Báo cáo các bác em mới lấy C250.
Cảm giác sau khi vận hành mấy hôm phải nói là rất hài lòng "đáng đồng tiền bát gạo".
1. Một số ưu điểm chính của em nó:
- Tay lái rất thật, mặc dù không có cảm biến vô lăng theo tốc độ như GLK nhưng cũng không quá nặng (em lái trong giờ tan tầm, đường rất tắc nhưng cũng không thấy hiện tượng mỏi tay...như UAZ).
- Máy 1.8 nhưng độ vọt tốt, gia tốc rất cao mặc dù mới để chế độ C và không tắt ESP.
- Mặc dù lốp 245 (lốp sau) nhưng cách âm khá tốt (với em là tốt) và đi rất đầm.
- Nhỏ gọn, đi trong phố rất linh hoạt (ưu điểm này thì hơn hẳn E Class hehe...)
- Giá thành tương đối hợp lý cho 1 con xe có thương hiệu "nổi tiếng".
- Tiết kiệm nhiên liệu (cái này em đưa cuối vì theo em ưu điểm này không lớn)
Nói chung là về độ sướng thì không có đối thủ trong tầm tiền.
2. Nhược điểm:
- Nhược lớn nhất là lo mất gương nên mặc dù có xe nhưng thi thoảng vẫn phải vẫy taxi đi cho lành (do một số chỗ không có nơi gửi xe, chứ em xác định chạy Mer thì 1 năm chắc cũng phải đi mua gương vài lần).
- Form tuy đẹp nhưng cũng đã giữa chu kỳ sản phẩm nên sẽ sớm lỗi mốt, sớm bị đánh giá là "quê"
- Ghế trứoc tịnh tiến bằng cơm nên rất chán.
Đến giờ xe em vẫn chưa đi bắn đinh rút để bảo hiểm chữ, logo... nên các bác cho em địa chỉ (em ở HN) để đi làm với ạ (vì bảo hiểm ốp lazang em sợ một số chỗ không quen làm). Cảm ơn các bác.
Cảm giác sau khi vận hành mấy hôm phải nói là rất hài lòng "đáng đồng tiền bát gạo".
1. Một số ưu điểm chính của em nó:
- Tay lái rất thật, mặc dù không có cảm biến vô lăng theo tốc độ như GLK nhưng cũng không quá nặng (em lái trong giờ tan tầm, đường rất tắc nhưng cũng không thấy hiện tượng mỏi tay...như UAZ).
- Máy 1.8 nhưng độ vọt tốt, gia tốc rất cao mặc dù mới để chế độ C và không tắt ESP.
- Mặc dù lốp 245 (lốp sau) nhưng cách âm khá tốt (với em là tốt) và đi rất đầm.
- Nhỏ gọn, đi trong phố rất linh hoạt (ưu điểm này thì hơn hẳn E Class hehe...)
- Giá thành tương đối hợp lý cho 1 con xe có thương hiệu "nổi tiếng".
- Tiết kiệm nhiên liệu (cái này em đưa cuối vì theo em ưu điểm này không lớn)
Nói chung là về độ sướng thì không có đối thủ trong tầm tiền.
2. Nhược điểm:
- Nhược lớn nhất là lo mất gương nên mặc dù có xe nhưng thi thoảng vẫn phải vẫy taxi đi cho lành (do một số chỗ không có nơi gửi xe, chứ em xác định chạy Mer thì 1 năm chắc cũng phải đi mua gương vài lần).
- Form tuy đẹp nhưng cũng đã giữa chu kỳ sản phẩm nên sẽ sớm lỗi mốt, sớm bị đánh giá là "quê"
- Ghế trứoc tịnh tiến bằng cơm nên rất chán.
Đến giờ xe em vẫn chưa đi bắn đinh rút để bảo hiểm chữ, logo... nên các bác cho em địa chỉ (em ở HN) để đi làm với ạ (vì bảo hiểm ốp lazang em sợ một số chỗ không quen làm). Cảm ơn các bác.
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: