- Biển số
- OF-196025
- Ngày cấp bằng
- 28/5/13
- Số km
- 496
- Động cơ
- 330,180 Mã lực
Em nợ các cụ ảnh, lát em chụp lại
- chuyện là các cụ lưu thông theo hướng từ Nguyễn Trãi xuống ngã tư Khuất Duy Tiến, bình thường các cụ rẽ trái thì ko sao. ( như em vào Ford Thanh Xuân chẳng hạn) Nhưng từ mấy hôm nay chỗ này thành cái bẫy. Vì nếu rẽ sang cụ sẽ bị bắt luôn, vì chỗ đèn đỏ có cái biển bé bé đặt phía sau hàng rào công trường đề " cấm ô tô rẽ trái, xe buýt được đi" biển phân làn rẽ phía trên cũng bóc xóa đi mũi tên rẽ trái TUY NHIÊN TRÊN MẶT ĐƯỜNG CHỖ LÀN RẼ THÌ VẪN CÒN NGUYÊN MŨI TÊN CHỈ HƯỚNG RẼ. các cụ lưu ý nhé.
- quan điểm cá nhân em là khi có 1 công trình MỚI khiến cho lộ trình giao thông bị thay đôỉ thì nhiệm vụ đầu tiên của CSGT là hướng dẫn ng tham gia giao thôn. Chứ ko phải là RÌNH BẮT CƠ HỘI như thế.
- em còn nhớ khi mở rộng đường trước cửa lăng. Cấm đi chiều từ Lăng về viện Xanh Pôn. Điều đáng nói là cái biển cấm rẽ chỉ cắm đúng mấy hôm khi đường đang thi công và trong mấy hôm ấy CSGT đứng chờ chỗ bùng binh rẽ ra Điện Biên Phủ - Chu Văn An bắt đc cực nhiều xe.
- còn 1 điểm vẫy nữa của mấy con điếm áo vàng là ngay phía trên hầm Kim Liên, chỗ tường rào công viên Thống Nhất, em thấy rất nhiều cụ díng chỗ này. Số là cái vạch kẻ phân làn dẫn xuống hầm (dẫn xuống làn bên xe máy) nó lại chếch về 1 bên. Nhiều cụ đi thẳng nhưng ko xuống hầm bị chĩa cạp nong ngay vào mặt ko hiểu vì sao. Là vì đã đè vào cái vạch chết tiệt kẻ chếch chếch kia. Rặt 1 bọn khốn nạn từ giao thông công chính đến CSGT. người dân sai thì ko kêu được nhưng cái cách làm như thế nó hèn hạ. Tiểu nhân. nói chung là mưu đồ thấp hèn.
- chuyện là các cụ lưu thông theo hướng từ Nguyễn Trãi xuống ngã tư Khuất Duy Tiến, bình thường các cụ rẽ trái thì ko sao. ( như em vào Ford Thanh Xuân chẳng hạn) Nhưng từ mấy hôm nay chỗ này thành cái bẫy. Vì nếu rẽ sang cụ sẽ bị bắt luôn, vì chỗ đèn đỏ có cái biển bé bé đặt phía sau hàng rào công trường đề " cấm ô tô rẽ trái, xe buýt được đi" biển phân làn rẽ phía trên cũng bóc xóa đi mũi tên rẽ trái TUY NHIÊN TRÊN MẶT ĐƯỜNG CHỖ LÀN RẼ THÌ VẪN CÒN NGUYÊN MŨI TÊN CHỈ HƯỚNG RẼ. các cụ lưu ý nhé.
- quan điểm cá nhân em là khi có 1 công trình MỚI khiến cho lộ trình giao thông bị thay đôỉ thì nhiệm vụ đầu tiên của CSGT là hướng dẫn ng tham gia giao thôn. Chứ ko phải là RÌNH BẮT CƠ HỘI như thế.
- em còn nhớ khi mở rộng đường trước cửa lăng. Cấm đi chiều từ Lăng về viện Xanh Pôn. Điều đáng nói là cái biển cấm rẽ chỉ cắm đúng mấy hôm khi đường đang thi công và trong mấy hôm ấy CSGT đứng chờ chỗ bùng binh rẽ ra Điện Biên Phủ - Chu Văn An bắt đc cực nhiều xe.
- còn 1 điểm vẫy nữa của mấy con điếm áo vàng là ngay phía trên hầm Kim Liên, chỗ tường rào công viên Thống Nhất, em thấy rất nhiều cụ díng chỗ này. Số là cái vạch kẻ phân làn dẫn xuống hầm (dẫn xuống làn bên xe máy) nó lại chếch về 1 bên. Nhiều cụ đi thẳng nhưng ko xuống hầm bị chĩa cạp nong ngay vào mặt ko hiểu vì sao. Là vì đã đè vào cái vạch chết tiệt kẻ chếch chếch kia. Rặt 1 bọn khốn nạn từ giao thông công chính đến CSGT. người dân sai thì ko kêu được nhưng cái cách làm như thế nó hèn hạ. Tiểu nhân. nói chung là mưu đồ thấp hèn.