Trên xe mô tô PKL thường thì trục bánh sẽ được làm rỗng chứ không như xe PKN trục đặc. Một phần do đg kính của trục PKL thường lớn, có thể để giảm bớt trọng lượng ko cần thiết nên NSX họ sử dụng trục bằng 1 ống hình trụ. Trục càng sau/ gắp cũng tương tự. Do đó dụng cụ hỗ trợ việc căng chỉnh xích cũng dựa vào thiết kế này để sáng chế công cụ hỗ trợ cho việc căng xích. Ngoài ra cũng có thể sử dụng để kiểm tra độ chụm của 2 bánh xe có thẳng hàng hay không.
Đây là 1 KIT để đo khoảng cách giữa tâm trục gắp đến tâm trục bánh sau khi tăng xích. Dựa vào đó để k.tra sự cân bằng
2 thanh k.loại có mỗi thanh có 2 khối hình trụ 1đầu đc tiện côn lại ,mà tâm là để thanh kim loại đi qua. Do đó luôn xác định được tâm của trục khi đẩy 2 khối k.loại chặn 2 bên trục bánh cũng như trục gắp. Có bulong hãm cố định lại,khi đã lắp 2 trục xong dùng thước đo thông số của 2 bên trái phải. Từ số đo sẽ kết luận được chính xác vị trí bánh đã cân bằng chưa
Đây là 1 KIT để đo khoảng cách giữa tâm trục gắp đến tâm trục bánh sau khi tăng xích. Dựa vào đó để k.tra sự cân bằng
2 thanh k.loại có mỗi thanh có 2 khối hình trụ 1đầu đc tiện côn lại ,mà tâm là để thanh kim loại đi qua. Do đó luôn xác định được tâm của trục khi đẩy 2 khối k.loại chặn 2 bên trục bánh cũng như trục gắp. Có bulong hãm cố định lại,khi đã lắp 2 trục xong dùng thước đo thông số của 2 bên trái phải. Từ số đo sẽ kết luận được chính xác vị trí bánh đã cân bằng chưa