- Biển số
- OF-17152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/08
- Số km
- 9,964
- Động cơ
- 1,178,836 Mã lực
Bình cứu hoả ô tô nên dùng loại nào các cụ? E định chơi bình 2 hoặc 4kg bỏ cốp.
Ảnh ví dụ.
Ảnh ví dụ.

Từ ngày bị bắt dùng, em cứ làm cái 2kg , bình bột cho đỡ nguy hiểm. Đã xác định phải dùng đến thì có bị ăn mòn chút còn hơn cháy ! Mua chọn cái nào mới cụ ạ ! 3 năm đem đổi 1 lần lấy cái mới ! Để trong cốp thì 1 bên tựa vào ốp lốp bánh sau , 1 bên để túi dụng cụ cho khỏi lăn.Bình cứu hoả ô tô nên dùng loại nào các cụ? E định chơi bình 2 hoặc 4kg bỏ cốp.
Ảnh ví dụ.![]()
Dạo này ô tô cháy nhiều cái này chắc lại sắp thành Hot Trend đâyCháy nhiệt độ cao chứ k phải như qua diêm cháy, nên mấy cái bình này vô dụng!
1 đám chay dù lớn thì cũng bắt đầu khéo bé hơn que diêm cụ ạ, nhất là ô tô, lúc đầu chỉ là 1 tia lửa điện.Cháy nhiệt độ cao chứ k phải như qua diêm cháy, nên mấy cái bình này vô dụng!
Đồng quan điểm với cụ này.. mùa hè mà xe để hầm nó cũng báo 37độ...r a ngoài trời phơi nắng chắc thành BOMMấy cái bình tàu áp suất này để trong xe dễ nổ khi bị phơi nắng cả ngày, nhiệt độ trong xe om lên đến 50-60 độ C, em khuyên cụ ko nên xài
Cháy thì chỉ có khoảng 1-2 phút đầu mới có cơ hội dập, nên có cái bình 2-4kg thì vẫn có cơ hội.Cháy nhiệt độ cao chứ k phải như qua diêm cháy, nên mấy cái bình này vô dụng!
Cụ cứ dọa. Em để gần chục năm nay thấy chả sao.Mấy cái bình tàu áp suất này để trong xe dễ nổ khi bị phơi nắng cả ngày, nhiệt độ trong xe om lên đến 50-60 độ C, em khuyên cụ ko nên xài
Cụ mua loại 2kg ABC ý. Chứ 1kg ít lắm, xịt phát hết. Cộng thêm đôi găng chống cháy và một miếng vải chống cháy nữa để bật capo xe nhé. Không bật lên được thì bình 200kg cũng chả cứu được. Còn cháy ở trong xe thì lành nhất là bình CO2. Em thấy các xe khi cháy trong cabin, lái xe toàn bật cửa chạy xong cứ để thế nên đám cháy được tiếp oxy nên cháy lụi luôn. Đáng nhẽ đóng cửa xe lại thì khi cháy hết oxy trong xe lửa sẽ tự tắt. Nếu có bình CO2 tương thêm vào thì tắt càng nhah, giảm thiệt hại.Bình cứu hoả ô tô nên dùng loại nào các cụ? E định chơi bình 2 hoặc 4kg bỏ cốp.
Ảnh ví dụ.![]()
Mấy cái bình tàu áp suất này để trong xe dễ nổ khi bị phơi nắng cả ngày, nhiệt độ trong xe om lên đến 50-60 độ C, em khuyên cụ ko nên xài
Thật, e thấy cháy xe là toàn cháy sạch luôn nên mấy cái bình mini này vô dụng. Xxx tới chữa cháy xong cũng vừa lúc ko còn gì để cháy.Mua cái vỏ thôi cụ nhé
Em xin địa chỉ mua cụ êiiBình cứu hoả ô tô nên dùng loại nào các cụ? E định chơi bình 2 hoặc 4kg bỏ cốp.
Ảnh ví dụ.![]()
10 năm trước em thủ trên xe cái bình khí Sol này. Đc quảng cáo là bình ko áp suất, ko sợ nổ khi nhiệt độ xe tăng cao, cơ chế hoạt động của nó loằng ngoằng kiểu rút kíp lịu đạn chứ ko phải nén khí nên an toàn.
Cụ search bình cứu hoả SOL PFE-1:
![]()
em trước cũng để cái bình inox này, nhưng bỏ rồi, nên để cái bình khí sol như cụ bên trên là chuẩn nhất, mie mấy ông làm luật VN như khửn, ra cái luật để bình cc, nhưng éo bắt bọn sản xuất phải làm giá để thì mới cho xuất xưởng, tự dưng bắt có, mà cũng đíu có cái qui chuẩn hợp nhất là dùng bình nào, mạnh thằng nào thằng đấy sắm. trước em nghĩ đơn giản là bình phải đủ để chữa cháy, nhưng nó lại nguy cmn hiểm ở chỗ éo có giá để bắt chặt vào, nhỡ có tai nạn, cái bình nó phi vào mẹt thì lại ngu người, nên em bỏ rồi.![]()
Em mua cái bình này của cty cổ phần Nodare, vỏ inox chắc chắn nên ko nổ đc.
Dùng bọt tổng hợp thế hệ mới, hạn sử dụng dài.
Mỗi tội HN ko có phải ship SG ra.
Nói thế chứ nhìn cái xe bị cháy mà có bình xịt vẫn hơn, cố hết sức nó cháy cũng đành chịu chứ tay không nhìn thì lại hối hận nhỡ đâu có bình xịt kịp thì đã không saoThật, e thấy cháy xe là toàn cháy sạch luôn nên mấy cái bình mini này vô dụng. Xxx tới chữa cháy xong cũng vừa lúc ko còn gì để cháy.