E thấy nhiều xe cũ thường bị mục gỉ phần tôn quanh mép kính lái. Vậy có nên cho tháo kính lái ra, chà gỉ, chống gỉ mép lắp kính rồi lại dán vào như cũ? Có thể là việc này hơi ... dở người? Các cụ có ý kiến gì k?
Xe của e chưa thấy có biểu hiện j, nhưng e nghĩ là bệnh này nó âm thầm phát triển bên trong, xe nào cũng sẽ bị. Chỉ k biết có nên "bỗng dưng" tháo kính ra chống gỉ mép???bị như thế mà không làm triệt để mới dở người cụ ạ, phát hiện ra mọt chân kính là phải làm ngay không sau này phải trả cái giá khá đắt ạ,
nếu tự nhiên không có bệnh gì thì nhà sx đã làm tốt việc của họ nên cũng không nên mó ra lắp vào làm j ạ
Phần bôi đỏ nó là cái gì thế cụ? Cụ có ảnh minh họa ko?E thấy nhiều xe cũ thường bị mục gỉ phần tôn quanh mép kính lái. Vậy có nên cho tháo kính lái ra, chà gỉ, chống gỉ mép lắp kính rồi lại dán vào như cũ? Có thể là việc này hơi ... dở người? Các cụ có ý kiến gì k?
đang yên đang lành cụ tí toáy vào có khi lại bị thấm nước đấy chứE thấy nhiều xe cũ thường bị mục gỉ phần tôn quanh mép kính lái. Vậy có nên cho tháo kính lái ra, chà gỉ, chống gỉ mép lắp kính rồi lại dán vào như cũ? Có thể là việc này hơi ... dở người? Các cụ có ý kiến gì k?
E ra ga-ra thấy nhiều xe cũ khi đại tu thân vỏ, gỡ kính lái ra thì phần mép đều bị mục gỉ hết nên chắc chắn xe e hay xe bác qua nhiều tuổi thể nào cũng bị. Nên e tính nếu ổn thì bảo nó tháo kính ra, đánh gỉ, sơn chống gỉ mép, rồi gắn kính lại. Nhưng k biết làm thế có ... ngu k?Phần bôi đỏ nó là cái gì thế cụ? Cụ có ảnh minh họa ko?
Cụ nói thế làm em phân vân khi mua xe cũ quá.Nếu nó không hỏng, thì đừng có sửa! Nhất nếu xe cụ là xe cũ lâu năm / xe cỏ. Nhiều khi nó hỏng nhưng hỏng đều lại thành ra ổn, cụ sửa lại thành ra dở!
Xe cỏ nhà em hay bị thế lắm. Nên giờ mỗi khi sửa gì em phải suy nghĩ đắn đo.
Làm thế thì chỉ vá bên ngoài thôi, bên trong nó vẫn tiếp tục mục rỉ. Vì thế mình mới nghĩ ra chuyện "bỗng dưng" dỡ kính ra để bảo dưỡng. Các mép quanh kính trước và sau hoặc 2 bên đều sẽ bị gỉ qua thời gian.Xe em bị rỉ hết phâdn kim loại quanh kính lái vad kính hậu.
Đi mưa là bị thấm vào trong.
Đợt trước ra gâ định làm, nhưng thấy báo giá cao quá nên thôi, em về tự xử lý.
Em làm xô Xi măng- cát. Tỷ lệ: 4 xi 1 cắt.
Em trét xung quanh mép kính.
Giờ rất ngon, đi ko mưa dột gì.
Sao Cụ đối xử tàn nhẫn với vợ thế ạXe em bị rỉ hết phâdn kim loại quanh kính lái vad kính hậu.
Đi mưa là bị thấm vào trong.
Đợt trước ra gâ định làm, nhưng thấy báo giá cao quá nên thôi, em về tự xử lý.
Em làm xô Xi măng- cát. Tỷ lệ: 4 xi 1 cắt.
Em trét xung quanh mép kính.
Giờ rất ngon, đi ko mưa dột gì.
Quan trọng là phải có giải pháp xử lý đồng bộ chứ cu, ai lại để tã dần đề thế. Khi làm một món thì nên ngó nghiêng những thứ liên quan để làm luôn một thể.Nếu nó không hỏng, thì đừng có sửa! Nhất nếu xe cụ là xe cũ lâu năm / xe cỏ. Nhiều khi nó hỏng nhưng hỏng đều lại thành ra ổn, cụ sửa lại thành ra dở!
Xe cỏ nhà em hay bị thế lắm. Nên giờ mỗi khi sửa gì em phải suy nghĩ đắn đo.
Cụ làm ẩu thế, quen phụ gia sica rồi. Em cũng tie lệ như cụ, nhưng thêm pf, ngon hơn nhiềuXe em bị rỉ hết phâdn kim loại quanh kính lái vad kính hậu.
Đi mưa là bị thấm vào trong.
Đợt trước ra gâ định làm, nhưng thấy báo giá cao quá nên thôi, em về tự xử lý.
Em làm xô Xi măng- cát. Tỷ lệ: 4 xi 1 cắt.
Em trét xung quanh mép kính.
Giờ rất ngon, đi ko mưa dột gì.