Chiều nay (15/7/2017), nhà cháu thấy quảng cáo tại Hyundai Hải Dương có chương trình lái thử xe Hyundai grand i10. Do cũng thích em này và một phần định thay em Morning nên em có đến ngó thử.
Hyundai Hải Dương đây ạ. Khi đến em đỗ chuẩn sát mép đường bên phải. Đằng sau xe em là xe lái thử (i10) của Hyundai, cách khoảng 3,5 - 4 mét. Phía trước thông thoáng không có xe nào.
Em cũng vào lái thử, xong xuôi thì ngồi uống nước rồi định về. Khi ra thấy phía trước có một xe taxi Mai Linh đỗ sát đuôi xe vào đầu xe em, cách chỉ khoảng 20cm, phía sau có một xe grand i10 lái thử đang được nhân viên của Hyundai Hải Dương loay hoay tiến lùi rồi chạy thẳng. Xung quanh vắng hoe. Em chẳng quan tâm rồi leo lên xe. Khi lên xe bỗng dưng thấy lạ lạ khi đồ đạc ở các hốc, trên taplo rơi hết xuống sàn xe. Linh tính chẳng lành nên em ngó trước ngó sau xe thì kết quả đây ạ
Hóa ra ông nhân viên của Hyundai Hải Dương lóng ngóng thế nào mà húc thẳng vào đít xe em, làm cong và dính luôn giá đuôi vào thành xe. Em làm um lên, gọi quản lý ra thì mới thanh minh là: "Có thấy anh em bảo là xe của hãng đâm vào một con morning nhưng không biết là xe của anh". Nhà cháu bực vì thái độ nhân viên khi thấy em ra mà chẳng nói gì mà lên xe chạy luôn, em bảo "Xe tôi xe cỏ, uốn lại cái này không đáng tiền nhưng thái độ nhân viên các ông thế này là đ éo được'
Chốt lại là đại diện doanh nghiệp ra xin lỗi, em thì quyết chờ thằng cu nhân viên húc đít xe em quay lại mà mãi chưa thấy nó đâu. Nếu em không biết thì nó cũng cho trôi sông luôn còn gì. Chẳng đáng tiền khi sửa lại nhưng lời chào cao hơn mâm cỗ phải không các cụ?
Em đang thắc mắc chẳng lẽ khi tuyển nhân viên vào Hyundai chỉ-cần-biết-lái-xe là được ạ? Còn cái ý thức cơ bản như nói 1 câu xin lỗi thì không cần?
Thôi, em không nói nữa. Quê em nhiều phốt quá rồi.
Hyundai Hải Dương đây ạ. Khi đến em đỗ chuẩn sát mép đường bên phải. Đằng sau xe em là xe lái thử (i10) của Hyundai, cách khoảng 3,5 - 4 mét. Phía trước thông thoáng không có xe nào.
Em cũng vào lái thử, xong xuôi thì ngồi uống nước rồi định về. Khi ra thấy phía trước có một xe taxi Mai Linh đỗ sát đuôi xe vào đầu xe em, cách chỉ khoảng 20cm, phía sau có một xe grand i10 lái thử đang được nhân viên của Hyundai Hải Dương loay hoay tiến lùi rồi chạy thẳng. Xung quanh vắng hoe. Em chẳng quan tâm rồi leo lên xe. Khi lên xe bỗng dưng thấy lạ lạ khi đồ đạc ở các hốc, trên taplo rơi hết xuống sàn xe. Linh tính chẳng lành nên em ngó trước ngó sau xe thì kết quả đây ạ
Hóa ra ông nhân viên của Hyundai Hải Dương lóng ngóng thế nào mà húc thẳng vào đít xe em, làm cong và dính luôn giá đuôi vào thành xe. Em làm um lên, gọi quản lý ra thì mới thanh minh là: "Có thấy anh em bảo là xe của hãng đâm vào một con morning nhưng không biết là xe của anh". Nhà cháu bực vì thái độ nhân viên khi thấy em ra mà chẳng nói gì mà lên xe chạy luôn, em bảo "Xe tôi xe cỏ, uốn lại cái này không đáng tiền nhưng thái độ nhân viên các ông thế này là đ éo được'
Chốt lại là đại diện doanh nghiệp ra xin lỗi, em thì quyết chờ thằng cu nhân viên húc đít xe em quay lại mà mãi chưa thấy nó đâu. Nếu em không biết thì nó cũng cho trôi sông luôn còn gì. Chẳng đáng tiền khi sửa lại nhưng lời chào cao hơn mâm cỗ phải không các cụ?
Em đang thắc mắc chẳng lẽ khi tuyển nhân viên vào Hyundai chỉ-cần-biết-lái-xe là được ạ? Còn cái ý thức cơ bản như nói 1 câu xin lỗi thì không cần?
Thôi, em không nói nữa. Quê em nhiều phốt quá rồi.