- Biển số
- OF-328206
- Ngày cấp bằng
- 23/7/14
- Số km
- 26
- Động cơ
- 284,660 Mã lực
Sáng nay 22/7/2014 em đã xếp hàng đăng kiểm tại trạm Văn điển, có các vấn đề cần lưu ý các cụ đăng kiểm sau quan tâm để khỏi phiền hà mất thời gian lẫn tiền bạc(phí đăng kiểm nếu không đạt mỗi ngày đều phải nộp khi nào đăng kiểm được thì thôi): Em bị dính một số như lắp cản sau, đuôi cá, đèn không đủ cường độ sáng, và hóng hớt các NV bắt lỗi những xe khác em thống kê để các cụ tránh:
1. NV kiểm tra tất cả các loại đèn tín hiệu, kể cả đèn soi biển số có 2 cái thiếu 1 ko đạt. Trước đây soi mỗi 2 đèn pha và sinhan
2. Tuân thủ tuyệt đối theo xuất xưởng của nhà sản xuất(tất cả cái gỉ cái ri lắp, độ ngoại thất đều đánh trượt: Vd: Cản sau, Giá nóc, đuôi cá,...) Em dính cả 3 cái này tháo mất nửa ngày, hic. Lần trước em đăng kiểm cũng ở đây còn khen lắp vào đẹp hẳn .
3. Rất hay đánh trượt về đèn như cường độ sáng không đạt chuẩn(máy họ đo chuẩn thế nào em chả biết), bị lệch pha(cái lên trên cái xuống dưới), xe đời cao, sịn cũng không thoát. Em bị cường độ sáng không đạt chuẩn, thay béng 2 bóng, lau lại kính đèn pha là qua luôn.
4. Kiểm tra dây bảo hiểm, tay nắm mép cửa(hay lắp ở mép cửa gần trần xe). ít có vấn đề, nhưng bác nào bị lỗi này thì khắc phục nhé.
Những thứ trước đây em không thấy nói gì bây giờ họ soi, khó chịu nhất là mấy ông còn ôm cánh cửa lắc lên lắc xuống nữa chứ, chắc xem có lỏng lẻo không thì phải. Mất đúng 1 ngày các bác ợ
......
1. NV kiểm tra tất cả các loại đèn tín hiệu, kể cả đèn soi biển số có 2 cái thiếu 1 ko đạt. Trước đây soi mỗi 2 đèn pha và sinhan
2. Tuân thủ tuyệt đối theo xuất xưởng của nhà sản xuất(tất cả cái gỉ cái ri lắp, độ ngoại thất đều đánh trượt: Vd: Cản sau, Giá nóc, đuôi cá,...) Em dính cả 3 cái này tháo mất nửa ngày, hic. Lần trước em đăng kiểm cũng ở đây còn khen lắp vào đẹp hẳn .
3. Rất hay đánh trượt về đèn như cường độ sáng không đạt chuẩn(máy họ đo chuẩn thế nào em chả biết), bị lệch pha(cái lên trên cái xuống dưới), xe đời cao, sịn cũng không thoát. Em bị cường độ sáng không đạt chuẩn, thay béng 2 bóng, lau lại kính đèn pha là qua luôn.
4. Kiểm tra dây bảo hiểm, tay nắm mép cửa(hay lắp ở mép cửa gần trần xe). ít có vấn đề, nhưng bác nào bị lỗi này thì khắc phục nhé.
Những thứ trước đây em không thấy nói gì bây giờ họ soi, khó chịu nhất là mấy ông còn ôm cánh cửa lắc lên lắc xuống nữa chứ, chắc xem có lỏng lẻo không thì phải. Mất đúng 1 ngày các bác ợ
......