Chào các cụ nhà em vừa đi xuyện Việt tết này .
Đoạn cuối Huế khúc gần hết đèo Gia Phú . Đường đẹp phẳng và rộng , không có nhà dân 2 bên , không có đường cắt , lại là khúc đổ dốc nhẹ nhưng không nguy hiểm , hết đèo ai cũng lái bon bon , không hiểu thế nào đang cho 80km/h lại đi cắm cái biển 50km/h ở tít trong góc khuất đường hơi cong nên khó thấy biển báo , xong đi 100m lại cho lên lại 80km/h . Xong đi lên 10km chổ rẻ vào cảng chân mây là CSGT bắt xe quá tốc độ rất nhiều . Hầu hết là trình giấy kẹp tiền xong đi tiếp chả thấy biên bản gì . Qua hầm Hải Vân , CSGT Đà Nẵng cũng chơi gài bẫy như thế .
Quốc lộ 1A mặc dù có từ thời Pháp nhưng tỉnh nào cũng dựng lên 2,3 trạm thu phí với giá thu cắt cổ , thấp nhất là 35k một lượt . Thu phí nhiều nhưng tốc độ di chuyển trung bình chỉ dưới 60km/h . Có nhiều đoạn cho lên 80km/h nhưng không dám chạy tít vì chả ai biết nó cắm lén biển 50km/h , 60km/h khúc nào đâu . Buồn buồn nó cắm cái biển 50km/h ở gần giao lộ , lúc có lúc không rất tùy tiện .
Trong khi xe nhà phải nắn nót 50km/h - 60km/h , thì xe khách chạy tuyến 50 chỗ toàn phang 100km/h trở lên . Hài nhất có đoạn ai cũng phải bò do tắc thì xe Bắc Nam đi qua làn ngược chiều để thoát tắc luôn . Nó mua đường phí theo tháng tất . Hầu hết các vụ TNGT chết nhiều là do bọn này cả .
Tốc độ trung bình QL 1A dưới 60km/h là quá kém . QL 1A là huyết mạch nền kinh tế , gây tác hại to lớn đến kinh tế . Thua xa Thai Lan , Lào , Cam , chỉ tắc ở trong Bangkok còn ra ngoại thành là phi ào ào 100km/h .
Chán , em sẽ không lái xuyên Việt nữa . Máy bay cho lành . Nước mình có đẹp thì cũng kệ cmn .
Đoạn cuối Huế khúc gần hết đèo Gia Phú . Đường đẹp phẳng và rộng , không có nhà dân 2 bên , không có đường cắt , lại là khúc đổ dốc nhẹ nhưng không nguy hiểm , hết đèo ai cũng lái bon bon , không hiểu thế nào đang cho 80km/h lại đi cắm cái biển 50km/h ở tít trong góc khuất đường hơi cong nên khó thấy biển báo , xong đi 100m lại cho lên lại 80km/h . Xong đi lên 10km chổ rẻ vào cảng chân mây là CSGT bắt xe quá tốc độ rất nhiều . Hầu hết là trình giấy kẹp tiền xong đi tiếp chả thấy biên bản gì . Qua hầm Hải Vân , CSGT Đà Nẵng cũng chơi gài bẫy như thế .
Quốc lộ 1A mặc dù có từ thời Pháp nhưng tỉnh nào cũng dựng lên 2,3 trạm thu phí với giá thu cắt cổ , thấp nhất là 35k một lượt . Thu phí nhiều nhưng tốc độ di chuyển trung bình chỉ dưới 60km/h . Có nhiều đoạn cho lên 80km/h nhưng không dám chạy tít vì chả ai biết nó cắm lén biển 50km/h , 60km/h khúc nào đâu . Buồn buồn nó cắm cái biển 50km/h ở gần giao lộ , lúc có lúc không rất tùy tiện .
Trong khi xe nhà phải nắn nót 50km/h - 60km/h , thì xe khách chạy tuyến 50 chỗ toàn phang 100km/h trở lên . Hài nhất có đoạn ai cũng phải bò do tắc thì xe Bắc Nam đi qua làn ngược chiều để thoát tắc luôn . Nó mua đường phí theo tháng tất . Hầu hết các vụ TNGT chết nhiều là do bọn này cả .
Tốc độ trung bình QL 1A dưới 60km/h là quá kém . QL 1A là huyết mạch nền kinh tế , gây tác hại to lớn đến kinh tế . Thua xa Thai Lan , Lào , Cam , chỉ tắc ở trong Bangkok còn ra ngoại thành là phi ào ào 100km/h .
Chán , em sẽ không lái xuyên Việt nữa . Máy bay cho lành . Nước mình có đẹp thì cũng kệ cmn .
Chỉnh sửa cuối: