- Biển số
- OF-178037
- Ngày cấp bằng
- 22/1/13
- Số km
- 265
- Động cơ
- 341,620 Mã lực
Tivi hôm nọ cũng nói qua rồi mà có đơn vị thầu sẽ làm mà
Kụ nhầm với biển này rồibiển cắm như vậy mà cụ hiểu là cắm cho đường gom ra Phú Đô?
nó chỉ có tác dụng với cao tốc, với đường gom chẳng có hiệu lực gì.
chỗ này mới là lối ra Phú đôNhưng mà nút ra Phú Đô thì nó lại thế này. Lên trên 1 đoạn thì lại nhẩy sang bên này đường
Cơ sở để cắm biển này là phía trước là cuối đường đại lộ thăng long đã có 1 nhánh từ đường gom nhập vào và các phương tiện xe gắn máy đã được phép tham gia lưu thông trong hầm chui Trung hòa.Chúng ta có thể cùng ký đơn yêu cầu nhà chức trách giải thích rõ về biển báo này: (gửi sở giao thông hà nội, csgt hà nội, ubnd tp hà nội, ban an toàn quốc gia,...)
- Giải thích rõ điều chỉnh của biển này theo đúng luật
- Sao lại cắm biển này ở đây? dựa trên cơ sở quy định nào
- Biển này có hợp lý hay k, nếu k thì bất hợp lý như nào
- Nếu là bất hợp lý thì xác định thiệt hại mà nó gây ra từ lúc cắm đến thời điểm này
- Nếu có sai phạm hay bất hợp lý thì truy cứu trách nhiệm những cá nhân nào, ai phải xin lỗi và bồi thường, thậm chí là kỷ luật người có trách nhiệm gây sai phạm.
- Nếu có sai phạm thì người đứng đầu ngành giao thông thủ đô phải xin lỗi người tham gia giao thông và cam kết k tái phạm những biển hiệu kiểu này. nêud tái phạm thì giải quyết như thế nào.
Em nghĩ sự giải trình là bắt đầu vào nội đô nên theo quy định là hạn chế 60km/h là máy móc và k đúng.
Xét về lợi ích thì ko loại trừ khả năng phối hợp lùa cá vào rọ, lập lờ vậy nên cụ nào "rắn" thì thả luôn, cụ nào "mềm" thì giải quyết nhanhCái nhanh của cụ mới là nguy hiểm vì đẻ ra một loạt CB hư.
Vạch và chỉ dẫn cho làn này là chuẩn mà cụ!Ngày nào em cũng chạy về đuờng này, xe tải bị xxx thịt rất nhiều ở đây, và nhiều xe tải dính lỗi đi vào đường cấm.
Và một lỗi nữa là xxx rất hay rình bắt đó là lỗi vi phạm vạch kẻ đường 1.18. Cụ thể như sau: làn đường sát bên tay trái từ đường gom đến đoạn rẽ vào hầm chui Trung hòa có kẻ vạch mũi tên chỉ dẫn rẽ trái vào đại lộ Thăng long để đi xuống hầm chui, nếu cụ nào đi đến đoạn này mà đi thẳng là rất hay bị xxx vợt, mà vợt chủ yếu là xe biển tỉnh và xe tải, em cũng bị vợt 1 lần, xuống tranh luận xong xxx phải để em đi.
Có cắm biển 60km/h thì là cắm ở cuối đại lộ chứ k phải cắm lửng lơ giữa cao tốc như vậy. Và trc đó phải có giá long môn thông báo hết cao tốc trong vòng x00m. Và trc khi hạn chế 60km ở cuối cao tốc thì phải có hạn chế 80km trc.Cơ sở để cắm biển này là phía trước là cuối đường đại lộ thăng long đã có 1 nhánh từ đường gom nhập vào và các phương tiện xe gắn máy đã được phép tham gia lưu thông trong hầm chui Trung hòa.
