- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,666
- Động cơ
- 625,868 Mã lực
- Tuổi
- 56
Trên đường lắp bộ loa chỗ bác Duylinh, em tạt xuống Service MTC cho các bác ấy 4 cái loa (đầu CD giữ lại) vì để chật xe, tiện thể thay tý dầu trợ lực lái.
Khi đưa xe lên cầu thì thấy phải làm các việc sau:
1/ Bơm mỡ các đăng sau.
2/ Bảo dưỡng các đăng lái.
3/ Bảo dưỡng 2 moay ơ trước (2 moay ơ sau dùng dầu cầu bôi trơn nên không cần)
Quan trong nhất là khi tháo 2 moay ơ trước ra thì thấy đã gỉ sét (em không offroad đấy nhé), may mà làm kịp không sẽ bị rỗ bi ngay và thế là lại tốn tiền.
Bảo dưỡng 3 mục trên rẻ tiền (200K), tác dụng rất tốt vì xe em trước đây đánh lái đi đường xóc hơi có tiếng kêu lục cục, bảo dưỡng xong êm ro.
Xe em đi 3,5 vạn (14 tháng) nên các bác nào đi xe khoảng 1 - 2 năm thì nên làm các việc trên.
Về các xe khác như Rex, Kyron... thì cũng tương tự như thế.
Khi đưa xe lên cầu thì thấy phải làm các việc sau:
1/ Bơm mỡ các đăng sau.
2/ Bảo dưỡng các đăng lái.
3/ Bảo dưỡng 2 moay ơ trước (2 moay ơ sau dùng dầu cầu bôi trơn nên không cần)
Quan trong nhất là khi tháo 2 moay ơ trước ra thì thấy đã gỉ sét (em không offroad đấy nhé), may mà làm kịp không sẽ bị rỗ bi ngay và thế là lại tốn tiền.
Bảo dưỡng 3 mục trên rẻ tiền (200K), tác dụng rất tốt vì xe em trước đây đánh lái đi đường xóc hơi có tiếng kêu lục cục, bảo dưỡng xong êm ro.
Xe em đi 3,5 vạn (14 tháng) nên các bác nào đi xe khoảng 1 - 2 năm thì nên làm các việc trên.
Về các xe khác như Rex, Kyron... thì cũng tương tự như thế.