Chuyện đã xảy ra chiều qua 07/07/2011 nhưng e vẫn thấy thương thương Bác tài Taxi hãng Nội Bài.
Thời tiết HN mấy ngày nay nóng như đổ lửa. Cuối giờ chiều mấy a e rủ nhau ra Hải Xồm ở Nguyễn Công Trứ (NCT) làm vài vại Bia cho đỡ nóng. Ngồi vỉa hè e gặp tình huống như sau :
Taxi Nội bài do 1 tài chắc có vẻ hơi non đưa khách vào khu LIÊN CƠ. Khi trả khách xong quay ra thì xe có vấn đề không nổ được máy. Bác tài phải cầu cứu cả Bảo vệ khu liên cơ đẩy xe giúp. Khi đẩy xe ra đường NCT Bác tài cho xe rẽ phải hướng ra ngã 4 giao với Lò đúc. Đẩy từ trong khu Liên cơ ra khỏi cổng được khoảng 7->8 mét mà XE VẪN KHÔNG NỔ ĐƯỢC. Các bác Bảo vệ mệt mỏi , toát mồ hôi nên đi vào nghỉ, kệ chú Taxi vì đã ra khỏi cổng. Bác tài thì điện thoại cho người thân để bắt bệnh cho xe. Nếu chuyện chỉ có như vậy thì không sao. Ai ngờ có 2 bác Thanh tra GT đi xe máy ập đến tác nghiệp rất nhanh. Bác ngồi sau nhảy xuống rút điện thoại tác nghiệp ngay chụp lại hiện trường, bác còn lại hỏi thăm lái xe. Kết quả 1 biên bản vi phạm hành chính được lập ra với lỗi đi vào đường cấm ôtô đề nghị xử lý theo nghị định 34 (NCT 1 chiều oto). Ký biên bản xong Bác tài cứ đi đi lại lại mồm lẩm bẩm chửi và than là đen. Đang ngồi bia vỉa hè E gọi vào và mời Bác tài cốc Bia cho hạ hoả. Hỏi han thì Bác tài nói là lái cho hãng NB, ít đi vào phố và cũng không biết nghị định 34 là gì.
Qua chuyện này nếu GTCC mà cắm biển cấm otô rẽ phải trước cổng khu LIÊN CƠ thì chắc không xảy ra câu chuyện bi hài với tài xế taxi Nội Bài
CHIA SẺ NỖI BUỒN VỚI BÁC TÀI TAXI NỘI BÀI BỊ PHẠT Ở CỔNG KHU LIÊN CƠ - ĐƯỜNG NGUYỄN CÔNG TRỨ CHIỀU QUA 07/07/2011.
Thời tiết HN mấy ngày nay nóng như đổ lửa. Cuối giờ chiều mấy a e rủ nhau ra Hải Xồm ở Nguyễn Công Trứ (NCT) làm vài vại Bia cho đỡ nóng. Ngồi vỉa hè e gặp tình huống như sau :
Taxi Nội bài do 1 tài chắc có vẻ hơi non đưa khách vào khu LIÊN CƠ. Khi trả khách xong quay ra thì xe có vấn đề không nổ được máy. Bác tài phải cầu cứu cả Bảo vệ khu liên cơ đẩy xe giúp. Khi đẩy xe ra đường NCT Bác tài cho xe rẽ phải hướng ra ngã 4 giao với Lò đúc. Đẩy từ trong khu Liên cơ ra khỏi cổng được khoảng 7->8 mét mà XE VẪN KHÔNG NỔ ĐƯỢC. Các bác Bảo vệ mệt mỏi , toát mồ hôi nên đi vào nghỉ, kệ chú Taxi vì đã ra khỏi cổng. Bác tài thì điện thoại cho người thân để bắt bệnh cho xe. Nếu chuyện chỉ có như vậy thì không sao. Ai ngờ có 2 bác Thanh tra GT đi xe máy ập đến tác nghiệp rất nhanh. Bác ngồi sau nhảy xuống rút điện thoại tác nghiệp ngay chụp lại hiện trường, bác còn lại hỏi thăm lái xe. Kết quả 1 biên bản vi phạm hành chính được lập ra với lỗi đi vào đường cấm ôtô đề nghị xử lý theo nghị định 34 (NCT 1 chiều oto). Ký biên bản xong Bác tài cứ đi đi lại lại mồm lẩm bẩm chửi và than là đen. Đang ngồi bia vỉa hè E gọi vào và mời Bác tài cốc Bia cho hạ hoả. Hỏi han thì Bác tài nói là lái cho hãng NB, ít đi vào phố và cũng không biết nghị định 34 là gì.
Qua chuyện này nếu GTCC mà cắm biển cấm otô rẽ phải trước cổng khu LIÊN CƠ thì chắc không xảy ra câu chuyện bi hài với tài xế taxi Nội Bài
CHIA SẺ NỖI BUỒN VỚI BÁC TÀI TAXI NỘI BÀI BỊ PHẠT Ở CỔNG KHU LIÊN CƠ - ĐƯỜNG NGUYỄN CÔNG TRỨ CHIỀU QUA 07/07/2011.