Từ ngày hầm đường bộ Kim Liên-Đại Cồ Việt đưa vào khai thác, thì cái biển cấm ô tô ở Ngõ 30 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, HN không còn tác dụng nữa.
Bởi lối rẽ từ Đại Cồ Việt vào Trần Đại Nghĩa đã bị đóng lại.
Xe 4 bánh muốn vào đường Trần Đại Nghĩa thì phải rẽ vào Bách Khoa, vòng vèo qua trường đại học Bách Khoa, Xây dựng, qua khu tập thể, bể bơi, sân vận động đông đúc mới ra được Lê Thanh Nghị rồi ra Trần Đại Nghĩa.
Vì thế cho nên, ngày nào cũng ùn tắc giao thông ở đây, nhất là vào giờ cao điểm.
Có một lối rẽ ngay đầu phố Tạ Quang Bửu là Ngõ 30 thì lại bị cái biển cấm ô tô ( có từ khi chưa làm Hầm Kim Liên-Đại Cồ Việt) đứng chình ình.
Báo chí, VOV, VTV đã đưa tin nhiều, nhưng chả hiểu tại sao Sở GTVT Hà Nội vẫn để như vậy.
Giải pháp ở đây là đổi cái biển cấm ô tô ở Ngõ 30 theo chiều ngược lại.
Vì nếu từ Trần Đại Nghĩa nhập vào Đại Cồ Việt thì chả xe 4 bánh nào dại mà chui vòng vèo vào cái ngõ đó, trong khi chưa cần nhấn ga đã ra đến Đại Cồ Việt.
Bác nào thân quen với mấy anh ở Sở GTVT Hà Nội thì kêu giúp bà con với.
Vô lý quá. Bất hợp lý quá.
Bởi lối rẽ từ Đại Cồ Việt vào Trần Đại Nghĩa đã bị đóng lại.
Xe 4 bánh muốn vào đường Trần Đại Nghĩa thì phải rẽ vào Bách Khoa, vòng vèo qua trường đại học Bách Khoa, Xây dựng, qua khu tập thể, bể bơi, sân vận động đông đúc mới ra được Lê Thanh Nghị rồi ra Trần Đại Nghĩa.
Vì thế cho nên, ngày nào cũng ùn tắc giao thông ở đây, nhất là vào giờ cao điểm.
Có một lối rẽ ngay đầu phố Tạ Quang Bửu là Ngõ 30 thì lại bị cái biển cấm ô tô ( có từ khi chưa làm Hầm Kim Liên-Đại Cồ Việt) đứng chình ình.
Báo chí, VOV, VTV đã đưa tin nhiều, nhưng chả hiểu tại sao Sở GTVT Hà Nội vẫn để như vậy.
Giải pháp ở đây là đổi cái biển cấm ô tô ở Ngõ 30 theo chiều ngược lại.
Vì nếu từ Trần Đại Nghĩa nhập vào Đại Cồ Việt thì chả xe 4 bánh nào dại mà chui vòng vèo vào cái ngõ đó, trong khi chưa cần nhấn ga đã ra đến Đại Cồ Việt.
Bác nào thân quen với mấy anh ở Sở GTVT Hà Nội thì kêu giúp bà con với.
Vô lý quá. Bất hợp lý quá.