Biển báo giao thông phục vụ kinh doanh ???

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Trên đường đi chắc các cụ cũng thấy nhiều biển báo như thế này :
- In vẽ không đúng quy định .. ( VD Không chỉ dẫn hướng giao thông hay đường hoặc địa danh mà lại chỉ vào nhà hàng khách sạn ... )
- Vị trí sai ( Như biển báo vào khu đông dân cư thị xã phúc yên chiều từ vĩnh yên về - Cắm bên trái đường )
- Biển cắm trong bụi cây hoặc bị che lấp bởi những biển báo khác
Vv và vv..

E lấy 1 ví dụ biển báo từ Tam đảo đi ra vĩnh yên các cụ ném đá nhé-Cụ nào có ảnh phọt lên cho AE chiêm ngưỡng cùng



Như vậy là các cụ có tiền có thể mua được cả pháp luật phải không ạ ???
 
Chỉnh sửa cuối:

NguoiGia

Xe tăng
Biển số
OF-14583
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
1,176
Động cơ
525,840 Mã lực
Không phải mua!

Là nó ký hợp đồng, giống ngày xưa Dầu khí ký với Tư pháp chi đó

đoàng goàng mà
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Kiểu như cái xe dầu khí họ biếu bộ trưởng phải không cụ ??
 

xebokeooto

Xe tăng
Biển số
OF-34610
Ngày cấp bằng
4/5/09
Số km
1,978
Động cơ
493,593 Mã lực
Cứ có tiền là mua hết được hay sao ấy các Cụ nhể?
Nhìn cái biển chuối quá!
 

dochanhv

Xe máy
Biển số
OF-137290
Ngày cấp bằng
5/4/12
Số km
57
Động cơ
368,770 Mã lực
Ở Việt nam có tiền và có thật nhiều tiên thì mua được tất cả cái gì nhân loại có trừ văn hóa.
Đến như kỳ đài Lũng cú, mảnh đất thiêng liêng của Tổ quốc. Nơi hướng về của hàng triệu triệu tái tim những người con dân Việt mà nó còn cắm được nữa là mấy cái biển giao thông èng èng.



( Em xóa cái mặt bọn vô sỉ ấy rồi. Tội gì lại đi quảng cáo cho nó nhể )
http://www.upanh.com/dsc04926_upanh/v/arqb7w6afny.htm
 
Chỉnh sửa cuối:

doilamegi

Xe buýt
Biển số
OF-51620
Ngày cấp bằng
26/11/09
Số km
506
Động cơ
459,377 Mã lực
Nơi ở
Nơi không có người đến
Tuy đã bị xoá dưng e vẫn đọc được: Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng - e phục e quá! :))
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Và hôm nay e lại thấy cái này nhưng ở góc độ tích cực , hoan hô báo đã đăng bài

Các cụ xem cái này rồi bình luận
E thấy tác dụng của báo chí rất tốt

Đây là bài báo đăng hôm qua :
http://dantri.com.vn/c202/s202-592959/xau-mat-thu-do.htm

Xấu mặt thủ đô
Ai về Hà Nội, ai ở thủ đô, có đi vào làng lụa Vạn Phúc trên đường Nguyễn Trãi bắt đầu từ Ngã Tư Sở những ngày này sẽ thấy hoa mắt chóng mặt vì cả một dãy dài những tấm biển quảng cáo hai mặt đề “khám nam khoa”, “khám phụ khoa”.


Đây là quảng cáo cho một cơ sở y tế khám bệnh cho hai giới đặt ở phường Khương Trung. Những tấm biển to màu đỏ màu xanh hình nam, hình nữ đặt trên cột chống trồng giữa dải phân cách hai làn đường cứ thế chạy dài như một đội quân án ngữ cửa ngõ lên xứ Đoài. Có khoảng hơn 40 tấm như vậy. Nhìn chúng đúng là hoa mắt. Còn chóng mặt là vì không thể ngờ rằng, không thể nghĩ rằng ngay giữa thủ đô người ta lại cho phép dựng những biển quảng cáo như vậy.

Đâu phải ai có tiền và trả nhiều tiền thì tha hồ muốn làm gì thì làm, muốn đặt quảng cáo gì cũng được và ở đâu cũng được. Quảng cáo đúng là để báo cho người tiêu dùng biết có hàng hóa ấy, dịch vụ ấy, ai cần thì tìm đến. Quảng cáo đúng là phải để ở những chỗ có khoảng không, có tầm nhìn, dễ lọt vào mắt người qua kẻ lại. Nhưng trong không gian đô thị, nhất lại là đô thị thủ đô, cho phép đặt một biển quảng cáo ở đâu, kích cỡ nào, để không phá vỡ cảnh quan chung, không gây phản cảm, không làm xấu, làm hại thị hiếu thẩm mỹ của đủ mọi tầng lớp khách đi đường, đó là cả một bài toán văn hóa - xã hội cho thấy một tầm nhìn của người quản lý.

Việc để cho một dãy dài những tấm biển quảng cáo “khám nam khoa”, “khám phụ khoa” chạy suốt gần hai cây số trên một con đường chính mang tên người anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi quả thực rất gây khó chịu và bức xúc.
Trong khi đó một việc bổ ích, thiết thực và cần kíp là chú giải các tên đường phố mang tên danh nhân, anh hùng thì nói bao lâu nay mới bắt đầu được cho làm, mà chỉ mới làm nhỏ giọt, cầm chừng. Người ta thử hỏi nếu như cũng ở vị trí đó, thay cho những tấm biển quảng cáo phản cảm là những tấm biển ghi sự tích lịch sử, văn hóa thì sao.

Khám nam khoa, phụ khoa thì chường ra chình ình trước mắt, nói một cách công nhiên lộ liễu, còn những kiến thức văn hóa, lịch sử, những hình ảnh, con người cần được nhắc nhớ, giới thiệu thì lại bị bỏ rơi, bỏ quên, bỏ khuất.

Khi chính quyền quận Thanh Xuân cho dựng lên san sát những cột biển quảng cáo như vậy họ có nghĩ đến hậu quả cho tầng lớp thanh niên ngày ngày đi lại trên đoạn đường đó, đọc và nhìn những tấm biển đó, sẽ hằn trong tâm trí như một phản xạ không điều kiện chỉ là “nam khoa” và “phụ khoa”. Bởi vì tôi rất đồng ý với họa sĩ Ba Tỉnh, người đầu tiên nêu vụ việc này ra, rằng nhìn vào đó có cảm giác Hà Nội đã biến thành một bệnh viện khám nam khoa, phụ khoa khổng lồ.
Cho hay, xây dựng một thành phố, một đô thị, mà nói rộng ra là xây dựng một không gian sống cho cộng đồng, rất cần đến những nhà quản lý, quy hoạch vừa có trí tuệ, vừa có tâm hồn, vừa biết tính toán vật chất, vừa biết nuôi dưỡng tinh thần, vừa dám xây, vừa dám dỡ. Còn như với những tấm biển quảng cáo nói đây, biện pháp đơn giản nhất là bỏ đi, đưa chúng vào một chỗ khác thích hợp.

Theo Phạm Xuân Nguyên

Pháp luật TP.HCM


Hôm nay 8-5 đi qua tuyến này toàn bộ các biển quảng cáo trên đã bị tháo bỏ


:41::41::41:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top