- Biển số
- OF-359822
- Ngày cấp bằng
- 24/3/15
- Số km
- 3,718
- Động cơ
- 290,437 Mã lực
Đồng thời, yêu cầu Công ty HITASA có các biện pháp chấn chỉnh trong hoạt động sản xuất, lắp ráp và kiểm tra chất lượng xuất xưởng đảm bảo xuất xưởng xe phù hợp với hồ sơ đăng ký chứng nhận kiểu loại xe và mẫu điển hình đã được kiểm tra, chứng nhận chất lượng.
Việc xuất xưởng xe đạp điện để đưa ra thị trường và giao xe tới khách hàng không trang bị pin theo Cục Đăng kiểm là không phù hợp với hồ sơ đăng ký chứng nhận của kiểu loại xe đã được cấp chứng nhận và mẫu điển hình đã được kiểm tra thử nghiệm.
Trường hợp xe lắp pin không đúng chủng loại và không được Công ty HITASA kiểm soát về chất lượng có khả năng tiềm ẩn những nguy cơ gây mất an toàn trong quá trình sử dụng. Việc này đã vi phạm các quy định về kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật xe đạp điện. Vì vậy, các giấy chứng nhận của những kiểu loại xe nói trên cũng không còn giá trị theo quy định.
Trường hợp này như xe điện mà người mua không mua,thuê pin nữa . Họ tự chế thì sao mà quản lý được nhỉ ?
Việc xuất xưởng xe đạp điện để đưa ra thị trường và giao xe tới khách hàng không trang bị pin theo Cục Đăng kiểm là không phù hợp với hồ sơ đăng ký chứng nhận của kiểu loại xe đã được cấp chứng nhận và mẫu điển hình đã được kiểm tra thử nghiệm.
Trường hợp xe lắp pin không đúng chủng loại và không được Công ty HITASA kiểm soát về chất lượng có khả năng tiềm ẩn những nguy cơ gây mất an toàn trong quá trình sử dụng. Việc này đã vi phạm các quy định về kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật xe đạp điện. Vì vậy, các giấy chứng nhận của những kiểu loại xe nói trên cũng không còn giá trị theo quy định.
Trường hợp này như xe điện mà người mua không mua,thuê pin nữa . Họ tự chế thì sao mà quản lý được nhỉ ?