Thảo luận Bị gãy tay biên.

Thutrang6767

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-731387
Ngày cấp bằng
3/6/20
Số km
165
Động cơ
71,820 Mã lực
Chà chà
có cụ vino nào thích cá cược với em không ?
giờ chơi thế này , em mua 1 xe fadil , em lật nghiêng lên 90 độ xong em lật lại , nổ máy , nếu vỡ máy em chấp nhận ôm mồm , thêm các cụ 100 triệu ăn tết
còn nếu nó hoạt động bình thường - cụ nào chơi với em thì ôm xe ấy về mà xài , trả tiền xe cho em , cộng thêm 100 chai em tết đi làm từ thiện cho máu


Thằng kỹ thuật nào dám viết cái văn bản này cũng tài thật , dầu lọt qua xúp pap và lọt vào buông động cơ !!!
lọt có thể ! nhưng thời gian rất lâu , và nếu lọt lên 1 ít nó cũng cháy hết trong buồng đốt ! chỉ có khói đen 1 chút chứ không thể gãy biên được

5253101-bbcddaf2c6355274862a8909997e81cc.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Death Knight

Xe tăng
Biển số
OF-701738
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
1,129
Động cơ
3,412 Mã lực
Tuổi
42
Chà chà
có cụ vino nào thích cá cược với em không ?
giờ chơi thế này , em mua 1 xe fadil , em lật nghiêng lên 90 độ xong em lật lại , nỏ máy , nếu vỡ máy em chấp nhận ôm mồm , thêm các cụ 100 triệu ăn tết
còn nếu nó hoạt động bình thường - cụ nào chơi với em thì ôm xe ấy về mà xài , trả tiền em công 100 chai em tết đi làm từ thiện cho máu
Cụ chấm mặn thế này chắc chả ai theo đâu,có chăng là anh của em mới dám.
 

Thutrang6767

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-731387
Ngày cấp bằng
3/6/20
Số km
165
Động cơ
71,820 Mã lực
Cụ chấm mặn thế này chắc chả ai theo đâu,có chăng là anh của em mới dám.
Mãnh liệt tinh thần thì các cụ ấy sợ cái lếch gì đâu cụ , mấy cụ vino thích em chiều , công khai luôn , quay video hầu các cụ !
 

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
939
Động cơ
183,352 Mã lực
1612615414483.png

Đoạn này thể hiện sự bố láo, hoặc ngu dốt, hoặc thiếu trách nhiệm của đại lý. Chúng nó nói dầu động cơ lọt vào bên trong buồng đốt khi dầu bị dồn về máy số 4 là ko có căn cứ.
Thứ 1, việc 1 con xe mới thì ko thể có chuyện có khe hở giữa séc măng và lòng xi lanh, hơn nữa dung sai lắp ghép chỗ này luôn là lắp chặt.
Thứ 2, giữa xupap và ống dẫn hướng luôn luôn có phớt chặn dầu để ngăn việc dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt. ống dẫn hướng giống như bạc đồng của quạt điện, nó là loại ngậm dầu và chỉ có 1 lớp dầu rất mỏng đc bôi trơn trên bề mặt thân xupap.
Dầu chỉ lọt vào buồng đốt trong 2 trường hợp. 1 là động cơ quá đểu, mới chạy 1 tgian ngắn đã mòn hết sec măng và dơ xupap. 2 là động cơ chạy đc vài chục năm, bắt đầu mòn và hư hỏng 2 thành phần trên. Khi dầu đã lọt vào buồng đốt thì thường bị đốt cháy hết và gây ra khói xanh hơi xám và xe có hiện tượng ăn dầu chứ khó có khả năng gây thủy kích như nước.

Nếu kết luận kia của đại lý là đúng thì chỉ có thể là do động cơ quá đểu.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thutrang6767

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-731387
Ngày cấp bằng
3/6/20
Số km
165
Động cơ
71,820 Mã lực
View attachment 5898402
Đoạn này thể hiện sự bố láo, hoặc ngu dốt, hoặc thiếu trách nhiệm của đại lý. Chúng nó nói dầu động cơ lọt vào bên trong buồng đốt khi dầu bị dồn về máy số 4 là ko có căn cứ.
Thứ 1, việc 1 con xe mới thì ko thể có chuyện có khe hở giữa séc măng và lòng xi lanh, hơn nữa dung sai lắp ghép chỗ này luôn là lắp chặt.
Thứ 2, giữa xupap và dẫn hướng luôn luôn có phớt chặn dầu để ngăn việc dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt. ống dẫn hướng giống như bạc đồng của quạt điện, nó là loại ngậm dầu và chỉ có 1 lớp dầu rất mỏng đc bôi trơn trên bề mặt thân xupap.
Dầu chỉ lọt vào buồng đốt trong 2 trường hợp. 1 là động cơ quá đểu, mới chạy 1 tgian ngắn đã mòn hết sec măng và dơ xupap. 2 là động cơ chạy đc vài chục năm, bắt đầu mòn và hư hỏng 2 thành phần trên. Khi dầu đã lọt vào buồng đốt thì thường bị đốt cháy hết và gây ra khói xanh hơi xám và xe có hiện tượng ăn dầu.

Nếu kết luận kia của đại lý là đúng thì chỉ có thể là do động cơ quá đểu.
Nếu xéc măng kép ,đặt lệch hướng , thì không có phớt , mà có 1 gioăng kim loại tròn phía trên , đây là ký thuật rất cổ lai hy rồi , giờ này người ta ;lắp phớt , trong cả 2 trường hợp , dầu qua séc măng sơ mi bởi độ nhớt thì chỉ vài giọt , mà cũng cần thời gian ít nhất 2, 3 ngày
nếu có chuyện này , thì dầu động cơ vẫn bị đốt trong buồng đốt , và không ảnh hưởng gì ( em nhắc lại 2 cái này không ảnh hưởng gì đến nhau ) tay biên là tay biên chứ liên quan mẹ gì đến buông đốt
nó lòe cụ chủ thớt mà thôi
em vẫn giữ nguyên kèo , cụ vino nào thích mai em bay ra ngay Hà nội , để thực hiện kèo
 

Death Knight

Xe tăng
Biển số
OF-701738
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
1,129
Động cơ
3,412 Mã lực
Tuổi
42
Mãnh liệt tinh thần thì các cụ ấy sợ cái lếch gì đâu cụ , mấy cụ vino thích em chiều , công khai luôn , quay video hầu các cụ !
Nếu mà cụ được kèo này cho cháu xin choén diệu nhé.coi như là công hóng hớt 😀😀😀
Còn vụ xe thì quả này cháu chịu,nói về gáp bai thì cháu biết.
 

Thutrang6767

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-731387
Ngày cấp bằng
3/6/20
Số km
165
Động cơ
71,820 Mã lực
em sẵn sàng tặng toàn bộ số tiền kèo này cho các chương trình từ thiện rất có ý nghĩa của các cụ OF , trên ngay otofun
công khai luôn ,
còn nếu vỡ máy - em chấp nhận ôm mồm , và xin lỗi công khai luôn !
 

Death Knight

Xe tăng
Biển số
OF-701738
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
1,129
Động cơ
3,412 Mã lực
Tuổi
42
View attachment 5898402
Đoạn này thể hiện sự bố láo, hoặc ngu dốt, hoặc thiếu trách nhiệm của đại lý. Chúng nó nói dầu động cơ lọt vào bên trong buồng đốt khi dầu bị dồn về máy số 4 là ko có căn cứ.
Thứ 1, việc 1 con xe mới thì ko thể có chuyện có khe hở giữa séc măng và lòng xi lanh, hơn nữa dung sai lắp ghép chỗ này luôn là lắp chặt.
Thứ 2, giữa xupap và ống dẫn hướng luôn luôn có phớt chặn dầu để ngăn việc dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt. ống dẫn hướng giống như bạc đồng của quạt điện, nó là loại ngậm dầu và chỉ có 1 lớp dầu rất mỏng đc bôi trơn trên bề mặt thân xupap.
Dầu chỉ lọt vào buồng đốt trong 2 trường hợp. 1 là động cơ quá đểu, mới chạy 1 tgian ngắn đã mòn hết sec măng và dơ xupap. 2 là động cơ chạy đc vài chục năm, bắt đầu mòn và hư hỏng 2 thành phần trên. Khi dầu đã lọt vào buồng đốt thì thường bị đốt cháy hết và gây ra khói xanh hơi xám và xe có hiện tượng ăn dầu chứ khó có khả năng gây thủy kích như nước.

Nếu kết luận kia của đại lý là đúng thì chỉ có thể là do động cơ quá đểu.
Trong cái thớt này mặc nhiên vắng bóng mấy bác sâu vin cụ hầy.trước cũng hên là gấu quyết nhanh quất ngay con i8 plus 2 chứ tí thì cháu cũng mãnh liệt lấy con siêu xe này.
 