Điểm Bất hợp lý ở đây là trước khi cắm biển 60 thì GTCC phải có các biển báo hiệu các phương tiện giảm dần từ 100 xuống 80 rồi 60 và phải được cắm ở vị trí dễ quan sát.
Vâng em có bẩu không chuẩn đâu, nhưng chỗ này rất nhiều xe, đặc biệt là xe tải đi ở làn thứ 2 nên khi xe rẽ từ đại lộ ra rất khó nhập làn thứ 2 nếu không nhập từ xa, và ở đây thiếu biển 411 cụ àVạch và chỉ dẫn cho làn này là chuẩn mà cụ!
Nếu phần đường của cụ chạy trong khu đông dân cư có 1 làn thì vẫn 50 km/giờ, còn có 2 làn thì được 60 km/giờ nhéem cũng xin hỏi các cụ thông thái tí ...đường ở khu đông dân cư có vạch sơn rời ở giữa đường cho hai làn xe chạy hai chiều thì có được đi tốc độ 60km hay vẫn 50km hả các cụ ..thanks
Em cũng rất hay qua đoạn đoạn đường này và lần nào cũng rất nhiều xe tải bị phạt ở đây. Có hôm còn thấy một chú xe tải đâm từ phía sau xe máy ở chân hầm cầu Sói bố nhà em bảo chắc do lùi và không nhìn thấy được phía sau. Em có hỏi Sói bố nhà em tại sao lại nhiều xe bị phạt mà mặt ai cũng ngơ ngác như vậy. Sói bố em nói là: Vì biển báo Việt Nam nó thế nhiều người đang chạy ở đầu đường thì không cấm, đến giữa đường thì cấm. Do đó Những người chưa đi hoặc ít đi cung đường này thì sẽ không biết mà tránh. Dó đó bị mắc lỗi chứ đa số là người ta không cố tình.Ngày nào em cũng chạy về đuờng này, xe tải bị xxx thịt rất nhiều ở đây, và nhiều xe tải dính lỗi đi vào đường cấm.
Và một lỗi nữa là xxx rất hay rình bắt đó là lỗi vi phạm vạch kẻ đường 1.18. Cụ thể như sau: làn đường sát bên tay trái từ đường gom đến đoạn rẽ vào hầm chui Trung hòa có kẻ vạch mũi tên chỉ dẫn rẽ trái vào đại lộ Thăng long để đi xuống hầm chui, nếu cụ nào đi đến đoạn này mà đi thẳng là rất hay bị xxx vợt, mà vợt chủ yếu là xe biển tỉnh và xe tải, em cũng bị vợt 1 lần, xuống tranh luận xong xxx phải để em đi.
Đây ạ, nếu ko để ý cái biển này thì xe tải sẽ lao vào hầm, khi nhận ra thì chỉ còn nước lùi. xe tải thường thì còn đỡ, nhiều xe đầu kéo lùi cả km lên dốc đến khổEm cũng rất hay qua đoạn đoạn đường này và lần nào cũng rất nhiều xe tải bị phạt ở đây. Có hôm còn thấy một chú xe tải đâm đằng phía xe máy ở chân hầm cầu Sói bố nhà em bảo chắc do lùi và không nhìn thấy được phía sau. Em có hỏi Sói bố nhà em tại sao lại nhiều xe bị phạt mà mặt ai cũng ngơ ngác như vậy. Sói bố em nói là: Vì biển báo Việt Nam nó thế nhiều người đang chạy ở đầu đường thì không cấm, đến giữa đường thì cấm. Do đó Những người chưa đi hoặc ít đi cung đường này thì sẽ không biết mà tránh. Dó đó bị mắc lỗi chứ đa số là người ta không cố tình.
vâng thanks cụ..em nhầm hôm nọ đi du lịch hà giang về qua thị trấn lâm thao phú thọ tẹo dính cụ ạ..may mà có 54 km...nhắc nhở...Nếu phần đường của cụ chạy trong khu đông dân cư có 1 làn thì vẫn 50 km/giờ, còn có 2 làn thì được 60 km/giờ nhé