Trong khi trang bị nguyên bản xe Camry LE (chí ít là đời 2011) có 4 bánh la răng đúc thì cái bánh sơ cua lại là la răng sắt. Nhiều model xe nhập khác thì cả 5 bánh hoặc là la răng đúc hoặc là sắt.
Nếu hãng sản xuất như vậy thì mỗi khi xe xịt lốp lại phải thay ra thay vào tới 2 lần, trong khi nếu cùng kiểu thì chỉ cần 1 lần tháo ra mang đi vá bánh bị xịt và đổi thành sơ cua là xong.
Các kụ cho em hỏi khí không phải là có phải là bị đổi tráo gì không? và nếu không phải thì tại sao hãng lại trang bị xe như vậy (lý do để giảm chi phí nghe có vẻ không hợp lý)?
Kính các kụ.
Nếu hãng sản xuất như vậy thì mỗi khi xe xịt lốp lại phải thay ra thay vào tới 2 lần, trong khi nếu cùng kiểu thì chỉ cần 1 lần tháo ra mang đi vá bánh bị xịt và đổi thành sơ cua là xong.
Các kụ cho em hỏi khí không phải là có phải là bị đổi tráo gì không? và nếu không phải thì tại sao hãng lại trang bị xe như vậy (lý do để giảm chi phí nghe có vẻ không hợp lý)?
Kính các kụ.