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
939
Động cơ
183,352 Mã lực
Trong cái thớt này mặc nhiên vắng bóng mấy bác sâu vin cụ hầy.trước cũng hên là gấu quyết nhanh quất ngay con i8 plus 2 chứ tí thì cháu cũng mãnh liệt lấy con siêu xe này.
Phải nói công tâm là còn siêu xe phát điên này khung gầm thân vỏ khá chắc, đúng chất spark hồi xưa. Nhưng đấy là lúc đầu thôi, Matiz, spark hồi xưa đi 1 tgian dài dài là bắt đầu lọc xọc, mọt đủ kiểu. chắc chơi thép mác thấp. Còn máy móc thì thôi, GM Daewoo khỏi đánh giá. Mà vẫn có gà tưởng là toàn đồ Đức với Mĩ mới hài.
 

phuongnight

Xe tải
Biển số
OF-4873
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
343
Động cơ
550,685 Mã lực
Tuổi
48
nghiêng xe gần 90 độ trong thời gian đủ dài thì các hãng khác cũng ko dám tự tin đâu . Nhưng gãy tay biên thì nặng quá nên tôi sẽ không khuyên người thân mua fadil
 

yeu_vo_2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-444679
Ngày cấp bằng
12/8/16
Số km
1,691
Động cơ
227,872 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
hanoi
Website
yeuvo2.com
Nghe mà hãi quá, xe với chả cộ, như hàng mã ấy nhỉ
 

BiK

Xe điện
Biển số
OF-12982
Ngày cấp bằng
2/2/08
Số km
3,059
Động cơ
554,497 Mã lực
Nơi ở
Lại sắp đi công tác
Lý do dầu lọt vào buồng đốt động cơ gây thủy kích là vớ vẩn, ấu trĩ. Phải làm cho ra nhẽ.
 

Tungluong90

Xe đạp
Biển số
OF-759255
Ngày cấp bằng
4/2/21
Số km
38
Động cơ
45,880 Mã lực
Tuổi
34
Giờ cụ hỏi hãng là xe lật nghiêng 90 độ.
1) Có khuyến cáo trong hdsd tình huống gần như vậy ko- ví dụ xe đi nghiêng 45 độ khi leo sườn dốc, vỉa hè cao
2) Theo Vin thì khi lật 90 độ, khách hàng cần làm gì tiếp theo. Nếu Vin cẩu xe về thì Vin sẽ xử lý thế nào- Cái này truy ra rất hay, sẽ lòi 1 đống đuôi ngay.
3) Các hãng xe khác đã có tiền lệ thế này bao giờ chưa ? Sao Vin quả quyết ra thế.
4) Vận động hội đi xe Vin, đóng tiền 80tr ( chưa chắc đã dùng tới) mang 1 xe Fadil ra thử nghiệm có chứng kiến của Vin, báo chí.. cho xe lật nghiêng đúng trường hợp của cụ , xong test xem có sao ko.
Cụ thử xem sao, em thấy cụ hơi hiền đấy :)
Em quá hiền cụ. Em tin vào sự chăm sóc nhiệt tình của VF cuối cùng nhận lại là sự thất vọng
 

Death Knight

Xe tăng
Biển số
OF-701738
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
1,129
Động cơ
3,412 Mã lực
Tuổi
42
Phải nói công tâm là còn siêu xe phát điên này khung gầm thân vỏ khá chắc, đúng chất spark hồi xưa. Nhưng đấy là lúc đầu thôi, Matiz, spark hồi xưa đi 1 tgian dài dài là bắt đầu lọc xọc, mọt đủ kiểu. chắc chơi thép mác thấp. Còn máy móc thì thôi, GM Daewoo khỏi đánh giá. Mà vẫn có gà tưởng là toàn đồ Đức với Mĩ mới hài.
Lúc cháu có dự định mua cho gấu để đưa đón f1 đi,cháu cũng đi xem Morning, i10, fadil,Swift.cuối cùng gấu chốt luôn i10.cháu qua showroom lê văn lương hỏi thẳng luôn có sẵn xe không?nếu có ngồi luôn đếm tiền hoặc ck chứ a không làm kiểu đặt cọc chờ xe.sâu bảo a chờ 2 ngày nếu có em gọi,2 hôm sau sâu gọi cháu qua phát 1 cầm xe đi đăng ký luôn.trộm vía đến giờ cháu chưa ân hận điều gì về con xe.
 

