Các cụ cho em hỏi có phải nếu có biển hạn chế tốc độ đặt bên trái và biển báo bùng bung đặt bên phải thì biển hạn chế đó chỉ có hiệu lực hết bùng binh phải không ạ. Hay phải đợi đến nơi có biển báo hết hạn chế mới được.
Khi nào có biển báo hết hạn chế mới hết hiệu lực nhé. em đoán thế . Hóng các chuyên gia về luật ạ.Các cụ cho em hỏi có phải nếu có biển hạn chế tốc độ đặt bên trái và biển báo bùng bung đặt bên phải thì biển hạn chế đó chỉ có hiệu lực hết bùng binh phải không ạ. Hay phải đợi đến nơi có biển báo hết hạn chế mới được.
Qua bùng binh thì auto hết hiệu lực biển nhé, không cần phải cắm biển hết hạn chế tốc độ.Các cụ cho em hỏi có phải nếu có biển hạn chế tốc độ đặt bên trái và biển báo bùng bung đặt bên phải thì biển hạn chế đó chỉ có hiệu lực hết bùng binh phải không ạ. Hay phải đợi đến nơi có biển báo hết hạn chế mới được.
Các cụ cho em hỏi có phải nếu có biển hạn chế tốc độ đặt bên trái và biển báo bùng bung đặt bên phải thì biển hạn chế đó chỉ có hiệu lực hết bùng binh phải không ạ. Hay phải đợi đến nơi có biển báo hết hạn chế mới được.
Bác Mr Dao chuẩn đấy, và nó logic thôi mà:Qua bùng binh thì auto hết hiệu lực biển nhé, không cần phải cắm biển hết hạn chế tốc độ.
Điều này đã được quy định ở nghị định 100, e không nhớ cụ thể điều khoản. Nhưng quy định rõ ràng, khi qua ngã tư hay ngã 3 thì mặc nhiên hết hiệu lực, còn muốn tiếp tục hiệu lực biển thì phải cắm biển nhắc lại.
Quy định của QC41/2019 đối với Biển số P.127 "Tốc độ tối đa cho phép" đây, cccm nhé:
Tại em thấy có nhiều cụ nói phải thấy biển hết hạn chế mới ok. Chứ qua ngã tư thì chưa hếtQuy định của QC41/2019 đối với Biển số P.127 "Tốc độ tối đa cho phép" đây, cccm nhé:
Nhiều khi lời nói của mọi người lại sai với câu chữ của Luật. Muốn đúng Luật ta phải làm theo câu chữ của Luật thôi, bác ạ.Tại em thấy có nhiều cụ nói phải thấy biển hết hạn chế mới ok. Chứ qua ngã tư thì chưa hết