Thế thì cho nó bay màu, đại lý nào cụ cứ ghi rõ lên cho cả làng cùng biếtCó trong danh mục bảo dưỡng, có thu tiền công mà nó không làm mới láo
Thế thì cho nó bay màu, đại lý nào cụ cứ ghi rõ lên cho cả làng cùng biếtCó trong danh mục bảo dưỡng, có thu tiền công mà nó không làm mới láo
Vâng khi hãng báo check lịch sử ra số đấy nhà cháu cũng bất ngờ vì không nghĩ chủ cũ đi nhiều thế, xe tua những hơn 5 vạn. Xác định mua showroom là bị tua 8-90% nhưng nghĩ chỉ tầm 4-5 vạn là nhiều rồi. Vì xe trước nhà cháu mua cũng cuối 2022 lúc bán các đổi cho chính Minh Dương Auto này thì nhà cháu đã đi được 3,5 vạn, thấy họ đăng tin bán báo odo 2 vạn tức là họ cũng tua 1,5 vạn thôi.Corolla Cross G 2022 mới chạy hơn 2 năm mà hơn 8 vạn là cũng đáng nể đấy ạ. Dòng này người mua thường yên tâm không lo chạy dịch vụ nên cũng không nghĩ chủ xe chạy nhiều thế.
Xe mới hơn 2 năm em nghĩ cụ có thể check thông tin trong hãng được ạ. Giờ mau nó rồi thì cũng nên chăm nó để nó phục vụ ta tốt hơn. Cụ nên cho vào hãng bảo dưỡng định kỳ đi, không nhiều so với giá trị cái xe.
8V mà không lỗi lớn, không va chạm thì không ngại đâu cụ. Cross 8V lưu ý thước lái thôiVâng khi hãng báo check lịch sử ra số đấy nhà cháu cũng bất ngờ vì không nghĩ chủ cũ đi nhiều thế, xe tua những hơn 5 vạn. Xác định mua showroom là bị tua 8-90% nhưng nghĩ chỉ tầm 4-5 vạn là nhiều rồi. Vì xe trước nhà cháu mua cũng cuối 2022 lúc bán các đổi cho chính Minh Dương Auto này thì nhà cháu đã đi được 3,5 vạn, thấy họ đăng tin bán báo odo 2 vạn tức là họ cũng tua 1,5 vạn thôi.
Giờ phản ánh lại chỗ showroom thì chủ là ông Minh không nhiệt tình xử lý gì nên phải tự tìm hướng khắc phục ạ. Hi vọng không phát sinh lỗi lớn trong quá trình sử dụng.
Vâng trước khi lấy nhà cháu cũng kiểm tra thấy cũng máy móc khung gầm cũng không phát hiện lỗi nên mới lấy. Giờ phát hiện tình trạng tua thì bị mất bảo hành với phải bảo dưỡng nhiều thứ mới đảm bảo nên phát sinh thêm kha khá chi phí cụ ạ.8V mà không lỗi lớn, không va chạm thì không ngại đâu cụ. Cross 8V lưu ý thước lái thôi
Vâng nhà cháu cảm ơn cụ ạ. Mới biết thì cũng khá bực mình vì phát sinh thêm so với dự tính. Nhưng đổi sang Cross nhà cháu thấy về cơ bản mọi thứ cũng hài hoá, phù hợp nhu cầu, phục vụ tốt gia đình và công việc. Kể bị tua ít hơn thì thoải mái hơn về mặt tinh thần, nhưng như tình trạng bây giờ thì cũng xử lý tốt nhất có thể thôi, sông có khúc đời có khúc cụ nhỉ.Toyota mà lại là mẫu global như Cross thì 8 vạn hay 18 vạn cũng chỉ là mới rốt đa thôi - cụ mua rồi thì đừng quá nặng nề. Giờ cụ cứ vào hãng làm 1 gói bảo dưỡng cấp tương ứng để đưa nó về trạng thái tốt nhất rồi sau đó yên tâm sử dụng. Nếu không may phải làm hay thay thước lái thì cũng cố làm cho xong- đi sướng. Những lần sau bảo dưỡng cũng nhẹ nhàng thôi.
Gạt ưu tư ra khỏi đầu để chuyên tâm làm việc hiệu quả - kiếm tiền đổi Camry Hybrid hoặc Lexus cụ nhé !
nếu xe đang trong khung thời gian và cây số trong diện bảo hành, tốt nhất vào hãng, nếu làm ngoài không may chết củ đề, béc phun, họng hút, máy phát, sẽ khó vì hãng họ sẽ lấy lý do các chi tiết đó đã bị tháo , sảy ra chanh chấp mệt lắm, 8 vạn làm bảo dưỡng phanh 4 bánh ,họng hút béc phun, vs bu gi, củ đề máy phát còn sạch tinh, chả cần phải làm, nếu đổ xăng ngon 12 đến 15 vạn thay lọc xăng, bảo dưỡng cấp lớn hãng cái gì cũng gạ thay,thậm chí nhiều xe vào bảo dưỡng cấp lớn, vẫn chưa tháo đến máy phát và củ đề, vẫn tính tiền công là cấp lớn,Kính chào các cụ, nhà cháu đang có nhu cầu bảo dưỡng tổng thể Corolla Cross G 2022 ở mốc hơn 8 vạn để đi cho yên tâm. Xin các cụ cho hỏi nên vào hãng làm hay có gara nào uy tín khu vực Long Biên thì tốt hơn về mặt chi phí mà vẫn đảm bảo ạ?
Chả là nhà cháu lấy con xe này chỗ Dương Minh Auto chỗ 712 Nguyễn Văn Cừ lúc odo 2,5 vạn. Kiểm tra xe thấy cũng ok nên rước về nhưng đến mốc 3 vạn nhà cháu vào Toyota bảo dưỡng thì nhân viên báo xe này ít nhất phải gần 8 vạn rồi vì lần trước có ghi nhận làm bảo hiểm sơn quây mốc 7,5 vạn mấy tháng trước nên nhà cháu mới ngã ngửa. Đến mốc bảo dưỡng lớn biết là phải chi thêm 1 đống nên nhà cháu phải cân nhắc kĩ mới lên đây hỏi các cụ ạ.
Cụ này tư vấn chuẩn này. Em mà mua Toy cũ em cứ tự xác định salon nó tua hẳn 10v cho nhẹ đầu.Toyota mà lại là mẫu global như Cross thì 8 vạn hay 18 vạn cũng chỉ là mới rốt đa thôi - cụ mua rồi thì đừng quá nặng nề. Giờ cụ cứ vào hãng làm 1 gói bảo dưỡng cấp tương ứng để đưa nó về trạng thái tốt nhất rồi sau đó yên tâm sử dụng. Nếu không may phải làm hay thay thước lái thì cũng cố làm cho xong- đi sướng. Những lần sau bảo dưỡng cũng nhẹ nhàng thôi.
Gạt ưu tư ra khỏi đầu để chuyên tâm làm việc hiệu quả - kiếm tiền đổi Camry Hybrid hoặc Lexus cụ nhé !