[Funland] Bảo hiểm BIC – BIDV – E đã bị lừa mua BH du lịch như thế nào?

humer

Xe điện
Biển số
OF-4853
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
4,107
Động cơ
587,922 Mã lực
Bảo hiểm BIC – BIDV – E đã bị lừa mua BH du lịch như thế nào?

Hàng năm sau những tháng ngày làm việc vất vả, e thường tự tổ chức những chuyến đi du lịch trong hoặc ngoài nước cho gia đình, lớp của bọn nhỏ và các nhóm bạn bè. Do đi nhiều, phạm vi di chuyển rộng, lại sử dụng nhiều phương tiện giao thông khác nhau nên việc mua bảo hiểm du lịch luôn là 1 trong những điều kiện không thể bỏ qua trước mỗi chuyến đi.

Do quá khứ công tác trong ngành hàng không và vận tải hàng không, rồi sau này ra ngoài lại cũng làm xuất nhập khẩu nhiều nên e cũng khá thành thạo cũng như luôn chú ý việc cần mua bảo hiểm cho mình và mọi thành viên đi cùng. Quan điểm là chi phí nhỏ trước mỗi chuyến đi để đề phòng rủi ro và an tâm tận hưởng từng khoảng khắc khi cao hứng bất thần ở đâu đó.

Bao nhiêu năm trong công việc thường mua BH của Pjico, xe cộ thì Liberty hoặc Pjico, tự nhiên đợt này trước chuyến đi chơi 20 ngày xuyên New Zealand và Úc, thế quái nào e lại search tìm xem bảo hiểm du lịch còn hãng nào hay hơn Liberty ko?

Ngồi search thì ra trang web này: www.gobear.com





Tìm thấy ông BIC – BIDV vừa công ty con của ngân hàng lớn, có uy tín tại VN, vừa liên danh với BH CHUBB nổi tiếng, lại còn vừa đc đánh giá online 9,5 (nắm phải try.m) đến 10 điểm…hơn cả mấy cty e thường mua mà mức phí khi mua theo nhóm hoặc gia đình còn đang ưu đãi. Vậy chờ đợi gì nữa mà không ủng hộ DN trong nước đang được đánh giá cao đến vậy.



Mua BH online thật dễ dàng, khi mọi cách tính phí và thanh toán chỉ hết có 1 phút 30 giây. Điền đủ thông tin cá nhân và số hộ chiếu, ngày đi/về, quốc gia đi đến…và thanh toán qua thẻ là nhận lại ngay đầy đủ cả hợp đồng bảo hiểm, giấy chứng nhận bảo hiểm và hướng dẫn liên hệ, hóa đơn đỏ cũng được gửi về sau 48h…mọi thứ thực là hoàn hảo và hơn kỳ vọng rất nhiều với một DN Việt nam hiện nay.

Cũng sẽ như mọi khi, số tiền mua sự yên tâm sẽ được quên ngay khi chuyến đi kết thúc mà không gặp sự cố gì. Lần này thì khác vì 1 sự cố vô cùng hy hữu xảy ra khi bọn e đi từ Christchurch – New Zealand về Sydney để nối chuyến về Việt nam vào rạng sáng ngày 1/5/2019 trên chuyến bay của hãng Jetstar Úc lúc 6h30 sáng.

Đã quen với việc bay và làm thủ tục online, e check in online từ tối hôm trước cho cả đoàn 7 người.

3h30 cả nhóm để báo thức để dậy và ra sân bay làm thủ tục trả xe oto thuê và lên máy bay cho đúng giờ. 4h xong việc trả xe và vào quầy check in nhìn hành khách xếp hàng dài mà tự khen mình sáng suốt đã check online xong, chỉ còn đợi gửi hành lý là lên máy bay ngủ tiếp.

4h10 phút tự nhiên thấy hành khách nhốn nháo và có nhiều người nói với nhau vẻ mặt căng thẳng, đồng thời màn hình thông báo chuyến bay bị delay đến 16h00 chiều. Lúc này nhiều hành khách phi lên quầy hỏi tổ trưởng thủ tục và được thông báo technical requirements nên không bay được mà cần điều máy bay khác đến. Rất nhiều hành khách đã làm xong thủ tục, gửi xong hành lý hoảng hốt yêu cầu kéo hành lý lại vì sợ thất lạc. Các hành khách nối chuyến đi tiếp thì bắt đầu to tiếng dần vì thông báo quá bất ngờ này. Nhân viên làm thủ tục chỉ biết xin lỗi và in từ máy ra những tờ thông báo ngắn gọn với nội dung tương tự cùng giải thích là sự cố và chúng tôi đã gửi email thông báo này để quý khách làm việc với các hãng bảo hiểm (nếu đã mua) vì theo luật Úc thì khách phải mua bảo hiểm, hãng chỉ có trách nhiệm trả lại tiền vé nếu ko bay hoặc hỗ trợ 1 bữa ăn nhẹ nếu đợi chuyến tiếp theo.



