Bentley GTC Speed đầu tiên tại Việt Nam
Phiên bản tính năng cao của chiếc mui trần GTC xuất hiện chiều 17/9, góp thêm độ nóng cho phong trào Bentley của dân chơi Hà thành.
Như các đàn anh GT Speed hay Flying Spur Speed, phiên bản này trang bị động cơ có công suất cao hơn so với kiểu 6 lít W12 tiêu chuẩn. Các-te được thiết kế mới, trục cam nhẹ, cảm biến nhanh hơn.
GTC Speed tại showroom xe nhập Sơn Tùng Auto, Hà Nội.
So với GTC tiêu chuẩn, bản Speed có hốc hút gió liền thành một dải chứ không chia thành 3 vùng. Vành đúc hợp kim đa chấu 20 inch thể thao. Thiết kế phần đầu của GTC Speed gần như tương đồng với bản coupe GT Speed.
Động cơ được thửa từ GT Speed với dung tích 6 lít, W12, công suất 600 mã lực, mô-men cực đại 750 Nm. Hộp số tự động 6 cấp ZF với chức năng sang số trên vô-lăng. Siêu xe này tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây, tốc độ tối đa 320 km/h khi đóng mui và 312 km/h khi mở mui.
Giá GTC Speed tại Mỹ vào khoảng 238.000 USD. Phong trào chơi Bentley tại Hà Nội đặc biệt sôi động khi có đủ mặt các phiên bản, từ Flying Spur, tới bản Flying Spur Speed, rồi GT, GT Speed, mui trần GTC và lần này là GTC Speed với số lượng vài chục chiếc.
Hình ảnh chi tiết:
Nét tương đồng giữa GTC Speed (trắng) và GT Speed (đỏ).
Bộ ba siêu xe Aston Martin DB9 Volante (ngoái cùng bên trái), GTC Speed (giữa) và GT Speed.
Hai anh em song sinh mui trần và coupe.
GTC thiết kế kiểu 2+2 với 4 chỗ.
Các chi tiết mạ crôm sáng bóng. Nút khởi động start-stop không nằm ở bên phải vô-lăng mà được đưa xuống chỗ để đồ. Giữa hai hốc gió là đồng hồ dành riêng cho phi công Breitlng.
Các nút tròn điều khiển tốc độ gió điều hòa được thiết kế cũng rất Bentley.
Hệ thống âm thanh Naim có công suất lên tới 1100 W.
Vnexpress