côn khá nhạy..số thì không nặg lm..đề pa phê khoi chê..xag cộ thi khoag 40 km/1 lit.dàn nhựa cứg cáp lm...diem íu của e nó là phanh mau mòn..lop thì chỉ duoc khoag 1 nm thoi
E chẳng hiểu mấy cái cụ nói lắm:
1. Côn nhạy là sao ah? E chỉ biết xe chỉnh côn cắt hết hay không cắt hết, nhả nhiều hay nhả ít chứ nhạy là sao ah? Hay ý cụ là khi sang số nó không hóc?
2. Số nặng hay không trên xe côn là do việc đồng tốc hay không cái này do nài xe chứ h lại là thuộc tính của xe ah?
3. Đề pa khỏi chê cụ thể là từ 0 - 40km là bao giây? từ 0 - 100km là bao giây? ăn mấy số? cụ cho ít thông số cụ thể chứ khỏi chê không thì không tưởng tượng được. E để cái thông số của ex gp 2011 là số 3 vòng tua 8k - 9,5k là khoảng 80km/h, còn giật trong mấy giây tùy nài nhưng xoắn nhanh, gảy nhanh thì khoảng dưới 12 -15 giây (ước khoảng 4 5 giây/số).
4. Xăng 40km/lít: thực tế cho thấy con nào tiết kiệm xăng thì đừng nói đề pa nhanh hay tốc độ cao. Cả 2 cái này đều phải trả giá bằng xăng đốt nhiều và xả nhanh hơn.
5. Dàn nhựa tàu có tiếng là cứng nhưng không cụ nào nói kèm theo cứng là giòn, đồng thời nhựa tái chế nên khi vỡ là vứt). Cái này khác hẳn xe nhật hay châu âu, cứng cáp nhưng có độ đàn hồi, mềm dẻo nhất định. Các chú xe tàu chỉ cần cường lực một tý là vỡ (e nghĩ xe của cụ thay vỏ cũng vì nó quá giòn, vỡ cũng không thể hàn lại được).