Cậy có tiếng Anh, e cũng ra làm việc với nhân viên hãng và được xác nhận tờ thông báo cùng email đã gửi lúc 4h08 của hãng là đủ để mang về claim bảo hiểm trễ chuyến theo thông lệ quốc tế. Thế thì cũng không mắng chửi hay cãi nhau làm gì vì cũng sẽ không có giải pháp nào hay hơn khi mỗi ngày chỉ có 1 chuyến bay của Jetstar về Sydney từ sân bay này. Hóa giải tình thế, 2/7 người có chuyến bay nối về VN lúc 2h chiều chấp nhận mua vé mới về Úc ngay sáng hôm đó với giá gấp 3 bình thường ( 4tr/pax lên 12tr/pax), 5 người còn lại chấp nhận vạ vật đợi chuyến 16h. Ai cũng nghĩ may mà đã mua bảo hiểm du lịch của hãng lớn ở VN nên chắc sẽ được đỡ phần nào lúc về. Ảo tưởng ấy làm vơi đi bao sự uất ức và buồn chán vì kế hoạch đi chơi tiếp theo bị thay đổi.

Ai ngờ đến lúc về VN, gọi số cô phụ trách hợp đồng bảo hiểm theo số trên hợp đồng không ai nghe máy, loay hoay gọi lên tổng đài hotline thì được biết cô ấy đang nghỉ đi nước ngoài chơi 1 tuần nữa mới về và chuyển cho cô khác.

Lòng vòng chuyển 1 hồi thì ra 1 cô rất nhỏ nhẹ bảo a gửi lại cho số hợp đồng và mail thông báo của hãng bay rồi e sẽ báo cáo và trả lời. Vui quá, làm việc chuyên nghiệp thật, gửi luôn. 2 ngày chờ đợi thì không nhận được phản hồi gì, sốt ruột alo số di động thì ko nghe, số cố định thì ko cũng ko có ai…cho đến chiều thấy tin nhắn từ số di động Ai gọi đấy? Vui rồi, alo a muốn hỏi trường hợp của a giải quyết ntn nhỉ?

BH: A ơi, trong mail thông báo này họ ghi là chuyến bay bị chậm 10h vì lý do technical requirements là chưa đủ để bồi thường a ạ?

Em: Oh, e ơi khi a mua BH du lịch của cty e hay các hãng thì nếu không phải tại anh thì cứ chậm chuyến từ 3h trở lên là phải bồi thường rồi chứ nhỉ?

BH: Ko a ơi, nó phải ghi rõ là lỗi hỏng động cơ máy bay hay máy bay hỏng không bay được cơ.

Em: E ơi, là nhân viên VNA và cả hãng vận chuyển của Mỹ trước đây, a khẳng định ko có hãng nào ngu dại gì phát cho hành khách hay đối tác cái thông báo: tao xin lỗi ko bay đúng giờ được vì máy bay tao hỏng động cơ hay máy bay tao đang lỗi đâu.

BH: A ơi bên e phải nêu rõ thế mới được vì technical requirements (yêu cầu kỹ thuật) nó chung chung lắm. E sẽ gửi mail sang hãng này yêu cầu xác nhận và phản hồi a sau nhé. (hôm đó là ngày 10/5)

Em: Ok e cứ gửi nhưng a khẳng định không ai trả lời theo yêu cầu của em đâu.

15/5 không có phản hồi, e alo tiếp và gửi mail yêu cầu gay gắt hơn thì e ấy bảo đã gửi và fwi cho e cái mail hỏi hãng đúng như thế thật? Cười ỉa…và hiểu là chuyện ăn cướp đã hình thành chứ ko hẳn là ngu.

Thúc ép tiếp thì e ấy hứa sẽ phản hồi vào cuối tuần này và 12h12 trưa nay e nhận được mail từ chối trả bảo hiểm vì hãng bay không trả lời xác nhận trễ chuyến do động cơ máy bay hỏng bất ngờ theo yêu cầu của e ấy.



Theo các cụ thì có nên chơi với BIC nữa hay ko ạ? E còn đủ ghi âm, hình ảnh và các mail, hợp đồng liên quan thì nên gửi lên báo hoặc cơ quan nào về hành vi lừa đảo này nhỉ?
em hóng kinh nghiệm cụ
 

mone

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558463
Ngày cấp bằng
14/3/18
Số km
3,788
Động cơ
189,299 Mã lực
Tuổi
44
em hay mua bh BIC mỗi khi đi công tác nước ngoài, chủ yếu là hồ sơ visa, 2 là nhỡ có gì vợ con được hưởng tí. Chứ lại liên quan trễ chuyến hay gì hả các cụ. Em nghĩ là nếu đi nước ngoài mà tai nạn hay tử vong thì cái này sự dụng tốt
 

Charlie Hebdo

Xe đạp
Biển số
OF-437389
Ngày cấp bằng
15/7/16
Số km
23
Động cơ
212,330 Mã lực
em hay mua bh BIC mỗi khi đi công tác nước ngoài, chủ yếu là hồ sơ visa, 2 là nhỡ có gì vợ con được hưởng tí. Chứ lại liên quan trễ chuyến hay gì hả các cụ. Em nghĩ là nếu đi nước ngoài mà tai nạn hay tử vong thì cái này sự dụng tốt
Nhiều quyền lợi mà cụ, quan trọng nhất thì tai nạn tử vong, ngoài ra thì liên quan hành trình: huỷ, trễ chuyến, transit, liên quan hành lý, đồ đạc: mất, chậm đến...vv vv
 

4x4

Xe tăng
Biển số
OF-335
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
1,361
Động cơ
592,699 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Đầu tiên là xem xét tính pháp lý của hợp đồng BH ( delay thế nào đc gọi là delay chuẩn :D )

Sau đó yêu cầu hãng Jetstar cung cấp chứng cứ chi tiết hơn nữa ( làm ầm lên tại chi nhánh VN)
Cuối cùng đến cty BH đòi quyền lợi ( làm ầm lên trên MXH )
Sau tất cả, tự trách mình ký vào cái hợp đồng lỏng lẻo đến vậy. Bọn BH là bậc thầy câu chữ.
Thứ 2 tới e sẽ bắt đầu các thủ tục pháp lý và công luận chính thức, vụ này trốn ko đền e hơi khó.
1. Quảng cáo sai sự thật và cố tình đánh lừa khách hàng mua bảo hiểm. Trước khi bán ghi rất đơn giản với các điều kiện bảo hiểm kể cả trễ chuyến, huỷ chuyến, lỡ chuyến bay...là được bảo hiểm. Khi thanh toán xong gửi hợp đồng và điều kiện bảo hiểm nói phải là lỗi kỹ thuật, hỏng hóc và được hãng hàng không thừa nhận trong khi đó thông lệ của thế giới khách hàng nghiễm nhiên được bảo hiểm nếu bị chậm lỡ hay huỷ chuyến khi ko do mình tự gây ra.
2. Căn cứ theo luật bảo hiểm và bảo vệ quyền lợi người mua bảo hiểm thì đã có cụ dân chuyên nghiệp gửi comment đây rồi - e ko cần đưa thêm cho lộ bài nữa. :))


E nhịn từ hôm 8/5 đến giờ để mong họ thực sự cầu thị và giữ uy tín nhưng đến hôm nay thì e phải chiến thôi. :D
 

Bino

Xe điện
Biển số
OF-68687
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
3,079
Động cơ
459,265 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Thứ 2 tới e sẽ bắt đầu các thủ tục pháp lý và công luận chính thức, vụ này trốn ko đền e hơi khó.
1. Quảng cáo sai sự thật và cố tình đánh lừa khách hàng mua bảo hiểm. Trước khi bán ghi rất đơn giản với các điều kiện bảo hiểm kể cả trễ chuyến, huỷ chuyến, lỡ chuyến bay...là được bảo hiểm. Khi thanh toán xong gửi hợp đồng và điều kiện bảo hiểm nói phải là lỗi kỹ thuật, hỏng hóc và được hãng hàng không thừa nhận trong khi đó thông lệ của thế giới khách hàng nghiễm nhiên được bảo hiểm nếu bị chậm lỡ hay huỷ chuyến khi ko do mình tự gây ra.
2. Căn cứ theo luật bảo hiểm và bảo vệ quyền lợi người mua bảo hiểm thì đã có cụ dân chuyên nghiệp gửi comment đây rồi - e ko cần đưa thêm cho lộ bài nữa. :))


E nhịn từ hôm 8/5 đến giờ để mong họ thực sự cầu thị và giữ uy tín nhưng đến hôm nay thì e phải chiến thôi. :D
Bạn Tùng Tín comment hay phết. Có ngiều cái mới. Em ko mua BH du lịch, trừ phi đi với giá đình. Lần này chắc em cũng phải ngó lại đk bồi thường. Em vẫn nghĩ cái này phải theo chuẩn qt và cứ thế mà triển. Ai ngờ xứ Việt vẫn có cách diễn giải hết sức mù mờ để từ chối quyền lợi khách hàng
 

bodan80

Xe hơi
Biển số
OF-80633
Ngày cấp bằng
19/12/10
Số km
138
Động cơ
416,907 Mã lực
Thứ 2 tới e sẽ bắt đầu các thủ tục pháp lý và công luận chính thức, vụ này trốn ko đền e hơi khó.
1. Quảng cáo sai sự thật và cố tình đánh lừa khách hàng mua bảo hiểm. Trước khi bán ghi rất đơn giản với các điều kiện bảo hiểm kể cả trễ chuyến, huỷ chuyến, lỡ chuyến bay...là được bảo hiểm. Khi thanh toán xong gửi hợp đồng và điều kiện bảo hiểm nói phải là lỗi kỹ thuật, hỏng hóc và được hãng hàng không thừa nhận trong khi đó thông lệ của thế giới khách hàng nghiễm nhiên được bảo hiểm nếu bị chậm lỡ hay huỷ chuyến khi ko do mình tự gây ra.
2. Căn cứ theo luật bảo hiểm và bảo vệ quyền lợi người mua bảo hiểm thì đã có cụ dân chuyên nghiệp gửi comment đây rồi - e ko cần đưa thêm cho lộ bài nữa. :))


E nhịn từ hôm 8/5 đến giờ để mong họ thực sự cầu thị và giữ uy tín nhưng đến hôm nay thì e phải chiến thôi. :D
Thứ 2 tới e sẽ bắt đầu các thủ tục pháp lý và công luận chính thức, vụ này trốn ko đền e hơi khó.
1. Quảng cáo sai sự thật và cố tình đánh lừa khách hàng mua bảo hiểm. Trước khi bán ghi rất đơn giản với các điều kiện bảo hiểm kể cả trễ chuyến, huỷ chuyến, lỡ chuyến bay...là được bảo hiểm. Khi thanh toán xong gửi hợp đồng và điều kiện bảo hiểm nói phải là lỗi kỹ thuật, hỏng hóc và được hãng hàng không thừa nhận trong khi đó thông lệ của thế giới khách hàng nghiễm nhiên được bảo hiểm nếu bị chậm lỡ hay huỷ chuyến khi ko do mình tự gây ra.
2. Căn cứ theo luật bảo hiểm và bảo vệ quyền lợi người mua bảo hiểm thì đã có cụ dân chuyên nghiệp gửi comment đây rồi - e ko cần đưa thêm cho lộ bài nữa. :))


E nhịn từ hôm 8/5 đến giờ để mong họ thực sự cầu thị và giữ uy tín nhưng đến hôm nay thì e phải chiến thôi. :D
Lúc đầu cũng định ủng hộ cụ 1 đoạn để kiện chết bọn bic đi. Nhưng đọc comment này của cụ thì thấy không ổn. Cụ bảo bọn bic nó lừa đảo cụ, chuyển tiền rồi nó mới gửi hđ có điều khoản phải delay do lỗi kỹ thuật thì nó mới đền. Lúc này cụ chưa bay, nếu thấy nó lừa đảo thì gửi lại nó hđ và đòi lại tiền để tìm cty có điều khoản cứ delay là được bồi thường. Nếu thông lệ quốc tế cứ delay là nó đền thì cụ nên tự trách mình thôi. Biết rõ rồi mà còn sử dụng thì kêu gì nữa
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
3,378
Động cơ
604,231 Mã lực
Mệ, bỏ tiền ra, có đọc kỹ hợp đồng đến mấy thì cũng không thoát khỏi bị lừa.
Em cũng hay mua bảo hiểm du lịch của các hãng trong nước. Cứ đà này có lẽ đi đâu phải mua bảo hiểm của hãng nước ngoài, không dám mua cty trong nước, may ra còn có nhiều khả năng được đền bù nếu gặp rủi ro.
 

