![i don't know :-?? :-??](/styles/yahoo/106.gif)
QUá đơn giản mà cụ chả chịu suy nghĩ gì cả. Khi nào đỗ lâu dưới nắng thì cụ tháo ra đút cốp, khi nào đi thì lại lắp vào, thế thôi mà cũng phải làm cả một thớt để hỏi.Các cụ/mợ có sáng kiến nào để bảo vệ gạt mưa khi xe phải để ngoài trời luôn có mưa nắng thất thường? Xe E phải để ngoài trời, nếu phủ bạt thì mỗi lần đi lại phải dỡ bạt và bị bụi bẩn. Không phủ bạt thì gạt mưa cứ 02 tháng lại phải thay, nếu không thay thì gạt không sạch và kêu. Các Cụ/Mợ có cách nào không, Xin sáng kiến các Cụ/Mợ ạ.
ý tưởng của cụ hết hồnQUá đơn giản mà cụ chả chịu suy nghĩ gì cả. Khi nào đỗ lâu dưới nắng thì cụ tháo ra đút cốp, khi nào đi thì lại lắp vào, thế thôi mà cũng phải làm cả một thớt để hỏi.
Em xài mãi chả hỏng, mà cái đấy cũng rẻ màEm dùng 3 năm, chẳng bạt chẳng che gì, thế mà 3 năm mới phải thay dao 1 lần. Của bác 2 tháng đã phải thay thì hàng lởm rồi. Cái lưỡi đấy nó chế tạo để làm việc chế độ ngoài trời
Mấy ai có điều kiện để xe trong nhà
Suýt chết sặc với cụQUá đơn giản mà cụ chả chịu suy nghĩ gì cả. Khi nào đỗ lâu dưới nắng thì cụ tháo ra đút cốp, khi nào đi thì lại lắp vào, thế thôi mà cũng phải làm cả một thớt để hỏi.
Gạt mưa của E là theo xe Civic. Xe E mua mới và thường thay lưỡi gạt tại Honda Tây Hồ, lưỡi cao su mỗi lần thay một đôi 400k nên không thể là đồ lởm được ạ. Sau lần thay thứ 3, E rút ra kinh nghiệm là lót giấy tránh tiếp xúc giữa lưỡi gạt cao su và mặt kính xe. Biện pháp này E đã tiết kiệm được kinh phí đáng kể (hiện nay 6 tháng mới phải thay một lần), E đưa vấn đề này ra để xem Cụ/Mợ nào có cách hay hơn E để E học tập hoặc cách làm của E biết đâu giúp các Cụ/Mợ tiết kiệm một phần chi phí? Gạt mưa của E hơi kêu là E thấy bức bối lắm rồi các Cụ ạ. Cám ơn các Cụ/Mợ đã quan tâm và cho ý kiến.Em xài mãi chả hỏng, mà cái đấy cũng rẻ mà
Em thấy ý của cụ cũng tốt mà. Vừa bảo vệ gạt mưa giảm lão hóa cao su, vừa đỡ mấy thằng trộm vặt. Tuy nhiên ít cụ hành động như vậy lắmQUá đơn giản mà cụ chả chịu suy nghĩ gì cả. Khi nào đỗ lâu dưới nắng thì cụ tháo ra đút cốp, khi nào đi thì lại lắp vào, thế thôi mà cũng phải làm cả một thớt để hỏi.
Khả năng nước không sạch là có lý vì khi gạt E chỉ phun nước mà không làm vệ sinh bụi bẩn dính bám trên kính xe. Cảm ơn sáng kiến của Cụ.Em thấy ý của cụ cũng tốt mà. Vừa bảo vệ gạt mưa giảm lão hóa cao su, vừa đỡ mấy thằng trộm vặt. Tuy nhiên ít cụ hành động như vậy lắm.
Em thấy gạt mưa của cụ chủ mà 2 tháng thay 1 lần thì như các cụ trên có bảo:
1. Gạt mưa lởm
2. Dùng nước ko sạch + ko có chất bôi trơn![]()
Chắc Cụ gạt nước mưa đồng thời mở nhạc to nên không phát hiện ra tiếng ồn của gạt mưa mà thôi.Em cả năm ngoài trời gạt còn phe phé, chả hiểu cụ dùng kiểu gì mà 2 tháng thay 1 lần?
Hay là cụ dùng nước lã không thì nó mới ko sạch mà lại rít nên kêu?
Chưa thấy ai dùng gạt mưa mà 3 năm không phải thay lưỡi gạt cả. Lưỡi gạt mưa của Cụ có một không hai đấy.Em dùng 3 năm, chẳng bạt chẳng che gì, thế mà 3 năm mới phải thay dao 1 lần. Của bác 2 tháng đã phải thay thì hàng lởm rồi. Cái lưỡi đấy nó chế tạo để làm việc chế độ ngoài trời
Mấy ai có điều kiện để xe trong nhà
Gạt mưa của E là theo xe Civic. Xe E mua mới và thường thay lưỡi gạt tại Honda Tây Hồ, lưỡi cao su mỗi lần thay một đôi 400k nên không thể là đồ lởm được ạ. Sau lần thay thứ 3, E rút ra kinh nghiệm là lót giấy tránh tiếp xúc giữa lưỡi gạt cao su và mặt kính xe. Biện pháp này E đã tiết kiệm được kinh phí đáng kể (hiện nay 6 tháng mới phải thay một lần), E đưa vấn đề này ra để xem Cụ/Mợ nào có cách hay hơn E để E học tập hoặc cách làm của E biết đâu giúp các Cụ/Mợ tiết kiệm một phần chi phí? Gạt mưa của E hơi kêu là E thấy bức bối lắm rồi các Cụ ạ. Cám ơn các Cụ/Mợ đã quan tâm và cho ý kiến.