Tình cờ em thấy bài này: https://vietnamnet.vn/hang-hang-khong-nao-delay-nhieu-thi-nen-huy-phep-bay-2042988.html
Đại ý là tình trạng delay vô tội vạ thiếu tôn trọng khách hàng, gây đủ thứ hậu quả cho khách hàng... nên đề xuất hãng nào delay nhiều thì cơ quan nhà nước rút luôn giấy phép, cấm hoạt động luôn.
Em cũng bức xúc vì những lần vạ vật, trễ hẹn... vì delay. Nhưng việc khách hàng vẫn chọn bay cái hãng delay airline đó là có lý do chứ nhỉ? Họ chấp nhận cái này để được cái khác, quyền lựa chọn của họ không nên bị tước đoạt.
Tại sao có hãng ít delay nhưng nhiều khách vẫn ko đi mà chọn hãng nọ. Các hãng tự đánh giá mình và chọn phân khúc khách hàng cho mình chứ?
Nhưng nói qua cũng nói lại, cái thằng không ra lính không ra sếp như em chẳng hạn. Kế toán của công ty toàn đặt vé cho đi delay airline. Tức bỏ mịa ra, em có được lựa đâu!
Đại ý là tình trạng delay vô tội vạ thiếu tôn trọng khách hàng, gây đủ thứ hậu quả cho khách hàng... nên đề xuất hãng nào delay nhiều thì cơ quan nhà nước rút luôn giấy phép, cấm hoạt động luôn.
Em cũng bức xúc vì những lần vạ vật, trễ hẹn... vì delay. Nhưng việc khách hàng vẫn chọn bay cái hãng delay airline đó là có lý do chứ nhỉ? Họ chấp nhận cái này để được cái khác, quyền lựa chọn của họ không nên bị tước đoạt.
Tại sao có hãng ít delay nhưng nhiều khách vẫn ko đi mà chọn hãng nọ. Các hãng tự đánh giá mình và chọn phân khúc khách hàng cho mình chứ?
Nhưng nói qua cũng nói lại, cái thằng không ra lính không ra sếp như em chẳng hạn. Kế toán của công ty toàn đặt vé cho đi delay airline. Tức bỏ mịa ra, em có được lựa đâu!