Phuluclo

Xe tăng
Biển số
OF-399795
Ngày cấp bằng
6/1/16
Số km
1,104
Động cơ
241,633 Mã lực
Tuổi
49
Khi đánh giá hư hỏng do tai nạn đổ xe phải dựa trên tiêu chí kỹ thuật và trên tinh thần hết sức khách quan.
Theo em khi xe đổ nghiêng dầu nhớt dồn về một phía khiến bơm nhớt không nhận đủ dầu bôi trơn để bơm nuôi các chi tiết chuyển động của động cơ xe khiến các chi tiết này hư hỏng nếu không tắt động cơ kịp thời.
Trong trường hợp xe chủ thớt thì có thể xem xét tình huống như thế này cách đây 3 tháng thời tiết ngoài bắc khá lạnh sẽ có một lượng nước nhất định ngưng tụ trong ống xả. Khi xe nằm nghiêng có thể lượng nước này chảy ngược vào máy số 4 khi đó supap xả đang mở, lượng nước này có đủ để gây thủy kích nhẹ hay không thì em không đủ cơ sở phán tiếp hehe.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,646
Động cơ
623,683 Mã lực
nghiêng xe gần 90 độ trong thời gian đủ dài thì các hãng khác cũng ko dám tự tin đâu . Nhưng gãy tay biên thì nặng quá nên tôi sẽ không khuyên người thân mua fadil
Số không may thì mua xe gì cũng bị gặp phải con xe lỗi. Ngay comm thứ 2 đã có cụ nói về việc San của cụ ấy gãy tay biên trên cao tốc rồi.
Mà tốt nhất là chả nên khuyên mua loại gì. Ngon thì không sao, gặp phải lỗi người ta lại oán.
 
Chỉnh sửa cuối:

Trương tam phong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-390630
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
1,189
Động cơ
249,862 Mã lực
Tuổi
44
Lúc lật em tắt máy luôn. Cứu hộ lên xong là nổ máy đi bình thường không có vấn đề gì xảy ra.
Cụ ngồi trong xe lúc bị lật ạ? Người k việc gì là may lắm rồi! Bị lật trong bao lâu thì lật lại được hả cụ?
 

Thutrang6767

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-731387
Ngày cấp bằng
3/6/20
Số km
165
Động cơ
71,820 Mã lực
Khi đánh giá hư hỏng do tai nạn đổ xe phải dựa trên tiêu chí kỹ thuật và trên tinh thần hết sức khách quan.
Theo em khi xe đổ nghiêng dầu nhớt dồn về một phía khiến bơm nhớt không nhận đủ dầu bôi trơn để bơm nuôi các chi tiết chuyển động của động cơ xe khiến các chi tiết này hư hỏng nếu không tắt động cơ kịp thời.
Trong trường hợp xe chủ thớt thì có thể xem xét tình huống như thế này cách đây 3 tháng thời tiết ngoài bắc khá lạnh sẽ có một lượng nước nhất định ngưng tụ trong ống xả. Khi xe nằm nghiêng có thể lượng nước này chảy ngược vào máy số 4 khi đó supap xả đang mở, lượng nước này có đủ để gây thủy kích nhẹ hay không thì em không đủ cơ sở phán tiếp hehe.
Cụ tào lao vừa thôi !
nếu xe để qua đêm mới bắt đầu nổ máy , có nước trong ông bô là chuyện thường , còn khi nổ máy và đi chỉ cần 1 thời gian ngắn , nhiệt độ trong buồng đốt xả ra thì lấy đâu ra nước
Ở Điều kiện 1 nước sẽ nằm lại trong đáy của bầu xả và không bao giờ tự chảy vào máy được , nhờ các đường cong rất cao của buồng đốt
ngoài ra các rãnh xả đều có các đường rãnh chéo gần như thiết kế xe nào cũng thế để tránh chính điều cụ vừa nói
cụ khéo tưởng tượng vớ vẩn ,
thủy kích chỉ xảy ra trong trường hợp xe lội nước , ngập ống xả gây chết máy và tạo ra ÁP XUẤT HÚT do động cơ chết đột ngột mới hút nước vào máy
không biết thì về xin anh Vượn học lấy tý rồi hãy ra đây xàm
 

Thutrang6767

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-731387
Ngày cấp bằng
3/6/20
Số km
165
Động cơ
71,820 Mã lực
ngứa nghề quá em thêm 1 tý
trong trường hợp thủy kích thì ngoài chuyện tay biên gãy thì trục cơ cũng sẽ có dấu vết , ngoài ra nữa sẽ có dấu vết rất nặng nề để lại trên piston , bao gôm cả cong , vênh xi lanh , và cả vỡ bề mạt xi lanh hoặc gợn, vỡ , trên séc măng
dấu vết này mà thợ vin phét bỏ qua ư ?
 

Thutrang6767

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-731387
Ngày cấp bằng
3/6/20
Số km
165
Động cơ
71,820 Mã lực
càng nghĩ càng thấy vino hồ đồ
kể cả cứ cho là nước chảy ngược được ( giời rơi xuống đất à ) thì máy số 1 mới tèo đầu tiên ...sau đó mới đến máy số 4 chứ ?
bởi máy 4 như ông thần kia phán là đang xả , thì máy 1 đang kỳ hút , như vậy khi lật lại đề máy thì thằng số 1 tèo đầu tiên chứ
vino chỉ vì cái chữ vinfast mà dám xàm vớ vẩn , như này là quá coi thường lợi ích người tiêu dùng
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top