Kính thưa các cụ. Hôm nay nhà cháu xin chia sẻ 1 vấn đề của bảo hiểm BIDV(BIC) để mọi người cùng tránh xa thằng cái thằng bảo hiểm lừa dối, không tôn trọng khách hàng này ra. Chuyện là thế này. Hôm qua nhà cháu đi xe máy bị ngã xe rách tay bên phải khâu mất mấy mũi , lúc đánh oto về bãi để xe thì do lái 1 tay đánh lái chậm bị va vào vỉa vè hơi cao nên vỡ ba đờ sốc trước. Nhà cháu có sử dụng bảo hiểm của BIDV(BIC) nên sáng nay nhà cháu đánh xe ra hãng thì được hãng báo bảo hiểm BIDV(BIC) đã kí bảo lãnh thanh toán với hãng cho nên chỉ cần báo BIC lên là xong. Nhưng khi nhà cháu gọi điện thông báo với nhân viên của BIC thì nhân viên BIC lại nói với nhà cháu rằng không có bảo lãnh thanh toán trong hãng yêu cầu cháu muốn không phải bỏ tiền ra thanh toán trước thì phải ra gara ngoài làm. Nhà cháu có hỏi lại hãng 1 lần nữa thì hãng khẳng định chắc chắn BIC và hãng đã kí thỏa thuận bảo lãnh thanh toán. Đến khi nhà cháu gọi điện lên tổng đài của BIC yêu cầu trả lời về việc BIC và hãng có bảo lãnh thanh toán hay không thì được trả lời là có. Sau đó nhà cháu lên tận chi nhánh BIC yêu cầu giải thích thì nhân viên BIC cố tình gây khó dễ. Nhà cháu chia sẻ câu chuyện này để những cụ nào có ý định mua bảo hiểm của BIC thì nên xem xét lại. Thật sự khi xảy ra tai nạn không chủ xe nào mong muốn cả, khi chào mời thì nói ngon nói ngọt xong khi khách hàng xảy ra tai nạn lại cố tình gây khó dễ, lừa dối khách hàng như thế này. Quá thất vọng về BIC khi đã tin tưởng mua bảo hiểm cho cả 2 xe của gia đình.