Bố 3 con

Xe tải
Biển số
OF-657454
Ngày cấp bằng
21/5/19
Số km
438
Động cơ
112,677 Mã lực
Cụ chủ tung quả hợp đồng lên đi
 

4x4

Xe tăng
Biển số
OF-335
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
1,361
Động cơ
592,699 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Lúc đầu cũng định ủng hộ cụ 1 đoạn để kiện chết bọn bic đi. Nhưng đọc comment này của cụ thì thấy không ổn. Cụ bảo bọn bic nó lừa đảo cụ, chuyển tiền rồi nó mới gửi hđ có điều khoản phải delay do lỗi kỹ thuật thì nó mới đền. Lúc này cụ chưa bay, nếu thấy nó lừa đảo thì gửi lại nó hđ và đòi lại tiền để tìm cty có điều khoản cứ delay là được bồi thường. Nếu thông lệ quốc tế cứ delay là nó đền thì cụ nên tự trách mình thôi. Biết rõ rồi mà còn sử dụng thì kêu gì nữa
Cụ hơi nhầm đấy, điều khoản gốc sau khi e mua nó gửi đến chỉ ghi như thế này:



Trong giấy chứng nhận bảo hiểm còn ghi ngắn gọn hơn:



Đây là vấn đề khi phát sinh rủi ro, bọn nó bày ra điều kiện hãng bay phải xác nhận là cụ thể là hỏng/lỗi động cơ hoặc hỏng cấu trúc máy bay như thế nào...cái mà ko 1 hãng hàng không nào trên thế giới đồng ý xác nhận nếu ko muốn mất khách đến phá sản.

Quy định chung là chỉ cần có văn bản thông báo của hãng vận chuyển là chuyến bay bị delay vì lý do kỹ thuật cụ ạ.

Ngay khi xảy ra sự việc e đã chủ động gặp hãng hàng không và lấy thông báo đúng form mẫu quốc tế này tại quầy CSKH của họ.



 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
15,089
Động cơ
493,371 Mã lực
Cụ hơi nhầm đấy, điều khoản gốc sau khi e mua nó gửi đến chỉ ghi như thế này:



Trong giấy chứng nhận bảo hiểm còn ghi ngắn gọn hơn:



Đây là vấn đề khi phát sinh rủi ro, bọn nó bày ra điều kiện hãng bay phải xác nhận là cụ thể là hỏng/lỗi động cơ hoặc hỏng cấu trúc máy bay như thế nào...cái mà ko 1 hãng hàng không nào trên thế giới đồng ý xác nhận nếu ko muốn mất khách đến phá sản.

Quy định chung là chỉ cần có văn bản thông báo của hãng vận chuyển là chuyến bay bị delay vì lý do kỹ thuật cụ ạ.

Ngay khi xảy ra sự việc e đã chủ động gặp hãng hàng không và lấy thông báo đúng form mẫu quốc tế này tại quầy CSKH của họ.



Bọn bảo hiểm làm thế là bẩn bựa rồi, như trường hợp của cháu là chỉ gửi vê, boarding card qua email, thông báo chuyến bay đó hôm ấy chậm quá 8 tiếng là nhận tiền. Nguyên nhân tại sao chậm chúng nó hoàn toàn không care
 

Charlie Hebdo

Xe đạp
Biển số
OF-437389
Ngày cấp bằng
15/7/16
Số km
23
Động cơ
212,330 Mã lực
Bên Chubb thì quy định thế này, không biết so với BIC thì khác gì không :-?

 

Dũng Bemmy

Xe buýt
Biển số
OF-400027
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
553
Động cơ
236,355 Mã lực
Tuổi
43
Bên Chubb thì quy định thế này, không biết so với BIC thì khác gì không :-?

