Đây là hệ thống treo Porsche Active Ride có trên Porsche Panamera thế hệ 972 vừa ra mắt, công nghệ ổn định thân xe chủ động với các thanh cân bằng điện kết hợp với treo khí nén thế hệ mới.
Mấu chốt của công nghệ này nằm ở hai thanh cân bằng (thanh chống lật/Anti Roll) ở trục bánh trước và bánh sau, cách đây khoảng 2 thập kỉ thì những công nghệ này đã xuất hiện với những thanh cân bằng thuỷ lực điều khiển bằng điện, thế hệ mới cải tiến thì đã sử dụng động cơ điện 48V đảm bảo sự nhạy bén.
Với Porsche Active Ride, tốc độ phản ứng của hệ thống treo này là 13 lần điều chỉnh trên 1 dây kết hợp với hệ thống treo khí nén thích ứng.
Ở VN hiện tại một số dòng Audi A8, BMW X7, 7 Series đời G có công nghệ đáp ứng nhiệm vụ tương tự, tất nhiên khác tên gọi.
Phần này là màu mè giới thiệu thôi
Đây là đoạn so sánh giữa treo cơ bản và treo Porsche Active Ride
Mấu chốt của công nghệ này nằm ở hai thanh cân bằng (thanh chống lật/Anti Roll) ở trục bánh trước và bánh sau, cách đây khoảng 2 thập kỉ thì những công nghệ này đã xuất hiện với những thanh cân bằng thuỷ lực điều khiển bằng điện, thế hệ mới cải tiến thì đã sử dụng động cơ điện 48V đảm bảo sự nhạy bén.
Với Porsche Active Ride, tốc độ phản ứng của hệ thống treo này là 13 lần điều chỉnh trên 1 dây kết hợp với hệ thống treo khí nén thích ứng.
Ở VN hiện tại một số dòng Audi A8, BMW X7, 7 Series đời G có công nghệ đáp ứng nhiệm vụ tương tự, tất nhiên khác tên gọi.
Phần này là màu mè giới thiệu thôi