Em bức xúc quá cccm ạ.
Em xin trình bày cccm vụ em đi bảo hành iPhone XS Max ở Tiki
Em mua máy iPhone XS Max 64Gb 2 SIM lúc mới ra từ Tiki, trong tháng 3 vừa rồi máy bị tình trạng tự khởi động lại nên có gửi Tiki bảo hành từ ngày 26/3 và dự kiến đến 13/4 là nhận lại được máy để sử dụng.
Vậy mà đến ngày 13/4 em gọi điện để nhận máy thì tiki xin lỗi và hứa 1 tuần nữa
Rồi tiếp tục hứa qua lễ 30/4, sau đó có phản hồi là chậm nhất trong tuần này sẽ có nhưng đến giờ thì lại tiếp tục hứa và hứa, lúc nào gọi điện hay chat đều bảo đang kiểm tra và không biết ngày chính xác.
Tính đến giờ là 45 ngày rồi và chưa xác định được thời điểm nào nhận được máy.
Hic hic
Em xin trình bày cccm vụ em đi bảo hành iPhone XS Max ở Tiki
Em mua máy iPhone XS Max 64Gb 2 SIM lúc mới ra từ Tiki, trong tháng 3 vừa rồi máy bị tình trạng tự khởi động lại nên có gửi Tiki bảo hành từ ngày 26/3 và dự kiến đến 13/4 là nhận lại được máy để sử dụng.
Vậy mà đến ngày 13/4 em gọi điện để nhận máy thì tiki xin lỗi và hứa 1 tuần nữa
Rồi tiếp tục hứa qua lễ 30/4, sau đó có phản hồi là chậm nhất trong tuần này sẽ có nhưng đến giờ thì lại tiếp tục hứa và hứa, lúc nào gọi điện hay chat đều bảo đang kiểm tra và không biết ngày chính xác.
Tính đến giờ là 45 ngày rồi và chưa xác định được thời điểm nào nhận được máy.
Hic hic