chắc nó cũng tương tự ạ, theo e hiểu thì vấn để ở đây là ai xác nhận hoặc cái gi xác nhận các nguyên nhân như thời tiết, thiết bị,... dẫn đến bị trễ chuyến hoặc chốt luôn 1 câu là cứ trễ 8 tiếng k cần nguyên nhân gì là bồi thường thì hay nhất :D. Đọc cái quyền lợi 9 nó ghi rõ trễ là do cái gì, vậy xem cụ chủ bị trễ có đúng vào một trong những cái "DO" đó không? và ai xác nhận cái đó?. Ở Đây, bọn BIC nó gửi email nhưng bên hãng HK nó k trả lời, cũng khó tí. Như vậy ở đây nếu hãng bảo hiểm nó từ chối là nó có tí cơ sở nào đó, vì yêu cầu kỹ thuật không thấy nêu trong nguyên nhân! Nói chung, theo các bác hay đi máy bay có hiểu về bảo hiểm dạng này thì hơn nhau theo em ở cách hành xử. Còn thông lệ quốc tế cứ trễ 8 tiếng bất cần nguyên nhân có áp dụng ở VN hay không thì e k biết (điều ước quốc tế về HK mà VN là thành viên). Cảm ơn bác chủ thớt đã share để biết thêm 1 kinh nghiệm ạ.
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
8,805
Động cơ
323,231 Mã lực
Hợp đồng ghi 1 đằng, nó lại trích dẫn quyết định nội bộ 0066 của nó một nẻo để từ chối bồi thường.
Em ủng hộ kiện chít mịa nó đê.
 

4x4

Xe tăng
Biển số
OF-335
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
1,361
Động cơ
592,699 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
chắc nó cũng tương tự ạ, theo e hiểu thì vấn để ở đây là ai xác nhận hoặc cái gi xác nhận các nguyên nhân như thời tiết, thiết bị,... dẫn đến bị trễ chuyến hoặc chốt luôn 1 câu là cứ trễ 8 tiếng k cần nguyên nhân gì là bồi thường thì hay nhất :D. Đọc cái quyền lợi 9 nó ghi rõ trễ là do cái gì, vậy xem cụ chủ bị trễ có đúng vào một trong những cái "DO" đó không? và ai xác nhận cái đó?. Ở Đây, bọn BIC nó gửi email nhưng bên hãng HK nó k trả lời, cũng khó tí. Như vậy ở đây nếu hãng bảo hiểm nó từ chối là nó có tí cơ sở nào đó, vì yêu cầu kỹ thuật không thấy nêu trong nguyên nhân! Nói chung, theo các bác hay đi máy bay có hiểu về bảo hiểm dạng này thì hơn nhau theo em ở cách hành xử. Còn thông lệ quốc tế cứ trễ 8 tiếng bất cần nguyên nhân có áp dụng ở VN hay không thì e k biết (điều ước quốc tế về HK mà VN là thành viên). Cảm ơn bác chủ thớt đã share để biết thêm 1 kinh nghiệm ạ.
E 25 năm trước là lứa nhân viên đầu tiên của Vietnam Airlines và sau đó làm văn phòng đại diện của Fedex Mỹ đây, e khẳng định với cụ ko có hãng hàng không nào điên đi xác nhận cụ thể là máy bay tao đang chuẩn bị bay thì phát hiện ra động cơ hỏng hay cấu trúc máy bay này bị hỏng cả...bố khách nào dám bay tiếp nhất là khi động cơ cần 12h để khắc phục như thư thông báo của hãng gửi cho e. (Lỗi nhẹ thì chắc ko cần dài đến thế nhỉ)
 

Dũng Bemmy

Xe buýt
Biển số
OF-400027
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
553
Động cơ
236,355 Mã lực
Tuổi
43
E 25 năm trước là lứa nhân viên đầu tiên của Vietnam Airlines và sau đó làm văn phòng đại diện của Fedex Mỹ đây, e khẳng định với cụ ko có hãng hàng không nào điên đi xác nhận cụ thể là máy bay tao đang chuẩn bị bay thì phát hiện ra động cơ hỏng hay cấu trúc máy bay này bị hỏng cả...bố khách nào dám bay tiếp nhất là khi động cơ cần 12h để khắc phục như thư thông báo của hãng gửi cho e. (Lỗi nhẹ thì chắc ko cần dài đến thế nhỉ)
haha, là người bình thường thi thoảng đi máy bay nhưng em cũng hiểu là chả hãng nào dại gì mà xác nhận động cơ có vấn đề, quá nguy hiểm. Em rát ủng hộ bác làm mạnh, góp phần làm văn minh hơn nữa cái môi trường bảo hiểm ở mình.
 

cunhoang

Xe tăng
Biển số
OF-431679
Ngày cấp bằng
22/6/16
Số km
1,903
Động cơ
238,642 Mã lực
Vớ vẩn thật sự. Cạch bọn này. E sắp mua gói 28 ngày chắc lại quay về linerty thôi
 

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,508
Động cơ
408,235 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc BIC chưa có phòng xử lý truyền thông như VIC @@
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top