa.DDC: Dynamic Damping control trực tiếp từ BMW HP4. Hệ thống phuộc được điều khiển điện tử đảm bảo tính ổn định trên milimet để thích nghi với các bề mặt và tình huống trên đường.
Đặc điểm và tính chống rung thay đổi từ "thoải mái" đến "ổn định" tùy thuộc vào chế độ lái tùy chọn, các tình huống lái xe và mặt đường. Hệ thống treo (phuộc nhún) hỗ trợ người lái mà không cần phải thực hiện bất kỳ điều chỉnh cơ khí nào.

Hệ thống treo: các chế độ lái
Các chế độ lái sẵn của S 1000 R hoàn toàn kết nối các hệ thống riêng lẻ của phản ứng tăng tốc, phản ứng kiểm soát ABS, điều khiển lực kéo (ASC hoặc DTC) và hệ thống phuộc (DDC hay trạng thái tải) cho trải nghiệm lái xe năng động nhưng an toàn trên nhiều bề mặt đường đa dạng và khác nhau trong các điều kiện thời tiết.

Theo tiêu chuẩn:
Chế độ Rain cho một phản ứng tăng tốc nhẹ nhàng và phản ứng điều khiển ASC / ABS nhạy cảm trên mặt đường ướt.

Chế độ Road cho phản ứng tăng tốc tối ưu và đáp ứng kiểm soát ASC / ABS cho khả năng tăng tốc và giảm tốc tuyệt vời trên đường khô
Các chế độ lái xe được lựa chọn rất đơn giản bằng cách chỉ cần nhấn một nút và xác nhận bằng cách đóng van tiết lưu và hiển thị trên màn hình.

Chế độ lái Pro (với gói DTC hay Sports) bổ sung thêm các tùy chọn sẵn có cho những tay đua có tham vọng thể thao:
Chế độ Dynamic cho phản ứng tăng tốc tối ưu trên những con đường khô với tính năng giảm nâng bánh ở phía trước và bánh sau khi phanh. DTC (Kiểm soát lực kéo linh hoạt) cho phép tăng tốc dễ dàng hơn khi xe đang nghiêng.
Chế độ Dynamic Pro được thiết kế cho những tay đua thể thao đầy tham vọng và chỉ có thể được kích hoạt bởi một nút được mã hóa. DTC cho phép tăng tốc tối ưu với lốp xe thể thao trên bề mặt khô. ABS cho phép phanh bằng cách sử dụng phanh chân mà không cần phân phối với các chức năng ABS ở bánh trước. Các chức năng phát hiện nâng bánh xe trước và sau không được kích hoạt.

Hệ thống treo: cơ cấu lái giảm chấn
Hệ thống treo S 1000 R được trang bị tiêu chuẩn với một van điều tiết lái cơ khí, đảm bảo sự ổn định tối ưu ngay cả trên các bề mặt khác nhau và ở tốc độ cao.

Tùy chọn
Hàng loạt các tùy chọn cho phép người lái có cơ hội tối ưu hóa chiếc xe theo sở thích cá nhân. Hai gói có sẵn cho mục đích này:
Gói "Sport" : cho những tay đua năng động, có thiên hướng thể thao; bao gồm các chế độ lái Pro (Dynamic, Dynamic Pro), DTC, trợ giúp chuyển đổi, cho khả năng tăng tốc nhanh hơn và kiểm soát hành trình
Gói "Dynamic": Đối với những tay lái không muốn thiếu bất cứ điều gì và muốn biến vẻ ngoài của chiếc S 1000 R trở nên thể thao hơn. Gói này bao gồm hệ thống treo điện tử DDC, miếng bọc tay ga nhiệt, đèn báo chỉ hướng LED và tấm cản dòng khí động lực động cơ trên thân xe được sơn màu.
Ngoài ra còn có Hàng loạt các phụ kiện cho HP S 1000 R
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Động cơ
Loại: nước / dầu làm mát động cơ 4 thì, 4 xi-lanh, 4 van mỗi xi-lanh, 2 trục cam đôi trên đầu
Đường kính x hành trình pittong: 80 x 49,7 mm
Công suất: 999 cc
Công suất tối đa: 118 kW (160 mã lực) tại 11.000 rpm
Mô men xoắn tối đa: 112 Nm tại 9.250 rpm
Tỷ lệ nén: 12.0: 1
Quản lý Nhiên liệu / động cơ: phun điện tử
Kiểm soát khí thải: 2 bộ chuyển đổi xúc tác theo ba cách được điều chỉnh, phù hợp với tiêu chuẩn khí thải EU3, với van ống cân bằng và cánh tà âm thanh

Hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu
Tốc độ tối đa: Hơn 200 km / h
Tiêu thụ nhiên liệu cho 100 km ở vận tốc 90 km liên tục / h: 5,4 lít
Tiêu thụ nhiên liệu cho 100 km ở vận tốc 120 km liên tục / h: 5,6 lít
Loại nhiên liệu: không chì cao cấp; 95-98 octan (RON) (Kiểm soát kích nổ: hiệu suất danh nghĩa ở 98 RON)

Hệ thống điện năng
Phát điện: 350-W
Pin: 12 V / 9 Ah, bảo trì miễn phí

Bộ truyền
Bộ ly hợp: Bộ li hợp nhiều bản trong dầu, chống trượt bánh, vận hành máy
Hộp số: Hộp số 6 tốc lực đồng bộ với các bánh răng.

Truyền động cuối: Thước đo 17/45

Khung gầm / Phanh
Khung: Khung nhôm kiểu cầu với động cơ tự hỗ trợ một phần
Hệ thống treo phía trước: giảm xóc ngược, đường kính 46 mm, có thể điều chỉnh bật / nén giảm xóc.
Hệ thống treo phía sau: Nhôm,cánh đôi, thanh chống lò xo giữa, phục hồi điều chỉnh giảm xóc
Phạm vi chuyển động, trước / sau: 120 mm / 120 mm
Khoảng cách giữa trục trước và trục sau: 1.439 mm
Trục lăn: 98,5 mm
Góc quay đầu lái: 65.4o
Bánh xe: nhôm đúc
Kích thước vành đĩa trước: 3,50 x 17 "
Kích thước vành đĩa sau: 6.00 x 17 "
Lốp trước: 120/70 ZR 17
Lốp sau: 190/55 ZR 17
Phanh trước: phanh đĩa đôi, đường kính 320 mm, đĩa động, bốn pít tông cố định xuyên tâm, độ dày 5 mm
Phanh sau: phanh đĩa đơn, đường kính 220 mm, caliper động pít tông đơn, độ dày 5 mm
ABS: BMW Motorrad Race ABS, tích hợp một phần, có thể chuyển đổi

Kích thước / Trọng lượng
Chiều dài: 2.057 mm
Chiều rộng (kể cả gương): 845 mm
Chiều cao (trừ gương): 1.228 mm
Chiều cao ghế: 814 mm
Đường cong chân trong,không tải:1.805 mm
Trọng lượng không tải, đầy đủ nhiên liệu /trạng thái sẵn sàng: 207 kg
Trọng lượng tối đa cho phép: 407 kg
Tải tối đa (với thiết bị tiêu chuẩn): 200 kg
Dung tích bình chứa sử dụng: 17,5 lít
Trong đó dự trữ: khoảng 4,0 lít

Các kích thước mang tính tham khảo xe máy không chở hàng hóa theo tiêu chuẩn DIN
1) Theo quy định trong chỉ thị số 93/93/EEC của Châu Âu khi bình nhiên liệu được đổ đầy đến 90% dung tích khoang chứa của bình.
 

npl2011

Xe máy
Biển số
OF-24432
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
84
Động cơ
492,340 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô
Đẳng cấp là mãi mãi
 

bknight

Xe đạp
Biển số
OF-34206
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
37
Động cơ
475,870 Mã lực
em thích mấy dòng adventure của Bim lắm, cơ mà xe đẳng cấp nên giá cũng đẳng cấp :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top