- Biển số
- OF-11237
- Ngày cấp bằng
- 25/10/07
- Số km
- 514
- Động cơ
- 535,810 Mã lực
Qua e đang đi trên Láng- Hòa Lạc, đến gần hết đường thì nghe đánh "roách" một cái. Giật mình hỏi a bạn ngồi bên "anh mút kẹo cao su à", ông ý bảo không phải. E nhìn mặt đồng hồ thì không thấy báo có gì bất thường, liếc gương lược xung quanh vẫn ổn, thế là yên tâm chạy tiếp. Nghĩ là chắc đè vào vỏ chai nước suối.
Hết đường, rẽ trái sang Xuân Mai, thì thấy ở góc kính lái (gần dưới cùng, bên phụ) có vết nứt. Thế là táp xe vào lề, xuống xem xét. Thì đã bị nứt chừng 10 cm, tính từ chỗ zoăng cao su ra. Không thấy có vết đá bắn sứt sẹo bên ngoài. Mà lúc nghe tiếng kêu, xe e cũng không đi sau con xe tải chở đá nào. Mà e cũng không có rửa kính gì đột ngột, trời Hà Nội hôm qua thì các cụ biết đấy, mát giời, lấy đâu ra nắng để nóng-lạnh gặp nhau gây nứt.
Đang có việc nên e đi tiếp, càng đi thì vết nứt càng chạy dài ra, hiện giờ thì hơn gang tay rồi. Tóm lại là đến giờ e cũng chả hiểu vì sao kính nứt. :102:. Các cụ có kinh nghiệm trong vụ này cho e lời khuyên nên thay mới luôn hay hàn kính (nghe nói có công nghệ gì đó hàn như mới?). Xe e Getz cỏ 1.1, có bảo hiểm. Vốt-ka các cụ.
Hết đường, rẽ trái sang Xuân Mai, thì thấy ở góc kính lái (gần dưới cùng, bên phụ) có vết nứt. Thế là táp xe vào lề, xuống xem xét. Thì đã bị nứt chừng 10 cm, tính từ chỗ zoăng cao su ra. Không thấy có vết đá bắn sứt sẹo bên ngoài. Mà lúc nghe tiếng kêu, xe e cũng không đi sau con xe tải chở đá nào. Mà e cũng không có rửa kính gì đột ngột, trời Hà Nội hôm qua thì các cụ biết đấy, mát giời, lấy đâu ra nắng để nóng-lạnh gặp nhau gây nứt.
Đang có việc nên e đi tiếp, càng đi thì vết nứt càng chạy dài ra, hiện giờ thì hơn gang tay rồi. Tóm lại là đến giờ e cũng chả hiểu vì sao kính nứt. :102:. Các cụ có kinh nghiệm trong vụ này cho e lời khuyên nên thay mới luôn hay hàn kính (nghe nói có công nghệ gì đó hàn như mới?). Xe e Getz cỏ 1.1, có bảo hiểm. Vốt-ka các cụ.