[Funland] Bị vpbank bơ khi tạo yêu cầu xử lý thắc mắc

imbatouch

Xe máy
Biển số
OF-493473
Ngày cấp bằng
1/3/17
Số km
76
Động cơ
190,261 Mã lực
Tuổi
39
Chuyện là nhân viên vpbank đến công ty mình để giới thiệu làm cái thẻ tín dụng ưu đãi tiêu 5M tháng đầu được hoàn 1.5M
sau khi làm xong hết tháng mình hỏi thì nhân viên bảo 30/12 với được
đợi đến hết ngày 30/12 mình ko thấy cashback nên hỏi lại nhân viên hỗ trợ tạo thẻ thì bị bơ luôn ko gọi được nhắn tin không trả lời
Thì gọi hỗ trợ tổng đài thì ko tài nào gọi được gặp nhân viện hỗ trợ mình mới lên web chamsockhach hàng tạo tikket để thắc mắc,
ticket 1: Hỏi tại sao tôi ko được hoàn 1.5M trong khi tháng đầu tôi đã tiêu >5M
-Theo quy định thì 2 ngày thì mình được gọi bảo đã nhắn tin đăng ký chương trình chưa thì lúc này mình mới biết có vụ này mình bảo nhân viên kinh doanh không hề hướng dẫn mình thì được tạo ticket cung cấp sdt nhân viên kinh doanh
ticket 2: Tạo ticket cung cấp sdt
-Lại chờ thêm 2 ngày nhân viên hỗ trợ báo cung cấp hình ảnh các tin nhắn mình và nhân viên kinh doanh hỗ trợ mình
Ticket 3: Gửi hình chụp và chờ thì là ngày cuối tuần và đến lịch nghỉ tết
Sau tết vài ngày thì mình nhận được 1 số điện thoại cá nhân gọi bảo anh đã đăng ký chương trình chưa đã kiểm tra cashback chưa (Chứng tỏ không hề nắm được thông tin)
Đến chiểu ngày hôm ấy thì có số tổng đài vpbank gọi báo nhân viên kinh doanh đã gọi chưa mình chưa lúc này mình nghĩ bộ phận xử lý yêu cầu nv này gọi mình nhưng
cậu này ko gọi và nhờ ai đấy gọi, mình bảo tổng đài chưa thì nhân viên tổng đài chờ ngày mai xử lý và bảo ko để mình bị thiệt
-Ngày hôm sau cậu nhân viên kinh doanh gọi báo đã nhắn tin cho anh mà ko làm theo, mình bảo em ko hề hướng dẫn và đã chụp cả các tin nhắn gửi hỗ trợ thì vẫn cãi chày cối
cãi mình bảo vậy thì em chụp tin nhắn em hướng dẫn gửi lại thì cũng hứa ok sau đấy lặn mất tăm
-Chờ thêm 2 ngày mình tạo thêm ticket thắc mắc và yêu cầu vpbank đưa ra thông tin xử lý, vpbank đã mail lại hứa sẽ chuyển bộ phận xử lý và trả lời sớ nhất giờ lại lặn mất sau 5 ngày
Theo mình thấy thì vpbank hoàn toàn ko tôn trọng khách hàng và không có thiện chí xử lý sự việc mỗi ticket lại hỏi các thông tin kèm theo mỗi lần 2 ngày như vậy thắc mắc của mình
sau hơn 20 ngày ko có câu trả lời sau khi yêu cầu mình gửi hình chụp ko hề điều tra nhân viên của mình đã hướng dẫn đủ cho khách hàng mà yêu cầu gọi để cãi chày cối, hứa trả lời nhưng lơ luôn khách hàng
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top