- Biển số
- OF-30280
- Ngày cấp bằng
- 1/3/09
- Số km
- 657
- Động cơ
- 487,843 Mã lực
Em thấy cụ cũng hơi chụp mũ , thứ nhất là việc sửa xe của cụ chất lượng kém là do gara chứ ko phải do bảo hiểmCháu xin nói với các cụ về sự thiếu trách nhiệm ( hoặc cố ý) của bảo hiểm Bảo Việt
Cách đây mấy tháng xe nhà cháu có lùi vào cổng trụ sở ủy ban cũng bị hỏng khá nặng.
Nhá cháu có gọi bảo hiểm, bảo hiểm đến xác nhận và bảo mang đến gara làm bảo hiểm, Quá trình làm bảo hiểm là do bảo hiểm và gara tự làm. khi thông báo là xe đã sửa xong thì cháu đến lấy xe. Vì tin tưởng nên không kiểm tra.
Cách đây mấy ngày cháu có đem xe xuống hãng kiểm tra và bảo dưỡng thì phát hiện toàn bộ khung sương phía sau bị vỡ từ vụ trên không được thay và cũng không được khắc phục vì vậy nên cản sau hơi bị trệ xuống 1 ít, khung sương vỡ hẳn và nhìn rõ, phía bên ngoài là cản sau che khuất ( cháu cảm giác là bọn này làm điêu khi làm như thế).
Cháu cảm thấy rất là bức xúc về cách làm việc của bảo hiểm, Cháu bức xúc vì mình bỏ tiền ra mua dịch vụ nhưng lại bị đối xử như vậy, chẳng khác nào bảo hiểm lừa mình khi chỉ sơn sửa bên ngoài còn bên trong phần quan trọng thì không sửa và đúng là phải thay.
Cháu định:
(Phương án 1) Cháu tự thay, nhưng cảm thấy cay cú vì như vậy là mình bị lừa, không xứng với việc mình bỏ tiền ra để mua bảo hiểm.
(Phương án 2) là cháu sẽ gọi cho bảo hiểm xem họ giải quyết sao?
Theo các cụ thì cháu nên xử lý thế nào ạ. Có nên gọi bảo hiểm không, vì hồ sơ đã kết thúc, giải quyết có khi cũng lằng nhằng
Cháu nghĩ chẳng nhẽ cái uy tín của bảo hiểm Bảo Việt lại chỉ đến thế thôi ah
Thứ 2 khi mua bảo hiểm cụ phải xem kỹ việc có điều khoản sửa chữa chính hãng ko mà lại đồng ý để bảo hiểm cho vào gara???
Thứ 3 : bảo hiểm có nguyên tắc là thiệt hại bộ phận quá 70% mới cho thay thế còn đâu là phục hồi nhé.
Thứ 4 : Trong hệ thống bảo hiểm thì bảo việt vẫn là ngon nhất nhé (theo cá nhân em) còn mầy thằng bảo khác cũng rứa thôi