- Biển số
- OF-140049
- Ngày cấp bằng
- 28/4/12
- Số km
- 14
- Động cơ
- 366,140 Mã lực
Dạo này bận bịu chẳng được đi đâu dài ngày và xa xa một chút, nên chân em nó cuồng, ngồi ko yên 1 chỗ. Với lại vừa mới rước vợ mới (ko nhớ thứ bao nhiêu) là em Bim F650GS nên vã quá, đành xin phép bà cả đi chơi 2 ngày cuối tuần với em cho đỡ vật . Em quyết định đi Sapa cho đủ dài, đủ đẹp, đủ khó, đủ đông, đủ dân tộc...hihi
Sáng thứ 7, 4g sáng em xuất phát từ HN theo đường 2 đi Việt Trì, Phú Thọ, Đoan Hùng đến QL 70 đi tiếp lên Yên Bái, Lào Cai. Khoảng 11g trưa là em đã ngồi uống nước nghỉ ngơi 1 lúc ở cái quán vỉa hè ngay ngã tư cạnh ga tàu hỏa Lào Cai.
Ngồi 15' rồi chạy nốt hơn 30km lên Sapa, trời nắng vàng nhè nhẹ, không khí dần mát hơn, nhìn xuống thung lũng dưới chân đèo Ô Quy Hồ, màu xanh của cây cỏ, lúa báo hiệu 1 chuyến đi thú vị.
Đường vắng và đẹp ,xe cân bằng tốt nên em vào cua rất nhẹ và đều cả 2 bên, giữ ga đều ở 2 số 3&4 giữ tốc độ luôn ở khoảng 60-80km/h thì khoảng 12g trưa có mặt ở Sapa.
Em làm 1 vòng quanh thị trấn trong ánh mắt tò mò của người dân và khách du lịch, chắc mặc full đồ nên họ thấy lạ lạ
Quyết định làm kiểu ảnh trước khi tìm chỗ ăn trưa tại nhà thờ đá
Sáng thứ 7, 4g sáng em xuất phát từ HN theo đường 2 đi Việt Trì, Phú Thọ, Đoan Hùng đến QL 70 đi tiếp lên Yên Bái, Lào Cai. Khoảng 11g trưa là em đã ngồi uống nước nghỉ ngơi 1 lúc ở cái quán vỉa hè ngay ngã tư cạnh ga tàu hỏa Lào Cai.
Ngồi 15' rồi chạy nốt hơn 30km lên Sapa, trời nắng vàng nhè nhẹ, không khí dần mát hơn, nhìn xuống thung lũng dưới chân đèo Ô Quy Hồ, màu xanh của cây cỏ, lúa báo hiệu 1 chuyến đi thú vị.
Đường vắng và đẹp ,xe cân bằng tốt nên em vào cua rất nhẹ và đều cả 2 bên, giữ ga đều ở 2 số 3&4 giữ tốc độ luôn ở khoảng 60-80km/h thì khoảng 12g trưa có mặt ở Sapa.
Em làm 1 vòng quanh thị trấn trong ánh mắt tò mò của người dân và khách du lịch, chắc mặc full đồ nên họ thấy lạ lạ
Quyết định làm kiểu ảnh trước khi tìm chỗ ăn trưa tại nhà thờ đá
Chỉnh sửa cuối: